8 มี.ค. 2565 695 0

“Buddy Beater” ครั้งแรกของเกม 2D Multiplayer Battle Royale บนบล็อกเชน ที่เน้นความสนุก พร้อมมุ่งหน้าสู่ Esports NFT เกมแรกของโลก

“Buddy Beater” ครั้งแรกของเกม 2D Multiplayer Battle Royale บนบล็อกเชน  ที่เน้นความสนุก พร้อมมุ่งหน้าสู่ Esports NFT เกมแรกของโลก
Buddy Beater เกมออนไลน์ NFT แนว 2D Multiplayer Battle Royale เกมแรกที่เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ Real time บนเทคโนโลยีบล็อกเชน ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยบริษัท ควินซี เกมสตูดิโอ จากประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับบริษัท คอยน์ทอล์ค จำกัด ผู้พัฒนาชาวไทย ซึ่งมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง AMD ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก รวมไปถึง LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สัญชาติไทย และ eGG Network ช่องถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตสัญชาติมาเลเซีย พร้อมผนึกกำลังส่งเกมฝีมือคนไทยให้ไปไกลสู่ระดับโลก


เกม Buddy Beater ได้เปิดให้ลงทะเบียน Whitelist เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัวเกมมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Earn more fun - Hunt your friend - Gain money” ที่เน้นความสนุก และการได้เล่นร่วมกับเพื่อนเป็นหลัก นอกจากนี้ยังสามารถหารายได้จากเกมได้อีกด้วย


  • Earn more fun ตัวเกมเน้นความสนุกเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก Mood & Tone ของเกมมีสีสันสดใส ตัวละครมีความน่ารักปนความกวน เมื่อได้เล่นแล้วจะทำให้คุณรู้สึกสนุกเหมือนได้หวนกลับไปเล่นเกม 2D ที่คิดถึงในสมัยก่อน

  • Hunt your friend มิติใหม่ของเกม NFT กับการได้เล่นร่วมกับเพื่อน ต่อสู้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังมีพื้นที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พูดคุยในเกม ทำให้คอมมูนิตี้ของเกมนี้มีความเหนียวแน่นกว่าเกมอื่น ๆ 

  • Gain money นอกจากความสนุก ยังมีระบบ Play-to-earn ที่ทำให้ผู้เล่นสร้างรายได้จากเกม ซึ่งเป็นผลพลอยได้อีกทางหนึ่งที่เสริมให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


“เกม Buddy Beater ไม่ใช่ GameFi เราอยากสร้างเกมที่สนุก และมอบประสบการณ์แบบเกมแท้ ๆ ให้กับผู้เล่นโดยใช้เทคโนโลยีอย่างบล็อกเชนเข้ามาช่วย เราเลยทำ Non-fungible Token หรือ NFT มาเพื่อให้ผู้เล่นได้ลองเล่นและเป็นเจ้าของไอเทมต่างๆ ในเกมจริง ๆ” นภสร ศันสนีย์ ประธานกรรมการบริหารควินซีกล่าว “เราอยากให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของอวาตาร์ แล้วก็สนุกไปกับเกม ได้สะสมสินทรัพย์และบริหารมันด้วยตัวเอง หรือก็คือระบบเศรษฐกิจในเกมนี้ถูกควบคุมโดยผู้เล่นร้อยเปอร์เซ็นต์”


จุดเด่นของเกม Buddy Beater 


เป็นเกม Multiplayer ที่เน้นความสนุกในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ Real time มีระบบที่รองรับคอมมูนิตี้ในเกมโดยเฉพาะ ซึ่งตรงนี้เองคือจุดแข็งของ Buddy Beater ที่ไม่เหมือนใคร ตัวเกมมีระบบ Play-to-earn บนบล็อกเชน ที่ไม่ใช่ GameFi ผู้เล่นจะได้ถือครองสินทรัพย์ในเกมจริง ๆ เพราะไอเทมจะถูกออกแบบให้เป็น NFT (NFT หรือ Non-fungible Token คือ สินทรัพย์ประเภทดิจิทัล ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่สามารถทำซ้ำ หรือคัดลอกได้)

นอกจากนี้ เกม Buddy Beater จะไม่มีระบบระดมทุน, Stake, Airdrop เหมือนกับเกม NFT ทั่วไป เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้เล่นทุกคน ทางทีมผู้พัฒนาตั้งใจจะทำให้เกม Buddy Beater เป็นเกมที่มีระบบเศรษฐกิจที่ fairly distributed ที่สุด ที่มีเพียงแค่ผู้ที่เล่นเกมจริง ๆ เท่านั้นที่จะได้ earn game token แม้กระทั่งทีมงาน หรือผู้บริหารเอง ก็ไม่มีใครมี privilege ในการได้รับเหรียญนี้ก่อน


ภาพในเกม Buddy Beater




ทำความรู้จัก 4 เผ่าพันธุ์สุดป่วน


ในเกม Buddy Beater มี 4 เผ่าพันธุ์ให้ผู้เล่นเลือก ซึ่งแต่ละเผ่าพันธุ์มีลักษณะเฉพาะของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น Sapiens เผ่าพันธุ์สุดอัจฉริยะที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีอยู่เสมอ, Beast เผ่าพันธุ์สัตว์ป่าที่เสพติดสมุนไพรเป็นชีวิตจิตใจ, Ancient วิญญาณลึกลับสุดแสนขี้เกียจ มีแอลกอฮอล์เท่านั้นที่เยียวยาทุกสิ่ง และ Mutant มนุษย์กลายพันธุ์ที่อาศัยอยู่ใต้ผืนโลก ทั้ง 4 เผ่าพันธุ์ต้องมาห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงและครอบครองโลกใบนี้


ในอนาคตทางผู้พัฒนายังมีแผนการจัด Tournament ชิงเงินรางวัล เพื่อชูจุดแข็งของเกม และมุ่งหน้าสู่ Esports NFT เกมแรกของโลกอีกด้วย ถือเป็นอีกขั้นของอุตสาหกรรมเกมไทยที่กำลังก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก


แล้วมาเตรียมตัวสนุก - บุกล่าเพื่อน - สั่นสะเทือนวงการ NFT ไปพร้อมกัน ใน “Buddy Beater” 


Buddy Beater

“Earn more fun - Hunt your friend - Gain money”


คลิปวิดีโอตัวอย่างแรกของเกม Buddy Beater 


https://www.youtube.com/watch?v=_mIAtei8eOc


???? ข้อมูลเกม Buddy Beater


  • ผู้พัฒนาเกม: บริษัท ควินซี เกม สตูดิโอ และบริษัท คอยน์ทอล์ค จำกัด

  • แนวเกม: 2D Multiplayer Battle Royale

  • Whitelist Registration: 28 กุมภาพันธ์ 2565

  • วันที่เกมวางขาย NFT Avatar: 3 พฤษภาคม 2565

  • วันที่เกมเปิดให้บริการ: 13 พฤษภาคม 2565

  • Blockchain: Ethereum


???? ช่องทางติดตามเกม Buddy Beater