7 ส.ค. 2563 877 1

กลุ่มธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกลุ่มบริษัททรู ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ ในงาน “Thailand Quality Award 2019 Winner Conference”

กลุ่มธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกลุ่มบริษัททรู ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ ในงาน “Thailand Quality Award 2019 Winner Conference”

กลุ่มธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกลุ่มบริษัททรู ในฐานะองค์กรด้านการสื่อสารโทรคมนาคมไทยเพียงรายเดียว ที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2562 นำโดย สุวิชา ภรณวลัย (กลาง) หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านประกันคุณภาพ พร้อมด้วย ศรินทร์รา วงศ์ศุภลักษณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านทรัพยากรบุคคล ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ (ขวาสุด) หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร และ คนึงเดช ไตรรัตนอุปถัมภ์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการ ด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. คอร์ปอเรชั่น ได้เข้าร่วมงาน “Thailand Quality Award 2019 Winner Conference” พร้อมแบ่งปัน ถ่ายทอดองค์ความรู้จากกลุ่มทรูในการนำเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ มาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างองค์กรแห่งนวัตกรรมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ส่งมอบโครงข่ายคุณภาพและการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ตลอดจนการสร้างคน พัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง และทรานสฟอร์มเป็นองค์กรดิจิทัลอย่างแท้จริง ซึ่งงานดังกล่าว จัดโดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ โดยได้เชิญ 13 องค์กรที่ได้รับรางวัล TQA, TQC Plus และ TQC ประจำปี 2562 ร่วมเผยแพร่และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังได้นำศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G มาจัดแสดงบูธ “True5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา” เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์โลกเสมือนจริง True 5G VR และ Pepper หุ่นยนต์ต้อนรับสุดน่ารัก ที่มาให้ความรู้ และความบันเทิง รวมถึงแพลตฟอร์ม True Virtual World ที่มีทั้ง VWORK และ VLEARN ให้สามารถทำงาน และเรียนออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมฟีเจอร์ VROOM ห้องประชุมและห้องเรียนเสมือนจริง ตอบโจทย์ชีวิตยุคนิว นอร์มัล อีกด้วย

COMMENTS