22 มิ.ย. 2563 1,592 1

เอเซอร์ แนะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สนับสนุนการเรียนการสอนออนไลน์ ทั้ง Chrome OS และ Windows

เอเซอร์ แนะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สนับสนุนการเรียนการสอนออนไลน์ ทั้ง Chrome OS และ Windows

เพราะปัจจุบันรูปแบบการเรียนการสอนทำได้มากกว่าแค่ในห้องเรียน ความต้องการซื้อสินค้าไอทีเพื่อรองรับกับการเรียนการสอนมีปรากฎชัดเจน ความคุ้มทุนของสินค้าที่ต้องการทั้ง สเปค ดีไซน์ ความสะดวกในการพกพา ประสิทธิภาพครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งด้านการนำเสนอ ตอบโต้มีปฏิสัมพันธ์ผ่านช่องทางที่หลากหลายในระบบการศึกษา ไม่ว่าจะเป็น การเรียนการสอน ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษา การจัดออนไลน์เวิร์คช็อป การลงพื้นที่จริงผ่านไลฟ์สด ไปจนถึงการส่งการบ้าน ตอบแบบสอบถามออนไลน์ฯลฯ

เอเซอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เอื้อต่อการเรียนการสอน และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows และ Chrome

Chrome OS

เอเซอร์มีไลน์โปรดักส์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ Google ด้วย Chromebook ดังนี้

Acer Chromebook โน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Chrome OS ต่อไปนี้คุณลุยงานเพียงลำพัง Chromebook มาพร้อมผู้ช่วย Google Assistant ที่จะช่วยให้การเรียนการสอนซอฟต์ลง พร้อมทำให้ทุกบทเรียน บททดสอบเป็นไปอย่างง่ายดายด้วยระบบเครื่องที่สามารถใช้งานได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับแพลตฟอร์มต่างๆ ของ Google ที่ข้อมูลทุกอย่างจะถูกจัดเก็บบนคลาวด์แบบเรียลไทม์ ลดการใช้งานของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในเครื่อง ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ตอบโจทย์โมบิลิตี้ไลฟ์สไตล์ ยิ่งไปกว่านั้น Chromebook ยังขึ้นชื่อเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการป้องกันเชิงลึกที่ทำการปกป้องแบบหลายชั้น ทำให้ยากต่อการถูกโจรกรรมทางโลกไซเบอร์ ผลิตภัณฑ์ Chromebook จากเอเซอร์นำเสนอให้เลือกใช้งานตั้งแต่ไซส์จอ 11.6 -14 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9,900 - 32,900 บาท

Acer Chromebook Spin คอนเวิร์ททิเบิ้ลโน้ตบุ๊กที่สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย สนุกไปกับการใช้ปากกาสไตลัส Wacom EMR วาดเขียนจดงานได้อย่างลื่นไหล หน้าจอทัชสกรีนขนาด ขนาด 13.5 นิ้วพับได้กว้างถึง 360 องศา พร้อมกับกระจกกันรอย Corning® Gorilla® Glass® รองรับ IPS ความละเอียด 2,256 x 1,504 พิกเซล ในอัตราส่วน 3:2 เผยมุมมองที่กว้างและรองรับการทำงานที่หนักหน่วงนานถึง 10 ชั่วโมง

Windows OS

ในฝั่งผู้ใช้งานไมโครซอฟท์ เอเซอร์ยังมีคอมพิวเตอร์ที่รองรับผู้ใช้งานในระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 10th Gen ที่เพิ่งปล่อยมาพร้อมกับเครื่องรุ่นท็อปๆ ไปเมื่อปลายปี

ขบวนโน้ตบุ๊กที่อัดแน่นด้วยพลัง เรียนออนไลน์ลื่นไหล ทำงานพื้นฐานไม่สะดุด ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ ไม่ต้องเพ่งให้เสียสายตา สะดวกไปอีกกับระบบปฏิบัติการ Windows รองรับการใช้งาน Microsoft office ที่ติดตั้งมาครบครัน ใช้งานได้ยาวๆ  หรือคลายเครียดไปกับโปรแกรมบันเทิงต่างๆได้อย่างเพลิดเพลิน และสนุกสนาน ด้วยราคาที่ผู้ปกครองเอื้อมถึง

Acer Aspire Series

โน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมืออาชีพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และครบครัน เพื่อการสร้างสรรค์งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับทำงานได้หลากหลายเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะหนัก เบา หรือจะทำงานได้ยาวๆ ไม่มีสะดุด วัสดุแข็งแรง พอร์ตการเชื่อมต่อครบครัน มีรุ่นให้เลือกมากมาย ในราคาเบาๆ สามารถจับจ่ายได้สบายใจ ในราคาเริ่มต้น 9,990 – 20,990 บาท (ราคารวม VAT)

Acer Swift Series

โน้ตบุ๊กเครื่องบาง น้ำหนักเบา ใช้งานสะดวกคล่องตัว ดีไซน์สวย พกพาไปเรียนสะดวกง่ายดาย หน่วยประมวลผลทรงพลังมีมาให้เลือกทั้งจากโปร CPU Intel Core และ AMD RyzenTM 4000 series สะดวก สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลายทั้ง USB-C และ Thunderbolt 3 ขอบจอบาง ความละเอียด Full HD สามารถเรียนได้เต็มตามากขึ้น รวมถึงรับชมความบันเทิงได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยพลังจุในแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง ทัชแพดใช้งานได้ลื่นไหล ทำงานพื้นฐานได้สบายไม่มีติดขัด ในราคาเบาๆ ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท (ราคารวม VAT)

Acer Spin Series

คอนเวอร์ทิเบิลโน้ตบุ๊กที่ผสานความเป็นแท็บเล็ตลงไปให้ผู้ใช้งานสามารถดีไซน์รูปแบบการใช้ตัวเครื่องได้หลากหลาย ทั้ง Notebook, Tent, Display และ Tablet จะวาดผ่าน Active Stylus Pen เขียน พิมพ์ พรีเซนเทชั่น ก็เอาอยู่ เสริมประสิทธิภาพเครื่องที่ระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม ความอึดแบตเตอรี่และการชาร์จที่รวดเร็ว Acer Spin Series ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 14,990 - 24,990 บาท (ราคารวม VAT)

AIO Aspire C Series

คอมพิวเตอร์ออลอินวันที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว ดีไซน์สวยให้อารมณ์ดุจเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ประหยัดพื้นที่ คุณสมบัติครบทุกการใช้งาน หน้าจอคมชัดปรับเอียงองศาหน้าจอได้ตั้งแต่ -5˚ ถึง 25˚ให้ประสบการณ์การทำงานด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม AIO Aspire C (series) มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 19.5" ถึง 27" นิ้ว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 10,500 – 24,990 บาท (ราคารวม VAT)

DT: Aspire TC Series

เดสก์ทอปที่ให้ความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม ดีไซน์เรียบหรูแฝงความแข็งแกร่ง ขนาดเหมาะเจาะกับทุกห้องภายในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายทั้งงานเอกสาร กราฟิก พร้อมความบันเทิงหลังเลิกเรียนด้วยระบบเสียง 5.1 channel ให้เสียงรอบทิศทาง ชัดเจนทุกรายละเอียด ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 13,990 – 23,990 บาท (ราคารวม VAT)

และเลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Chrome OS และ Windows OS จากเอเซอร์ พร้อมโปรโมชั่นที่หลากหลายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ หรือ www.acerthailand.com ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/AcerThailand

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการเรียนการสอนแล้ว เอเซอร์ยังสนับสนุนพาร์ทเนอร์ด้วยการจัดโปรแกรมเจาะตลาดภาคการศึกษา ด้วยโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้ สินค้าเอเซอร์  ที่มาพร้อมกับบริการดูแลสินค้าหลังการขาย การรับประกันสินค้าจากแบรนด์โดยตรง รวมถึงทีมซัพพอร์ตจาก Microsoft Expert เข้ามาเสริมทักษะการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอนแก่ผู้ใช้งาน

COMMENTS