16 มิ.ย. 2563 1,593 3

ดีแทคมอบอินเทอร์เน็ตฟรีให้ลูกค้าองค์กรในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล พร้อมเสนอโซลูชั่นเพื่อการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข

ดีแทคมอบอินเทอร์เน็ตฟรีให้ลูกค้าองค์กรในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล พร้อมเสนอโซลูชั่นเพื่อการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข

นอกจากนี้ ดีแทคยังแนะนำโซลูชั่นเพื่อช่วยโรงพยาบาลปรับศักยภาพองค์กรด้วยการเสริมความพร้อมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อรับ new normal ได้แก่ บริการ SIM (IoT) บริการโครงข่ายข้อมูล (Data Network) รวมถึงโซลูชั่นติดตามรถพยาบาลฉุกเฉิน (GPS) กล้องถ่ายทอดสดสำหรับการรักษาพยาบาล การช่วยเหลือเบื้องต้น CPR และอุปกรณ์เคลื่อนที่ในทางการแพทย์

แม็กนัส มุลเลอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีเป้าหมายที่จะทำงานร่วมกับทุกธุรกิจในประเทศไทย เพื่อช่วยยกระดับให้ธุรกิจมุ่งไปสู่ยุคดิจิทัล ด้วยการนำเทคโนโลยีมาพัฒนากระบวนการทำงาน ขับเคลื่อนธุรกิจไทยให้เติบโต เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้น ภายใต้แคมเปญ #bettertogether ดีแทคได้มอบฟรีอินเทอร์เน็ตเพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล การมอบฟรีอินเทอร์เน็ต การแนะนำโซลูชั่น IoT และช่องทางดิจิทัลต่างๆ เพื่อช่วยเสริมศักยภาพทางการแพทย์ในครั้งนี้ จะช่วยให้โรงพยาบาล ประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย เพิ่มรายได้ โรงพยาบาลจะได้เอาเวลาไปให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจหลักได้”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/business/ หรือโทร 088-188-1678 หรือ *1806 สำหรับเบอร์ดีแทค

แม็กนัส มุลเลอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ซ้าย) และ น.พ.วิบูลย์ กาญจนพัฒนกุล รองผู้อำนวยการด้านวิชาการและการแพทย์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (ที่สองจากซ้าย) ให้การต้อนรับและขอบคุณ ดีแทคที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาล ด้วยการมอบบริการอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดความเร็ว โดยไม่คิดค่าบริการ แก่ลูกค้าองค์กรในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล

COMMENTS