26 มิ.ย. 2563 29,366 1

True iService เช็คยอด จ่ายบิล เติมเงิน ซื้อแพ็กเกจเสริม ทำได้ง่ายๆในมือถือ ครบ จบ ลงตัว เหมือนอยู่ทรูช็อป สะดวก สบาย ไม่ต้องรอ

True iService เช็คยอด จ่ายบิล เติมเงิน ซื้อแพ็กเกจเสริม ทำได้ง่ายๆในมือถือ ครบ จบ ลงตัว เหมือนอยู่ทรูช็อป สะดวก สบาย ไม่ต้องรอ

เซอร์วิสดีๆ ตามวิถีนิวนอร์มัล ทรู ไอเซอร์วิส True iService - แอปเซลฟ์เซอร์วิสที่ขอแนะนำว่า..ลูกค้าทรูทุกคนไม่ว่าจะเป็น TrueMove H, TrueOnline, TrueVisions หรือใช้บริการอื่นๆจากทรู ควรโหลดติดเครื่องไว้ ใช้ตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการได้ทุกรอบบิลแบบเรียลไทม์ โดยไม่ต้องไปที่ช็อป ที่สำคัญยังชำระค่าบริการได้ทันทีผ่านแอป จะชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือทรูมันนี่วอลเล็ท รวดเร็วทันใจแถมการใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยาก จ่ายได้ไม่ว่าจะเบอร์เรา เบอร์พ่อแม่ เบอร์คนอื่น จ่ายบิลได้หมดไม่ว่าจะสถานการณ์เร่งด่วนแค่ไหน และยังสามารถปรับเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช่! สำหรับของลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ต/โทร หรือเติมเงินด้วยตนเอง ก็ทำได้ครบจบในแอปเดียว ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์มั่นใจไม่มีการ์ดตก พร้อมด้วยฟีเจอร์เด็ดใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็น

● เช็คและตรวจสอบยอดการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทั้งบริการ TrueMove H, TrueOnline, TrueVisions

● จ่ายบิลง่ายๆเลือกจ่ายด้วย True Money Wallet รับทรูพอยท์ X2 หรือเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต / เดบิตก็ได้เช่นกัน

● ค้นหาทรูช็อปที่ใกล้บ้าน พร้อมแจ้งช็อปที่ปิดให้บริการชั่วคราว ณ ขณะนี้ได้ด้วย

● Chat สอบถามพนักงานผ่านแอปได้ทันที หากมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับบริการของทรู โดยไม่ต้องโทรหา Call Center ให้วุ่นวายหลายขั้นตอน ทั้งยังสามารถเลือกแจ้งเปลี่ยนวิธีรับบิลแจ้งค่าบริการ ได้อีกด้วย

● เติมเงินเติมเน็ตซื้อแพ็กเกจเสริมทั้ง Data, Voice, Social, Roaming ครบจบในแอปเดียว

● เปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้เลยทันที (สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช แบบรายเดือน)

เพียงแค่มี True iService ติดเครื่องเอาไว้ง่ายๆ เท่านี้ก็สามารถใช้ชีวิตอิสระโดยไม่ต้องเสียเวลารอคิว หรือออกจากบ้านให้วุ่นวายให้ชีวิตสะดวกสบาย และปลอดภัยตามสไตล์วีถีชีวิตนิวนอร์มัล โหลดได้แล้วที่ App Store และ Play Store คลิก https://bit.ly/31iboPf  หรือโทร 1242

#TrueTogether

#TrueiService

#TrueMoney

#TrueID

COMMENTS