25 ม.ค. 2565 751 0

Open Talk : สัมภาษณ์ ราจิฟ คาคาร์, Group CIO, บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เรื่อง Embracing Advanced Technology Through Automation & Big Data

Open Talk : สัมภาษณ์ ราจิฟ คาคาร์, Group CIO, บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เรื่อง  Embracing Advanced Technology Through Automation & Big Data

ผมขอฝากข้อคิดไว้ว่า การลงมือทำมันคือจุดเริ่มต้นของการเดินทาง มันไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องง่าย คุณแค่ต้องทำความเข้าใจ เรียนรู้ที่จะทำตามขั้นตอน หากคุณทำผิดพลาด คุณแค่เรียนรู้จากข้อผิดพลาดนั้นและปรับปรุง ผมคิดว่าในฐานะขององค์กร ทีมงาน เราทุกคนมีความคล่องตัวมากในระดับหนึ่ง สิ่งที่ผมฝากไว้คือ คุณต้องมีการปรับเปลี่ยนอย่างคล่องแคล่ว เพื่อการตอบสนองธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอในยุคนี้ กล่าวโดย ราจิฟ คาคาร์, Group CIO, บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

การเปลี่ยนแปลงในด้านของดิจิทัลได้ส่งผลอย่างต่อเนื่องกับทุกธุรกิจ แม้แต่ธุรกิจอาหารทะเลแปรรูป ทุกวันนี้ความก้าวหน้าของดิจิทัล เป็นตัวเร่งให้เกิดเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับการดำเนินธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบปฎิบัติการ ระบบจัดการขั้นตอนต่างๆ ระบบวิเคราะห์ข้อมูล หรือระบบการผลิต แล้วสิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างโอกาสและต่อยอดให้กับธุรกิจต่อไปได้อย่างไร

วันนี้ ทางรายการขอนำเสนอบทสัมภาษณ์พิเศษ กับ ราจิฟ คาคาร์, Group CIO, บริษัท ไทยยูเนี่ยน 

กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ที่มีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมไอทีมากว่า 25 ปี ซึ่งดูแลเรื่องไอทีทั้งหมดของบริษัทฯ เรามาดูกันว่าเขาได้นำดิจิทัลและเทคโนโลยี อย่างเครื่องจักรกล และ Big Data มาประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และนำซอฟแวร์ SAP ERP มาใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจได้อย่างไร และอะไรคือสิ่งที่เขาคิดว่าควรลงมือทำก่อนหน้านี้  ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้ใน open talk ตอนที่ 18: “Embracing Advanced Technology Through Automation & Big Data”                                                      

#RajivKakar  #ThaiUnionGroup  #Digitaltransformation  #Automation  #Bigdata   #ERP  #RPA

#ThailandSAPUserGroup    #THSUG    #SAPCommunityNetwork  #TCCtechnologyGroup  #TCCtech#TechnologySolutionsPartner  #OPENTEC #opentalk  #WaleepornSayasit    #Technology #Digital

สามารถติดตามเนื้อหาและกิจกรรมมากมายของ OPEN-TEC ตามช่องทางต่างๆ พร้อมกดถูกใจ กดไลค์ และกดกระดิ่งเพื่อ ได้ที่ช่องทางเหล่านี้

 www.OPEN-TEC.com

OPEN-TEC Official Facebook

TCC Technology Official Facebook

www.tcc-technology.com

TCC Technology Official Youtube

Linkedin: TCCtechnology

หากต้องการติดต่อหรือมีข้อแนะนำ ติดต่อเราได้ที่ OPEN-TEC@tcc-technology.com

แขกรับเชิญ

ราจิฟ คาคาร์, Group CIO, บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ผู้ดำเนินรายการ

วลีพร สายะสิต, General Manager-Corporate Communications,  บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด