22 ก.พ. 2565 640 5

พบกับ TikTok Talk ครั้งแรกของปี กับประเด็นสุดฮอตที่ไม่ฟังไม่ได้แล้ว 2022 Outlook by TikTok เจาะอินไซต์เทรนด์คอนเทนต์มาแรง 24 ก.พ นี้ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. @tiktoklivethailand เท่านั้น!

พบกับ TikTok Talk ครั้งแรกของปี กับประเด็นสุดฮอตที่ไม่ฟังไม่ได้แล้ว 2022 Outlook by TikTok เจาะอินไซต์เทรนด์คอนเทนต์มาแรง 24 ก.พ นี้ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. @tiktoklivethailand เท่านั้น!

"TikTok" Entertainment Platform ที่มาแรงที่สุด​ ณ​ เวลานี้ ชวนมาฟังการพูดคุยแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับ TikTok Talk ครั้งแรกของปี ใน "2022 Outlook by TikTok เจาะอินไซต์เทรนด์คอนเทนต์มาแรง" เปิดประเด็นด้วยการอัปเดตคอนเทนต์เทรนด์ล่าสุดจากตัวจริงผู้รันวงการ กับ guest พิเศษ ที่ไม่เคยเจอกันบนเวทีไหนมาก่อน พบกับ


  • พุทธศักดิ์ ตันติสุทธิเวท Data Research Manager จาก Wisesight จะมาบอกเล่ากระแสฮิตและเทรนด์มาแรงในไทย เราจะได้รู้ว่าคนไทยชอบคอนเทนต์แบบไหนกัน 
  • ภาคย์ วรรณศิริ Chief Creative Officer จาก Wunderman Thompson ครีเอทีฟมืออาชีพ
  • ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก จะมาแชร์คอนเทนต์เทรนด์พร้อมเคล็ดลับครีเอทีฟคอนเทนต์ไอเดีย
  • ที่โดดเด่นกระแทกใจทุกคน 
  • จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย อดีตเกิร์ลกรุ๊ปที่ผันตัวมาเป็น Content Creator @junji_junp 
  • สุรยศ เอี่ยมละออ Head of Consumer Marketing จาก TikTok Entertainment Platform สุดฮ็อตที่ไม่มีใครไม่รู้จักในเวลานี้ 


พวกเขาหล่านี้ จะมาเล่าเรื่องราวข้อมูลอินไซต์ เทรนด์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบเจาะลึก พร้อมคาดการณ์เทรนด์

คอนเทนต์ที่น่าจะมาแรงปีนี้ จุดประกายไอเดียการครีเอทคอนเทนต์ให้กับทุกคน เพื่อสร้างความโดดเด่นกว่าใครในโลกออนไลน์ รวมถึงแพลตฟอร์มที่ฮ็อตฮิตที่สุดในนาทีนี้อย่างTikTok 

ห้ามพลาด พบกับ 2022 Outlook by TikTok เจาะอินไซต์เทรนด์คอนเทนต์มาแรง ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. รับชมผ่านทาง @tiktoklivethailand เท่านั้น! 
คลิกเลย @TikTokliveThailand  


เกี่ยวกับ TikTok
TikTok คือ แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส ซิลิคอนวัลเล่ย์ นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ โตรอนโต สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com