10 มิ.ย. 2563 2,993 2

ดีแทค รีวอร์ด ประกาศ พ.ก.ก.(เพื่อการกิน)ฉุกเฉิน #ตามใจปากทุกวันศุกร์ ลดราคา 100 บาท กับ 3 แบรนด์ดัง ทุกวันศุกร์ในเดือนมิถุนายน

ดีแทค รีวอร์ด ประกาศ พ.ก.ก.(เพื่อการกิน)ฉุกเฉิน #ตามใจปากทุกวันศุกร์ ลดราคา 100 บาท กับ 3 แบรนด์ดัง ทุกวันศุกร์ในเดือนมิถุนายน

เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ดีแทค รีวอร์ด ได้ปรับแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่ประชาชนต้องอยู่บ้าน เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยเน้นไปที่การมอบสิทธิพิเศษให้ถึงบ้าน ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตร Food delivery ทำให้มีจำนวนลูกค้าที่ยังไม่เคยรับสิทธิพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มมากขึ้นถึง 1.5 เท่าในช่วงเดือนเม.ย. – พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกค้าดีแทค รีวอร์ดใช้สิทธิพิเศษในหมวด ออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ เพิ่มขึ้น 5.6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงก่อนล็อคดาวน์ โดยมีสัดส่วนลูกค้าในกรุงเทพฯ 44% ต่างจังหวัดและปริมณฑล 56% ซึ่งมีลูกค้านอกเหนือจากจังหวัดในหัวเมืองใหญ่ เข้ามารับสิทธิมากขึ้น เช่น จังหวัดเชียงราย ตรัง พิษณุโลก ระยอง ลำปาง อุดรธานี เป็นต้น เนื่องจากพันธมิตรที่ให้บริการส่งอาหารมีเครือข่ายครอบคลุมการให้บริการ ในเกือบทุกจังหวัดและทุกภาคในประเทศไทย และในเดือนนี้เรายังคงร่วมกับพันธมิตร foodpanda ให้ส่วนลดมากขึ้นอีก จากการสั่งอาหาร 3 แบรนด์ยอดนิยม ดังกล่าว”

ดีแทค รีวอร์ด จัดเต็มทุกวันศุกร์ ตลอดทั้งปี 2563 ให้ลูกค้าได้เซอร์ไพรส์กับดีลสุดพิเศษ จากแบรนด์ดัง ทั้งลด แลก แจก แถม เครื่องดื่ม ไก่ทอด ขนมหวาน และอีกมากมาย รับสิทธิ์ได้ง่ายๆผ่าน dtac app และติดตามดีลสุดพิเศษทุกศุกร์ได้จาก Line dtac reward  และ Facebook dtac reward  และเว็บไซต์ www.dtac.co.th/dtacreward

รายละเอียดสิทธิพิเศษ

1) รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าร้าน SWENSEN’S ผ่านแอป foodpanda  ครบ 200 บาทขึ้นไป

2) รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าร้าน au bon pain ผ่านแอป foodpanda  ครบ 200 บาทขึ้นไป

3) รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งอาหารร้าน Bonchon ผ่านแอป foodpanda  ครบ 400 บาทขึ้นไป

กดรับโค้ดส่วนลดผ่าน dtac app ในวันศุกร์ที่ 5, 12, 19, และ 26 มิ.ย. 63 ได้ตั้งแต่เวลา 10.00น. เป็นต้นไป

กดที่ปุ่ม “คัดลอก” บนหน้าคูปอง (หรือจดโค้ดไว้) และนำโค้ดส่วนลดไปกรอกในแอป foodpanda เมื่อต้องการสั่งอาหาร

ดาวน์โหลด dtac app >>> คลิก https://uk5yk.app.goo.gl/EEh8

ดาวน์โหลดแอป foodpanda >>> คลิก https://goo.gl/YbySYP

COMMENTS