10 ม.ค. 2565 602 0

จี-ยู ครีเอทีฟ” ผนึกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “EAST NFT” เปิดตัวผลงานศิลปะของศิลปินญี่ปุ่นให้ซื้อขายได้แล้วที่แพลตฟอร์ม EAST NFT

จี-ยู ครีเอทีฟ” ผนึกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “EAST NFT” เปิดตัวผลงานศิลปะของศิลปินญี่ปุ่นให้ซื้อขายได้แล้วที่แพลตฟอร์ม EAST NFT

บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ประกาศเปิดตัวผลงานของศิลปินและสินค้าดิจิทัลเพื่อให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้แล้วทางแพลตฟอร์ม EAST NFT อย่างเป็นทางการในงานใหญ่ที่มีชื่อว่า “JAPAN EXPO THAILAND 2022” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

การประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญร่วมกันระหว่าง จี-ยู ครีเอทีฟ และ EAST NFT ได้รับเกียรติจากคุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร คุณโทโมมิ โคบายาชิ รองประธาน ลงนามความร่วมมือกับคุณสิทธิ ศรีชวาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเค เวนเจอร์ จำกัด พันธมิตรผู้ดำเนินการสร้างความร่วมมือระหว่าง EAST NFT และ จี-ยู ครีเอทีฟ

ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เผยว่า จี-ยู ครีเอทีฟเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ชูความเป็นหนึ่งด้านงานอีเว้นท์ญี่ปุ่น เน้นการจัดงานสานสัมพันธ์ระหว่างไทยญี่ปุ่น ยกตัวอย่างเช่น JAPAN EXPO THAILAND งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ชั้นแนวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวที่โชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ ในด้านต่าง ๆ ของญี่ปุ่นรวมไว้ในงานนี้ ซึ่งเป็นงานที่จัดมาต่อเนื่องเข้าสู่ครั้งที่ แล้ว และจากประสบการณ์การดำเนินงานร่วมกับญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 15 ปี บริษัทมีความชำนาญเรื่องการคัดสรรคอนเทนต์ บริษัทพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบเริ่มด้วยการนำพาสินค้า ผลงานของศิลปิน เข้าสู่ตลาด NFT จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งระดับ Global Platform อย่าง EAST NFT เพื่อเปิดตัวผลงานดิจิทัลของศิลปินให้ซื้อขายได้ที่ www.eastnft.com

ศิลปินแนวหน้าของญี่ปุ่นที่ได้รับเชิญให้มาแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลไม่ว่าจะเป็นศิลปินอย่างคุณ Naomichi Hanazono นักแสดงหนุ่มมากความสามารถในการร่ายรำพัดและการแสดงทางด้านศิลปินวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ได้นำเสนอผลงานรูปภาพของตัวเองออกมาในรูปแบบ NFT หรือจะเป็นคุณ Shogo Kariyazaki ที่เป็นศิลปินจัดดอกไม้ที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น และคุณ Takuma Fujisaki นักศิลปะแนว Pipe Cleaner Art รวมถึงศิลปินไอดอลญี่ปุ่นที่จะรวมตัวกันเตรียมออกผลงานบน EAST Platform

สิทธิ ศรีชวาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเค เวนเจอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Non Fungible Token (NFT) ในฐานะพันธมิตรผู้สร้างความร่วมมือระหว่าง EAST NFT และ จี-ยู ครีเอทีฟ เสริมต่อว่า ในฐานะของผู้ดำเนินการสร้างความร่วมมือเรามั่นใจว่า จี-ยู ครีเอทีฟ จะนำเสนอผลงานของศิลปินญี่ปุ่นที่มีคุณค่า มีความพิเศษ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์แท้ที่ผู้คนต่างหลงใหลและชื่นชอบในศิลปะ วัฒนธรรม เพื่อมาเป็นผลงานดิจิทัลให้ผู้คนทั่วโลกได้รับโอกาสจับจองเป็นเจ้าของและสะสมผ่านทางแพลตฟอร์ม EAST NFT ได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้ง บริษัทจะผนึกกำลังกันในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า สร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดร่วมกัน

 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eastnft.com กับของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าหลากหลายครอบคลุมทั้งงานศิลปิน งานดนตรี ความบันเทิงทุกรูปแบบ กีฬา และ ของที่ระลึก