11 มี.ค. 2565 938 24

ท้าดวลสกิลปิงปองขั้นเทพ กับ True 5G Pong Bot Challenge ทรู 5G และ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศ ชวนประลองฝีมือกับหุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ท้าดวลสกิลปิงปองขั้นเทพ กับ True 5G Pong Bot Challenge ทรู 5G และ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศ  ชวนประลองฝีมือกับหุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท
ทรู 5G และ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ต่อยอดความร่วมมือในการพัฒนากีฬาปิงปองของไทยและส่งเสริมให้ปิงปองเป็นกีฬาที่นิยมแพร่หลาย จัดกิจกรรม True 5G Pong Bot Challenge ชวนนักกีฬาปิงปองและผู้ที่สนใจร่วมประลองฝีมือกับ True 5G Pong Bot ซุปเปอร์โค้ชยุคดิจิทัล เพิ่มความท้าทายและสนุกสนาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเล่นปิงปองรูปแบบใหม่ที่จะอัปเลเวลไปอีกขั้น โดยผู้ที่สามารถตีลูกปิงปองลงจุดที่กำหนดไว้และทำคะแนนได้สูงสุดตามกติกา พร้อมโพสต์ภาพและคะแนนที่ทำได้ บนFacebook ติดแฮชแท็ก #True5GWorldTechX  #True5GPongbotChallenge  #ปิงปองมวลชน และ Tag Facebook Page TTATThailand  จะได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือ HUAWEI NovaSE 1เครื่อง มูลค่ากว่า 10,000 บาท

True 5G Pong Bot เป็นหุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะตัวแรกในไทย ใช้เทคโนโลยี 5และ Robotics ทำงานร่วมกับกล้องจับความเคลื่อนไหว รับส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G สามารถตอบสนองแบบเรียลไทม์ตามระดับความสามารถของนักกีฬาได้อย่างแม่นยำ ฝึกความแข็งแกร่งได้ต่อเนื่องไม่เหนื่อยล้า อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี AI จัดเก็บ ประมวลผล และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพิ่มสมรรถภาพให้นักกีฬาได้แบบเฉพาะบุคคล ช่วยพัฒนาได้ทั้งทักษะและเทคนิคการเล่นปิงปอง

สำหรับนักกีฬาปิงปองหรือผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรม True 5G Pong Bot Challenge ได้ที่ https://bit.ly/3vV59jl ตั้งแต่วันที่ มี.ค. 65 – 31  มี.ค. 65  ณ True 5G Worldtech X ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชั้น 7  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/masstabletennis/
 
#True5GWorldTechX #COMETRUEwithTRUE5G #BESTwithTRUE5G