29 ธ.ค. 2564 770 0

AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันลูกค้าฟรี!ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงปีใหม่

AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันลูกค้าฟรี!ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงปีใหม่

AIS จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุและชดเชยรายได้จากอุบัติเหตุ! วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก! ผ่านแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2565”

สุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการทั่วไปด้านการบริการดิจิทัล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เนื่องด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่คนไทยหลายคนมีโอกาสที่จะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด เอไอเอส โดย เอไอเอสอินชัวรันส์ จึงมีความตั้งใจที่จะมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าได้อุ่นใจ มีความสุขตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยอีกทางหนึ่ง จึงได้เข้าร่วมโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุอุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ส่งเสริมให้ทุกคนได้เข้าถึงความคุ้มครอง และใช้ประกันภัยเป็นตัวช่วยในการจัดการความเสี่ยง สำหรับลูกค้ามือถือ และลูกค้า AIS Fibre   ทางเราได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงการรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ โดยเพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ได้ผ่านทางแอป myAIS โดยหลังจากแลกรับสิทธิ์และลงทะเบียนแล้ว จะได้รับ SMS ยืนยันการได้รับความคุ้มครอง พร้อมลิ้งค์เพื่อดูรายละเอียดของเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์” 

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมส่งมอบความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2565 เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2565” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากยิ่งกว่าเดิม”

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับความคุ้มครองประกอบด้วย 1. ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท  2. ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท 3. ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท                4. ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ วันละ 200 บาท (ไม่เกิน 30 วัน) โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2565 มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 – 25 กุมภาพันธ์ 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่แอปพลิเคชัน myAIS และ www.ais.co.th/privilege

หมายเหตุ :

- เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

- เริ่มต้นคุ้มครองในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้าปัจจุบันของ เอไอเอส เท่านั้น

- สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส ไฟเบอร์ จดทะเบียนในนามบุคคล 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ

- เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

- ลูกค้าสามารถลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 – 25 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ มีจำนวนผู้รับสิทธิ์ครบ 20,000 สิทธิ์ อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน


คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง