25 ม.ค. 2565 652 0

เต็มพิกัด...ทรู 5G เสริมศักยภาพด้านการสื่อสาร ‘JAPAN EXPO THAILAND 2022‘ พร้อมส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะ ‘True 5G Temi Connect & CareBot‘

เต็มพิกัด...ทรู 5G เสริมศักยภาพด้านการสื่อสาร ‘JAPAN EXPO THAILAND 2022‘ พร้อมส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะ ‘True 5G Temi Connect & CareBot‘


ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว ครบ แรง ล้ำในฐานะ Digital Partnership นำโดย ธวัชชัย ฤกษ์สำราญ (ซ้าย) รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์ และคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 5G และ ภูมิ ณ หนองคาย (ขวา) ผู้จัดการพื้นที่ปทุมวัน-ราชเทวี การบริการงานระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมสนับสนุนการจัดงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7ระหว่างวันที่ 21-23 มกราคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยติดตั้งโครงข่ายไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ภายในงาน และ True 5G CPE เราเตอร์กระจายสัญญาณ 5G เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสื่อสารได้อย่างเร็ว แรงไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมนำ True 5G Temi Connect & CareBot หุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ ที่มีทั้งฟังก์ชั่นการสื่อสารช่วยแนะนำรายละเอียดแก่ผู้ร่วมงาน และลดการสัมผัส  นอกจากนี้ที่บูธ True 5G ยังมี True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice Metaverse แหล่งรวม 5G AR Application ระดับโลกที่แรกที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองสัมผัสกับโลกเสมือนจริงผ่าน AR Application ไม่ว่าจะเป็น AR Game, Esport, แอปพลิเคชันเพื่อการศึกษา และ แพลตฟอร์มตลาดของสะสมดิจิทัล (NFT) อีกด้วย