7 ส.ค. 2563 1,069 4

ลูกค้าดีแทค รับสิทธิพิเศษ สุขสันต์วันแม่ พร้อมดื่มด่ำดีลเดือน 8 กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังในราคาสุดคุ้มจากดีแทค รีวอร์ด

ลูกค้าดีแทค รับสิทธิพิเศษ สุขสันต์วันแม่ พร้อมดื่มด่ำดีลเดือน 8 กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังในราคาสุดคุ้มจากดีแทค รีวอร์ด

ดีแทค รีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษเดือนสิงหาคมในช่วงวันแม่ พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแบรนด์ดัง ให้ลูกค้าได้ชวนคุณแม่ดูหนังชั้นเฟิร์สคลาส และที่นั่งดีลักซ์ที่โรงภาพยนต์ SF ทั่วประเทศ และอร่อยชื่นใจกับไอศครีมเค้ก Swensen’s ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษในแคมเปญ #ตามใจปากทุกวันศุกร์ เดือนสิงหาคม กับเครื่องดื่มจากร้าน Au Bon Pain, D’Oro และ KOI Thé ในราคาสุดคุ้มเพียง 28 – 38 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ และตลอดเดือนสิงหาคม ในร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วไทย

เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค รีวอร์ด เดินหน้าไม่หยุดมอบความสุขให้ลูกค้าในทุกเทศกาล โดยวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ดีแทคได้จัดเป็นเดือนแห่งความรักที่มอบให้กับคุณแม่ผู้มีพระคุณในทุกๆบ้าน ให้ลูกๆได้ชวนคุณแม่ออกนอกบ้านไปดูภาพยนตร์และยังให้ความอร่อยชื่นใจจาก ไอศครีมเค้ก และเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นในราคาพิเศษ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินและรายเดือนที่มีสถานะการใช้งานในปัจจุบัน และมีสถานะดีแทค รีวอร์ด เป็น PLATINUM BLUE MEMBER, GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER (เช็กสถานะดีแทค รีวอร์ด กด *140# โทรออก (ฟรี) หรือ ผ่านทางดีแทค แอป)

ดีแทค รีวอร์ด มอบความสุขในช่วงวันแม่ และรับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มกับดีลเดือน 8 สิทธิพิเศษช่วงวันแม่

  • ชมภาพยนต์ที่โรงภาพยนต์ SF ชั้น เดอลุกซ์ เพียงที่นั่งละ 55 บาท จากราคาปกติ 240 บาท และชมภาพยนต์ที่โรงภาพยนต์ SFX, SFW, Emprivé CineClub ชั้นเฟิร์สคลาสในราคาเพียงที่นั่งละ 400 บาท จากราคาปกติ 900 บาท ในวันที่ 8-12 ส.ค. 2563
  • รับสิทธิ์ซื้อไอศครีมเค้ก Swensen’s ขนาด 3 ปอนด์ ทุกรสชาติ ในราคาพิเศษเพียง 649 บาท จากราคาปกติ 855 บาท ในวันที่ 7-12 ส.ค. 2563
  • สิทธิพิเศษซื้อเครื่องดื่มในราคาสุดพิเศษ  กับแคมเปญ #ตามใจปากทุกวันศุกร์
  • Au Bon Pain รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการในราคาเพียง 38 บาท ในวันที่ 7-13 ส.ค. 2563
  • D’Oro รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการในราคาเพียง 28 บาท ในวันที่ 14-20 ส.ค. 2563
  • KOI Thé  รับสิทธิ์ซื้อชานมที่ร่วมรายการในราคาเพียง 38 บาท ในวันที่ 21-23 ส.ค. และในวันที่ 28-30 ส.ค. 2563

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://dtacreward.dtac.co.th/ ดีแทค รีวอร์ด จัดเต็มทุกวันศุกร์ ตลอดทั้งปี 2563 ให้ลูกค้าได้เซอร์ไพรส์กับดีลสุดพิเศษ จากแบรนด์ดัง ทั้งลด แลก แจก แถม เครื่องดื่ม อาหาร ขนมหวาน และอีกมากมาย และติดตามดีลสุดพิเศษทุกศุกร์ได้จาก Line dtac reward  และ Facebook dtac reward  และเว็บไซต์ www.dtac.co.th/dtacreward

COMMENTS