15 ก.ย. 2563 1,209 0

Modernform x Xiaomi ปรากฏการณ์นวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ “Modernspace Series”

 Modernform x Xiaomi ปรากฏการณ์นวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ “Modernspace Series”

“โมเดอร์นฟอร์ม” (Modernform) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย เตรียมปรับโฉมครั้งใหญ่ รีเฟรชแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “Sensible Solution for Modern Lifestyle” เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว Modernform x Xiaomi แคมเปญแรกกับ “เสียวหมี่”  (Xiaomi) “เสียวหมี่” ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรวมไปถึงสมาร์ทโฟนและฮาร์ดแวร์อัจฉริยะ สร้างปรากฏการณ์ความร่วมมือในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ “ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง” (Seamless Connection Life and Technology) ด้วยนวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว ในวันอังคารที่ 15 กันยายนนี้ ที่ โมเดอร์นฟอร์ม โชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์ 


กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “Sensible Solution for Modern Lifestyle” เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมเผยนิยามใหม่ของการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่จะเชื่อมต่อชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่งว่า “จากการเฝ้ามองพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในทุกช่วงวัยมาอย่างยาวนานของโมเดอร์นฟอร์ม ทำให้เราเชื่อเสมอมาว่า จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ลงตัวที่สุดในทุกด้านของคนทุกเพศและทุกวัย คือการที่ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเข้าถึงความสะดวกสบายอย่างสูงสุดได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น จวบจนถึงการเข้านอน และเป็นที่มาของการร่วมมือกับ เสียวหมี่ (Xiaomi) แบรนด์ดังด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ Modernform x Xiaomi เพื่อการพัฒนาวิถีชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น โดยการออกแบบนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่อย่างแท้จริงกับเฟอร์นิเจอร์ชุด “โมเดิร์นสเปซ ซีรีส์” (Modernspace Series) ซึ่งมีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีในการใช้ชีวิตได้หลากหลายประเภท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยภายในบ้านได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่แห่งความสุขในห้องนั่งเล่น พื้นที่แห่งความอร่อยในห้องครัว พื้นที่ในการสร้างสรรค์อย่างห้องทำงาน และพื้นที่ในการพักผ่อนภายในห้องนอน ภายใต้แนวคิด “ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง” (Seamless Connection Life and Technology)


มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่ เสียวหมี่ ประเทศไทย เผยถึงความร่วมมือครั้งสำคัญที่ต้องการยกระดับการใช้งานเทคโนโลยีของคนรุ่นใหม่ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุดซึ่งกลายเป็นจุดศูนย์กลางในวิถีชีวิตประจำวันของพวกเขา สมาร์ทโฮมและผลิตภัณฑ์ AIoT ของเสียวหมี่ (ปัญญาประดิษฐ์ + Internet of Things) นั้นได้รับความนิยมทั่วโลกและในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากนวัตกรรม คุณภาพ การออกแบบรวมไปถึงประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ฝังแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านที่ราบรื่นไร้รอยต่อและสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

มร.โจนาธาน กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Modernform เพื่อร่วมสร้าง “Modernspace Series” ซึ่งส่วนต่างๆ ของสมาร์ทโฮมนั้นได้รับการออกแบบโดยใช้การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชั้นเลิศผสานเข้ากับนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมในซีรีส์นี้มีความสวยงามและเรียบหรูในขณะเดียวกันก็ปรับให้เข้ากับความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภคยุคใหม่”

ในโอกาสนี้ โมเดอร์นฟอร์ม และ เสียวหมี่ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ชุด “โมเดอร์นสเปซ ซีรีส์” ที่ผสานฟังก์ชันต่าง ๆ ทั้งความสะดวกสบาย ดีไซน์อันทันสมัย และเทคโนโลยีล้ำยุค พร้อมตอบสนองทุกพื้นที่ของการใช้ชีวิตภายในบ้าน ได้แก่

Smart Living Room ห้องนั่งเล่นพื้นที่สำคัญสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง เล่นเกมส์ หรือทำงาน การออกแบบเฟอร์นิเจอร์จึงต้องคำนึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รองรับเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทั้งมือถือ โน้ตบุ๊ก และแกตเจ็ตต่าง ๆ เพื่อให้ช่วงเวลาแห่งความสุขไม่ขาดตอน เช่น “M Sofa” โซฟาดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ความสบายทุกอิริยาบถ มาพร้อมช่องเสียบ USB เพื่อชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ด้านใต้โซฟามีเต้ารับเสียบปลั๊กอยู่ด้านใน สามารถเสียบแท่นชาร์จหุ่นยนต์ทำความสะอาด โดยให้เครื่องวิ่งเข้าไปชาร์จไฟได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งเพิ่มเติมแอคเซสซอรี่แผ่นถาดไม้ Smart Pad วางเสริมบริเวณที่วางแขน ออกแบบตรงกลางเป็นหลุมสี่เหลี่ยมผืนผ้าสามารถวาง Power Bank Wireless Charger สำหรับชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ต่าง ๆ ครบจบในพื้นที่เดียว   

Smart Home Office พื้นที่ทำงานภายในบ้านที่มาพร้อมดีไซน์การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่รื่นรมย์ยิ่งขึ้น รวมทั้งต้องมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จำเป็น เช่น โต๊ะทำงาน “M Multifunctional Table” ที่ลงตัวด้วยขนาดกระทัดรัด รองรับการใช้งานแบบ Multi Screen สามารถวางโน้ตบุ๊ก, แท็บเลต หรือโทรศัพท์มือถือได้ที่ Smart Socket ถูกออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ “M Easy Chair” มาพร้อมกับ Lumbar Support ที่ปรับขึ้นลงได้ด้วยระบบ Manual ให้รับกับสรีระ มี Sound Hood ที่สามารถใส่ Bluetooth Speaker ของ Xiaomi ได้พอดิบพอดี

Smart Kitchen ยุคนิวนอร์มอลทำให้ผู้คนหันกลับมาทำอาหารรับประทานเองกันมากขึ้น การออกแบบครัวจึงต้องเน้นเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดที่ง่ายดายขึ้น และมีพื้นที่จัดเก็บให้เป็นระเบียบ รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้การทำอาหารเป็นเรื่องที่สนุกและสะดวกมากกว่าที่เคย เช่น “M Easy cooking” ชุดครัวซึ่งมีพื้นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเตรียมส่วนประกอบอาหาร และปรุงอาหาร อีกทั้งยังจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ ใช้งานได้สะดวก โดยเฉพาะการออกแบบตู้ครัวเพื่อให้เหมาะกับการรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับการปรุงอาหาร หรืออุ่นอาหารง่าย ๆ

Smart Bedroom เพื่อให้ทุกการนอน คือการพักผ่อนที่แท้จริง จะดีแค่ไหนหากอุปกรณ์ต่าง ๆ จะมีพื้นที่จัดเก็บเป็นสัดส่วน ทั้งยังป้องกันการรบกวนการนอนจากคลื่นแม่เหล็กที่มาจากมือถือและแกตเจ็ตต่าง ๆ แต่ยังคงรองรับการชาร์จพลังงานให้อุปกรณ์เทคโนโลยีเหล่านั้นได้ เช่น “M Bed” เตียงนอนขนาด King Size ที่หัวเตียงออกแบบพิเศษให้มีช่องวางของด้านบน เช่น หนังสือ โทรศัพท์มือถือ ส่วนด้านใต้ของหัวเตียงฝังไฟ LED ให้แสง Warm White สร้างบรรยากาศอบอุ่นแสนสบายในการพักผ่อน โครงเตียงออกแบบให้เป็นขั้นลดระดับ สามารถติดอุปกรณ์เสริมไฟส่องสว่างแบบตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการให้แสงสว่างส่องทางเดินเมื่อลุกจากเตียงยามค่ำคืน 

นอกจากนี้ โมเดอร์นฟอร์ม ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อถ่ายทอดแนวคิด “ผสานการใช้ชีวิตและกับเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง (Seamless Connection of Life and Technology)” ของ “โมเดิร์นสเปซ ซีรีส์” นวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นที่ให้ชีวิตกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อ โดยบอกเล่าผ่านการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละพื้นที่ภายในบ้าน ทั้งพื้นที่ห้องนั่งเล่น พื้นที่ทำงาน ห้องนอน และห้องครัว ซึ่งออกแบบฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของเฟอร์นิเจอร์ให้ตอบรับความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี ผ่านครอบครัวของคนยุคใหม่ที่เชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับทุกเทคโนโลยีในพื้นที่บ้านได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมเพลิดเพลินกับสุนทรียะในการใช้ชีวิตภายในบ้านที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข โดยจะออนแอร์ในวันที่ 15 กันยายน นี้ ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ

ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง พบกับเฟอร์นิเจอร์บ้านดีไซน์ใหม่ตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ได้ที่่ โมเดอร์นฟอร์มโชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์ รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ www.modernform.co.th, Facebook : Modernform Furniture, Line@ : Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999

COMMENTS