12 มี.ค. 2565 929 23

AMD จับมือ IT City เปิด “AMD x IT City Exclusive Store” แห่งแรกในประเทศไทย

AMD จับมือ IT City เปิด “AMD x IT City Exclusive Store” แห่งแรกในประเทศไทย


จากซ้ายไปขวา:คุณวรากรณ์ ไหลเจริญวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD, คุณศศิประภา สุธีรภัทร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล AMD, คุณโสภณ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไอที ซิตี้ และคุณจิรวัฒน์ นันทปราโมทย์ ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD ร่วมเปิด “AMD x IT Exclusive Store” แห่งแรกในประเทศไทย
 
-       มอบสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าของ AMD
 
-       พร้อมทีมงาน AMD Specialist ดูแลและให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AMD 
 
AMD ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดระดับโลกสำหรับวงการเกม จับมือ IT City ผู้นำทางด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร เปิด “AMD x IT City Exclusive Store” แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อให้บริการลูกค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ AMD แบบครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเซสเซอร์ กราฟิกการ์ด และผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุ๊กที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลบนโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดของ AMD พร้อมส่งมอบสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าของAMD เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ศูนย์การค้า MEGA บางนา ชั้น โซน Green Zone



 


เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ในที่เดียว AMD ได้มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ AMD ณ AMD x IT CITY Exclusive Store ประกอบด้วย

  • ช่องทางการติดต่อแบบเอ็กซ์คลูซีพ พร้อมทีมงานคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (ผ่านช่องทาง ไลน์แอคเคาท์ @amdElite)
  • ส่วนลดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ AMD ผ่านโปรโมชั่นต่าง ๆ
  • ฟรี! ค่าจัดส่ง เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ AMD ณ Exclusive Store
  • ฟรี! สิทธิ์ตรวจเช็คสภาพคอมพิวเตอร์ ตลอดอายุการใช้งาน
  • ระยะเวลาประกันสินค้าเพิ่มขึ้น เดือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กออลอินวัน และเดส   ท็อปแบรนด์ต่างๆ ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลด้วยโปรเซสเซอร์ AMD
  • พนักงานในร้านจะได้รับการ certified by AMD สำหรับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ AMD และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าและผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ AMD สามารถสอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำโดยตรงได้ทันที

 

ทีมงาน AMD Specialist พร้อมให้บริการ -
 
โปรโมชั่นต้อนรับการเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ลูกค้าที่ซื้อสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กออลอินวันเดสท็อปแบรนด์ต่างๆ และคอมพิวเตอร์ประกอบในระหว่างวันที่ 11 – 13 มีนาคม 2565 ณ  AMD x IT City Exclusive Store จะได้รับรางวัล ต่อ ได้แก่:
·       ต่อที่ 1: รับฟรีชุดหูฟังเกมมิ่ง Onikuma K9 Gaming Headset สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กออลอินวัน เดสท็อปแบรนด์ และคอมพิวเตอร์ประกอบ จำนวน 50 คนแรก
·       ต่อที่ 2: รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษจาก AMD เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย
o   รับฟรี! AMD Speaker Mini FRENCH BULLROCK เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์ประกอบที่ใช้ขุมพลังการประมวลด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 
o   รับฟรี! AMD Speaker FRENCH BULLROCK เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์ประกอบที่ใช้ขุมพลังการประมวลด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 หรือ Ryzen 9
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น AMD x IT City Exclusive Store สามารถดูได้ที่แฟนเพจ AMD

 

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ AMD สามารถติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านทาง

·       ผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ AMD Redteam Thailand
·       ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กและ Desktop Branded สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ AMD Notebook Thailand
 
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
หรือจนกว่าของจะหมด -
 
อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD หรือผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กและ Desktop Branded ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD
Lind ID: @amdredteamth (CPU และ GPU) และ @AMDthailand (AMD Notebook)
Facebook: AMD Redteam Thailand, AMD Thailand Official และเว็บไซต์ www.amdthailand.com