27 พ.ค. 2563 1,736 7

ดีแทคให้ฟรีอินเทอร์เน็ตบุคลากรทางการแพทย์ อสม. ชวนคนไทยแชร์วิดีโอคลิปส่งต่อให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล ทั่วไทย

ดีแทคให้ฟรีอินเทอร์เน็ตบุคลากรทางการแพทย์ อสม. ชวนคนไทยแชร์วิดีโอคลิปส่งต่อให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล ทั่วไทย

ดีแทคมีความตั้งใจเป็นพลังร่วมในกระบวนการพลิกฟื้นและสร้างสังคมที่เข้มแข็งกลับคืนมา เพื่อรับกับ new normal หลังวิกฤตโควิด-19 สนับสนุนภารกิจแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์และ อสม. หรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ทั่วประเทศ ผ่านการอัปเกรดอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดไม่ลดความเร็วฟรีเป็นเวลา 3 เดือน โดยบุคลากรทางการแพทย์ และอสม.ที่ใช้บริการเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือนสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการอินเทอร์เน็ตได้ผ่านดีแทคแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 2563 – 10 มิ.ย. 2563 สมัครได้ที่ http://dtac.co.th/s/vqIMV ล่าสุดได้รับการตอบรับในการลงทะเบียนรับบริการจากบุคลากรทางการแพทย์เข้ามาเป็นจำนวนมากกว่า 8,000 รายแล้ว จึงขอเชิญชวนให้คนไทยทุกคนเข้ามาช่วยกันแชร์คลิปวิดีโอส่งต่อให้คุณหมอมีกำลังใจที่เข้มแข็งต่อไป

ชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ปลุกพลัง ให้คนไทยทุกคนสร้างความคิดบวก มีความรักสามัคคีรวมใจกันเป็นหนึ่ง ช่วยเหลือเกื้อกูลและแสดงน้ำใจต่อกัน โดยการส่งสัญญาณของการแสดงความพร้อมของดีแทคไปถึงลูกค้าทุกคนในการเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกันกับทุกคนในสังคม ดีแทคได้เปลี่ยนชื่อเน็ตเวิร์คบนมุมซ้ายของโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานในระบบเครือข่ายดีแทค จาก ‘Stay Safe’ เป็น ‘Better Together’ เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันได้อย่างยั่งยืน”

ภายใต้แคมเปญเดียวกันนี้ ดีแทคยังขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมกันแชร์คลิปวิดีโอส่งกำลังใจไปยังบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านแคมเปญสื่อสาร :Dtag แท็กยิ้มให้ไม่อั้น ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอจากเหล่าศิลปิน ดารา อารมณ์ดี และยอดนิยม ที่มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากมาย ที่โพสต์ขึ้นในโซเชียลมีเดียของดีแทค ทั้ง Facebook, Line, YouTube, Instagram และ Twitter ซึ่งมีเนื้อหาส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจ พร้อมกับติด # เพื่อส่งต่อความอารมณ์ดี และแสดงความขอบคุณแบบไม่จำกัดจากบ้านถึงโรงพยาบาลให้ทีมแพทย์ พยาบาล และทีม อสม. ได้ดูแล้วยิ้ม มีกำลังใจที่เข้มแข็งเพื่อรับมือกับภารกิจตรวจรักษาเชิงรุกหลังการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

ชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่สามจากขวา) เข้าพบ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (ที่สี่จากขวา) น.พ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวง (ที่สองจากขวา) น.พ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (ขวาสุด) พร้อมด้วย น.พ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 10 และโฆษก ศบค.(ซ้ายสุด) พร้อมด้วย พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ผู้ช่วยโฆษก ศบค. (ที่สองจากซ้าย) ในการสนับสนุนภารกิจแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์และ อสม. ทั่วประเทศ ผ่านการอัปเกรดอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดไม่ลดความเร็วฟรีเป็นเวลา 3 เดือน

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (กลาง) ให้การต้อนรับและแสดงความขอบคุณ การสนับสนุนภารกิจแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์และ อสม. หรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ทั่วประเทศ ด้วยการอัปเกรดอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดไม่ลดความเร็วฟรี โดยมีทีมผู้บริหารจากดีแทคร่วมงาน นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่สามจากขวา) ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ที่สามจากซ้าย) มาร์คุส แอดอัคทูสเซ่น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กร (ที่สองจากซ้าย) เลิศรัตน์ รตะนานุกูล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายประสานงานภาครัฐ (ขวาสุด) ศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสื่อสารแบรนด์ดีแทค (ที่สองจากขวา) และ อรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสื่อสารองค์กรและการพัฒนาอย่างยั่งยืน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ซ้ายสุด)

ขั้นตอนการรับสิทธิ์

บุคลากรทางการแพทย์ และอสม.ที่ใช้บริการเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือนสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการอินเทอร์เน็ตได้ผ่านดีแทคแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 2563 – 10 มิ.ย. 2563 สมัครได้ที่ http://dtac.co.th/s/vqIMV

COMMENTS