25 ธ.ค. 2564 1,528 12

LINE MAN Wongnai Junior 2022 เปิดรับฝึกงานภาคฤดูร้อน จบไม่ตรงสายก็สมัครได้ สมัครได้แล้ววันนี้ - 7 ม.ค. 65

LINE MAN Wongnai Junior 2022 เปิดรับฝึกงานภาคฤดูร้อน จบไม่ตรงสายก็สมัครได้ สมัครได้แล้ววันนี้ - 7 ม.ค. 65



LINE MAN Wongnai เปิดรับสมัครนิสิต/นักศึกษาฝึกงานประจำปี 2565 กว่า 80 อัตรากับโครงการ “LINE MAN Wongnai Junior 2022” โครงการฝึกงาน 10 สัปดาห์ช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน ที่เปิดโอกาสให้สัมผัสบรรยากาศ การทำงานจริงเหมือนพนักงานประจำ ได้ออกไอเดีย ลงมือสร้างสรรค์ และต่อยอดผลงานของตนเองเพื่อช่วยพัฒนา คุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น ไม่ตรงสายก็สมัครได้ เพื่อค้นหาตัวตนที่ใช่ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม 2565

ตัวอย่างทีมที่เปิดรับสมัคร

1) Engineering Team - Front End (iOS, Android), Back End (Python, Java,Go), Data, QA, UX/UI
2) Business Development Team - Consumer Insight Analyst, Partnership Analyst
3) Content Team - Art Director, Creative Designer, Co-Producer, Content Creator
4) Food Delivery Team - Special Project Coordinator
5) Marketing Team - Social Media Marketing, B2B Marketing, Marketing Communications
7) Operations Team - Supply Chain, Merchant Incubation, Restaurant Retention
8) Sales Management - Data Generator & Sales Support
9) Corporate Team - PR, Legal, Finance & Procurement, People
ดูตำแหน่งที่เปิดรับและกดสมัครได้ที่นี่: https://careers.lmwn.com/lmwn-junior-2022


Take this chance to define your career - ฝึกงานไม่ตรงสาย ทำได้ที่นี่
เพราะเราเชื่อว่า ถ้าทำในสิ่งที่ชอบ จะทำสิ่งนั้นได้ดี หากมีความสนใจและใส่ความตั้งใจในการพิสูจน์ตัวเอง LINE MAN Wongnai ยินดีให้โอกาสน้อง ๆ เลือกตำแหน่งหรือแผนกที่สนใจ 2 ตำแหน่งในการสมัคร โดยไม่จำเป็นต้องตรงกับคณะ หรือสาขาที่เรียนมา

ในปีผ่านมา เรามีน้องที่เรียนสายการท่องเที่ยว เข้ามาฝึกงานและได้ทำงานประจำกับเราต่อในทีม Brand Marketing, มีนักศึกษาด้านรัฐศาสตร์มาฝึกงานและทำงานต่อกับทีม Content, เด็กเศรษฐศาสตร์ที่สนใจทำงานกับผู้คนหลากหลาย มาอยู่ในทีม People


Make Thai People Live Better – ทำได้จริงตั้งแต่ฝึกงาน
เราปฏิบัติกับเด็กฝึกงานเหมือนเป็นพนักงานคนหนึ่ง ได้ทำงานจริงที่นำมาใช้จริงในธุรกิจของเรา ตัวอย่างเช่นน้อง ๆ      สาย Software Development จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการ เขียนโปรแกรม พัฒนาฟีเจอร์ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของเรา น้อง ๆ ทีม Restaurant จะได้คิด วางแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจกับร้านค้าของเราจริง ๆ ขอเพียงมีความตั้งใจและนึกถึง ผลลัพธ์ที่ดีต่อธุรกิจและร้านค้าของเราเป็นสำคัญ ไอเดียของน้อง ๆ จะได้รับการสนับสนุนและผลักดันให้เกิดขึ้นได้จริง 


Training and Mentoring System - มีพี่เลี้ยงให้คำปรึกษา
เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้กันในการพัฒนาทักษะเด็กฝึกงาน เราออกแบบโครงการให้น้อง ๆ ทุกคนมีพี่เลี้ยง ที่อยู่ในแผนก และมีพี่เลี้ยงจากทีม People ที่น้อง ๆ สามารถพูดคุยสอบถาม ผ่าน 1:1 Session ที่มีโอกาสได้เสนอ ความเห็นของเรา และรับฟังคำแนะนำจากพี่ ๆ อย่างตรงไปตรงมา ทั้งเรื่องงาน เรื่องอาชีพ เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่น ๆ ได้ อย่างเต็มที่


ฝึกงานกับ LINE MAN Wongnai ได้อะไรบ้าง 

-               Intensive Training and Mentorship Program: การอบรมพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเตรียม ความพร้อมนิสิต/นักศึกษาสู่โลกแห่งการทำงานจริง และยังมีพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาทั้งจากในแผนกเดียวกัน และจากฝั่งทีม People คอยให้คำปรึกษาตลอดโครงการฝึกงานอีกด้วย
-               Intern Allowance: การฝึกงานที่ LINE MAN Wongnai มีค่าตอบแทนให้กับน้อง ๆ ทุกคน เราอยากให้น้อง ๆ แสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่ และได้รับค่าตอบแทนจากความพยายาม และความตั้งใจที่จะร่วมสร้างสรรค์ งานที่มีคุณค่า
-               สัมผัสกับประสบการณ์ทำงานจริง Work Hard Play Harder ในแบบของ #LifeatLMWN นักศึกษาฝึกงาน จะได้รับทั้งประสบการณ์การทำงานจริง และเข้าร่วมทุกกิจกรรมเช่นเดียวกับพนักงานประจำ 
-               และที่สำคัญที่สุด โอกาสในการบรรจุเป็นพนักงานประจำโดยไม่ต้องผ่านช่วงทดลองงาน
 
Timeline การสมัครและคัดเลือกของโครงการ LINE MAN Wongnai Junior 2022 


สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 มกราคม 2565 ภายในเวลาเที่ยงตรง (12:00 น.) ระยะเวลาฝึกงานระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 29 กรกฎาคม 2565  
น้อง ๆ นิสิต นักศึกษาที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งสมัครได้ที่
https://careers.lmwn.com/lmwn-junior-2022