1 มี.ค. 2565 1,294 1

นวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์เด็ด 7 อย่าง..จากทรูออนไลน์ ครองใจลูกค้าไทยยุคดิจิทัล และได้รับการยอมรับระดับโลก

นวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์เด็ด 7 อย่าง..จากทรูออนไลน์ ครองใจลูกค้าไทยยุคดิจิทัล และได้รับการยอมรับระดับโลก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ "อินเทอร์เน็ต" เข้ามามีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวันของทุกคนในยุคดิจิทัล และมีความต้องการใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ทุกคนทำงานที่บ้าน หรือเรียนที่บ้านมากขึ้น ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านจึงมากขึ้นตามมา ทรูออนไลน์ ผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ อันดับ 1ของไทย  ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมทั้งสินค้าและบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า และยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ ๆ ให้กับวงการเน็ตบ้านไฟเบอร์ไทยเทียบชั้นมาตรฐานโลกมาโดยตลอด เบื้องหลังความสำเร็จนี้อยู่ที่ นวัตกรรม” ที่ทรูออนไลน์สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาถึงทุกวันนี้


 
นวัตกรรมเด็ด จากทรูออนไลน์

1.     เราเตอร์อัจฉริยะ WiFi 6  ใช้ WiFi Chipset รุ่นใหม่ ทำให้รับ-ส่งสัญญาณได้แรงกว่าเดิม : “True Gigatex Fiber Router PRO WiFi 6”  :  กระจายสัญญาณเล่นเน็ตไร้สาย WiFi  แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า  ครอบคลุมพื้นที่ในบ้านมากยิ่งขึ้น หมดปัญหาจุดอับสัญญาณและสัญญาณรบกวน และรองรับการใช้งานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน
 
2.      Mesh WiFi6 รุ่น Tri Band   อุปกรณ์เสริมกระจายสัญญาณในบ้านที่มีหลายชั้นหรือพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ใช้งาน WiFi 6 ได้แบบไร้รอยต่อ  “ True Gigatex Mesh PRO WiFi 6 รุ่น Tri Band  ไม่ต้องเดินสาย LAN ให้ยุ่งยาก  
 
3.      กล่องแอนดรอยด์ทีวีอัจฉริยะ  เชื่อมต่อไวไฟเพื่อเปลี่ยนทีวีธรรมดาที่บ้านให้เป็นสมาร์ททีวี  : “กล่อง  TrueIDTV เวอร์ชั่นล่าสุด”  : รองรับมาตรฐานโดยกูเกิ้ล ครบ สุด คอนเทนต์ระดับโลก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยในครอบครัว และล่าสุดมาพร้อมรีโมทสุดอัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียง เล่นเน็ตได้ ดูหนัง ฟังเพลง ยูทูป สาระบันเทิง พร้อมช่องทรูวิชั่นส์   
 
4.      มาตรฐานเน็ตบ้านเร็วแรงสูงสุด 2  Gbps พร้อมสัญญาณ WiFi สปีดแรงสุด  : “True Gigatex Fiber 2 Gbps ” พร้อมอุปกรณ์อัจฉริยะครบเซ็ท ทำให้ช่องสัญญาณของทั้งบ้านมีขนาดที่กว้างขึ้น สามารถใช้งานได้เร็วพร้อมๆกันทั้งครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ใช้อุปกรณ์สื่อสารมากขึ้นต่อคน หรือชอบดูคอนเทนต์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นแบบ 4หรือการสตรีมมิ่ง 
 
5.      บริการปรับความเร็วอัปโหลด ดาวน์โหลดได้เอง แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง :  “Speed Shuffle” : เลือกปรับความเร็วเน็ตเองได้สูงสุดถึง แบบ ตามพฤติกรรมการใช้งานในแต่ละวัน     ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านเว็บไซต์ www.trueonline.com/speedshuffle
 
6.      นวัตกรรมบริการล่าสุดปรับสปีดเน็ตเองได้ตามไลฟ์สไตล์  : “True Gigatex Flexi ”สำหรับลูกค้าที่ใช้  แพ็กเกจความเร็วตั้งแต่ 1,000/500 Mbps ขึ้นไป เลือกได้ 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น1.โหมดการทำงานหรือเรียนออนไลน์ (Work &Learn) เน้นการประชุม หรือเรียนออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ต่างๆ2.โหมดเพื่อความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง (Streaming) สตรีมมิ่ง  หรือ 3.โหมดเน้นเล่นเกม (Gaming) สำหรับคอเกมเมอร์ เล่นเกมออนไลน์ฮิตจากค่ายดังที่ต้องใช้แบนด์วิธสูงๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่การใช้งานในแต่ละประเภทของสมาชิกในบ้านปรับเองได้ผ่านwww.trueonline.com/truegigatexflexi
 
7.      เทคโนโลยี AI ตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก : ปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance   รวมทั้งมีบริการ Remote service แก้ปัญหาได้ทันทีในกรณีที่ลูกค้าพบปัญหาในการใช้งาน โดยไม่ต้องเข้าไปให้บริการที่บ้าน สามารถดูแลลูกค้าได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง    


 
ทั้งสุดยอด 7 นวัตกรรม ที่ทรูออนไลน์คัดสรรมาเพื่อลูกค้าคนไทย เป็นเวลายาวนาน จึงทำให้เป็นผู้นำเน็ตบ้าน      ไฟเบอร์ อันดับ 1 ของคนไทย ที่ไว้วางใจเลือกใช้ จนได้รับการยอมรับและการันตีในระดับโลก ด้วยรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2020-2021" สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ 5 ปีซ้อน จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ รวมทั้งรางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย ปีซ้อน จาก nPerf  ทั้ง บรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย” และ “ไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย” ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สินค้าและบริการคุณภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างเข้าใจทุกความต้องการอย่างแท้จริง
 
 
 
#TrueTogether 
#Trueonline 
#TrueGigatexFiber