21 ก.พ. 2565 1,049 19

open talk EP 19 | Unleash AI Power in Data Center & Property Business

open talk EP 19 | Unleash AI Power in Data Center & Property Business

AI (ปัญญาประดิษฐ์) เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคดิจิทัล และมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นปัจจัยหลักที่พลิกโฉมธุรกิจและอนาคตขององค์กรในทศวรรษหน้า เพื่อให้เข้าใจมากขึ้นว่า AI มีความสำคัญอย่างไรต่อภาคอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคอสังหาริมทรัพย์และดาต้าเซ็นเตอร์ เราจะพาคุณไปร่วมหาคำตอบพร้อมกันผ่านบทสัมภาษณ์เอ็กส์คูซีฟของ open talk EP.19 “Unleash AI Power in Data Center & Property Business” กับคุณศุภรัตน์ ศิวะเพ็ชรนาท สิงหรา ณ อยุธยา ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์การทำงานกับองค์กรระดับโลกกว่า 12 ปี และดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงให้แก่ บริษัทชั้นนำในปัจจุบัน ได้แก่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย)ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีบีเอ โรบอทิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด  


[VDO]

สามารถรับชมเรื่องราวและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ของ open talk และ Episode  ใหม่ๆ ของเราผ่านช่องทางเหล่านี้


OPEN-TEC Official Facebook 

TCC Technology Official Facebook 

www.tcc-technology.com

TCC Technology Official Youtube 

Linkedin: TCCtechnology

อย่าลืมติดตามคอนเทนต์ดีๆ จากเรา พร้อมกดถูกใจ (Like) กดติดตาม (Follow) กดเห็นโพสต์ก่อน (See First) และ Subscribe ในทุกช่องทางเพื่อรับอัปเดตใน Episode ใหม่ๆ ได้ทันที

หากมีคำแนะนำ สามารถทิ้งข้อความได้ทั้งในเพจ หรือในลิงก์อีเมล : OPEN-TEC@tcc-technology.com ทางรายการยินดีรับฟังทุกคำแนะนำ

แขกรับเชิญ

คุณศุภรัฒศ์ ศิวะเพ็ชรานาถ สิงหรา ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์(ประเทศไทย)ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีบีเอ โรบอทิคส์ (ประเทศไทยจำกัด 

ผู้ดำเนินรายการ

วลีพร สายะสิต General Manager - Corporate Communications ทีซีซี เทคโนโลยี


#DataCenter #Property  #AI

#STT #FrasersProperty  #PBARobotics  #SupparatSivapetchranatSingharanaAyutthaya

#TCCtechnologyGroup  #TCCtech #TechnologySolutionsPartner  #OPENTEC #opentalk  #WaleepornSayasit   #Technology #Digital