24 ธ.ค. 2564 1,672 0

หนาวนี้มีเฮ! HUAWEI ลดราคาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส! คริสต์มาสปีนี้คุณกำลังมองหาของขวัญดีๆเพื่อตัวเองและคนที่รักหรือเปล่า?

หนาวนี้มีเฮ! HUAWEI ลดราคาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส! คริสต์มาสปีนี้คุณกำลังมองหาของขวัญดีๆเพื่อตัวเองและคนที่รักหรือเปล่า?

หนาวนี้มีเฮ! HUAWEI ลดราคาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสคริสต์มาสปีนี้คุณกำลังมองหาของขวัญดีๆเพื่อตัวเองและคนที่รักหรือเปล่า? เพราะในตอนนี้HUAWEI ลดราคาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เพื่อลูกค้าที่รักทุกๆคนด้วยโปรสุดประทับใจลดสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว

คริสต์มาสปีนี้ HUAWEI จัดเคมเปญลดราคาเพื่อความสุขผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไอทีกันโดยเฉพาะ ทางบริษัทจัดสินค้าตัวท็อปที่ปกติก็ทั้งดีทั้งคุ้มราคาอยู่แล้วมากระหน่ำลดราคาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกันอีกรอบ ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวเด่นตัวไหนน่าช๊อปน่าใช้บ้าง

หมวดจอภาพ
HUAWEI MateView ไม่ไหวจะเคลียร์กับหน้าจอเล็กๆ จัดจอใหญ่ไปเต็มๆที่หน้าจอ HDR 28.2 นิ้ว เหมาะสำหรับรับชมภาพยนตร์ส่วนตัวหรือปาร์ตี้ขนาดย่อมๆ หรือจะเลือกเล่นเกมก็ได้ความมันส์เต็มขีด ดัวยสีสันสดใสมากถึง 1.07 พันล้านเฉด แถมยังสบายตาด้วยอัตรารีเฟรช 60 Hz แถมท้ายด้วยลำโพง 5W สองตัวแบบในตัวไม่ต้องซื้อเพิ่ม
ราคาเต็ม 22,990 บาท ลด 2000 บาท เหลือเพียง 20,990 บาทเท่านั้น

หมวดโน๊ตบุ๊ค
HUAWEI MateBook D 14 AMD คือโน๊ตบุ๊คอรรถประโยชน์สำหรับคนทันสมัย ด้วยหน้าตาเรียบหรูโดนใจดีไซน์บางเฉียบ พร้อมด้วยขุมพลัง AMD Ryzen 7 3700U ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งดูหนังฟังเพลงทำงานได้อย่างสะดวกราบรื่น เสริมด้วยการ์ดจอแยก  Radeon™ RX Vega 10 Graphics ที่ช่วยให้การดูหนังและงานกราฟฟิคลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญมาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีสุดๆ
ราคาเต็ม 19,990 บาท ลด 3000 บาท เหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น

หมวดแท็ปเล็ตHUAWEI MatePad Pro 10.8 WiFi ข้อเสนอดีๆกับสินค้าแท็ปเล็ตที่ถือได้ว่าเป็นแนวหน้าของวงการ ด้วยดีไซน์สุดเนี๊ยบ ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้เยอะมาก ทั้งเพื่อความบันเทิงส่วนตัว ดูหนังบนจอ ขนาด 10.8 นิ้วแบบนี้ดีกว่าดูบนจอโทรศัพท์มือถือ แถมยังสามารถขีดเขียนทุกความรู้สึกได้อีก จัดไปแบบจุกๆ ราคาเต็ม 26,990 บาท ลด 7,000 บาท เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น

หมวดแก็ตเจ็ตสวมใส่
HUAWEI Band 6 นับว่าเป็นของขวัญคริสมาสต์ที่ซื้อง่ายทีสุดในราคาเบาๆ แต่ว่าก็คุ้มสุดๆ ด้วยความสามารถในการตามติดชีวิตประจำวันแบบ 24 ชั่วโมง ช่วยเก็บข้อมูลสุขภาพละเอียดยิบ ทั้งยังมีโปรแกรมออกกำลังกายติดมาพร้อมกัน รักใครห่วงใคร หรือรักตัวเองให้มากๆ ก็คว้าไปได้เลยเพราะว่าคุ้มเหลือเชื่อ
ราคาเต็ม 1,899 บาท ลด 800 บาท เหลือเพียง 1,099 บาทเท่านั้น

หมวดหูฟัง ตัวเด็ดสุดของโปรที่อยากแนะนำ
HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังแบบครอบศีรษะที่เสริมภาพลักษณ์และสร้างสมาธิให้กับคุณได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะดุหนังฟังเพลง หรืออยู่เงียบๆเพื่อสร้างสรรค์ผลงานของคุณ FreeBuds Studio ตัดเสียงรบกวนภายนอกให้แบบชะงัด ให้สิ่งพิเศษนี้กับตัวคุณและคนที่คุณรักเหมือนให้รางวัลกับชีวิต
ราคาเต็ม 22,990 บาท ลด 2000 บาท เหลือเพียง 20,990 บาทเท่านั้น

นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีสินค้าอีกมากมายหลายไอเท็มที่ HUAWEI ลดราคาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กันแบบไม่เกรงใจใคร รับรองว่าจะต้องมีสินค้าที่โดนใจคุณแน่ๆ เข้าไปเลือกชื้อเลือกชมได้เลย