3 ก.ค. 2563 1,614 0

แอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ เวอร์ชั่นใหม่ เชื่อมต่อทรูมันนี่ วอลเล็ท แลกแต้มปุ๊บ รับเงินปั๊บ

แอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ เวอร์ชั่นใหม่ เชื่อมต่อทรูมันนี่ วอลเล็ท แลกแต้มปุ๊บ รับเงินปั๊บ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อัพเดตแอปพลิเคชั่นช่างไฟชไนเดอร์ หรือ mySchneider Electrician  ที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นคู่ใจสำหรับอำนวยความสะดวกให้กับช่างไฟ ในการสืบค้นข้อมูลผลิตภัณฑ์และเรียนรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับในการติดตั้ง พร้อมโปรโมชั่น และการสะสมแต้มเพื่อแลกเป็นเงิน โดยเวอร์ชั่นล่าสุดได้มีการปรับปรุงการใช้งานและแลกแต้มได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อมต่อกับ “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” กระเป๋าเงินดิจิทัลที่ใช้แพร่หลายในประเทศไทย โดยการอัพเดตในครั้งนี้ชูจุดเด่นความรวดเร็วในการใช้งาน “แลกปุ๊บ รับเงินปั๊บ เข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท” สะดวกเพียง เลือก คลิ๊ก แลก กรอกเบอร์โทร กดยืนยัน ก็ได้รับเงิน เรียกได้ว่าจบที่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้เงินที่ได้รับในแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ช่างไฟยังสามารถซื้อสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จ่ายบิลต่างๆ ชำระค่าสาธารณูปโภค เติมเงินโทรศัพท์ เติมเกม เติมเงินเพื่อดูหนังออนไลน์ หรือช้อปปิ้งได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ณ ร้านค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วไปในประเทศไทยได้อีกด้วย

การพัฒนาแอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ นับเป็นหนึ่งในเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นในการช่วยพัฒนาคู่ค้าให้มีความยั่งยืนด้านอาชีพ และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยเครื่องมือทางดิจิทัล ที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้ออกแบบขึ้นมา จุดเด่นคือช่างไฟที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นประจำ จะได้รับสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากช่างไฟจำนวนมากตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2561 เพราะใช้งานง่ายและสะดวกในการใช้งาน และเวอร์ชั่นใหม่นี้จะใช้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแอปฯ ช่างไฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ช่างไฟไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก๋า หรือรุ่นใหม่ ตอกย้ำสโลแกนของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่ใช้ครอบคลุมในทุกหน่วยธุรกิจ “Life is On”

สำหรับช่างไฟที่อยากได้สิทธิประโยชน์ดีๆ ควบคู่กับการพัฒนาองค์ความรู้ไปในตัว และยังไม่เคยดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่นช่างไฟชไนเดอร์ (mySchneider Electrician) จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค สามารถดาวน์โหลดได้ที่ เพลย์สโตร์ ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยพิมพ์คำว่าแอปช่างไฟ เลือก mySchneiderElectrician สำหรับการดาวน์โหลดแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท พิมพ์คำว่า ทรูมันนี่วอลเล็ท

COMMENTS