27 พ.ค. 2563 1,597 0

AIS ส่ง “GOMO” ซิมออนไลน์ 100% ชูราคาประหยัดสุด เพียง 299 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 50 GB และใช้ต่อเนื่องได้ไม่อั้น

AIS ส่ง “GOMO” ซิมออนไลน์ 100% ชูราคาประหยัดสุด เพียง 299 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 50 GB และใช้ต่อเนื่องได้ไม่อั้น


เอไอเอสมีความห่วงใยและเข้าใจวิถีชีวิตของลูกค้าและประชาชนอย่างยิ่ง จึงมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นและสร้างสรรค์บริการ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในยุคโควิด-19 ให้สะดวก ปลอดภัย และ อุ่นใจยิ่งขึ้น เพราะด้วยความจำเป็นที่ต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้วิถีชีวิตของคนไทยเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน การเรียน การกิน ช้อปปิ้งสินค้า รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ เคลื่อนมาอยู่บนออนไลน์แทบจะ 100%


ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ให้กับคนไทยได้แบบเต็มขั้น รับสถานการณ์คลายล็อกดาวน์เฟส 2    เอไอเอส จึงเปิดให้บริการ ซิมมือถือแนวคิดใหม่ "GOMO" ซิมออนไลน์ 100% มอบความคุ้มค่าแห่งยุค แรง ง่าย ออนไลน์ ได้สุด ให้เน็ตเยอะที่สุด ในราคาที่ประหยัดที่สุด ราคาเดียวเพียง 299 บาท/เดือน ให้เน็ตเต็มสปีด 50 GB และใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 512 Kbps, AIS Super WiFi ไม่อั้น แถมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที พร้อมด้วยแพ็กเกจ YouTube Premium และแพ็กเกจ Work Anywhere พร้อมมอบฟรี ! กรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา (โปรโมชั่นนี้ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563)


สามารถจัดการทุกอย่างผ่านออนไลน์ 100% ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. บนแอปพลิเคชั่น GOMO ตั้งแต่เข้าไปสั่งซื้อซิมผ่านทางเว็บไซต์ เลือกแพ็กเกจ เลือกเบอร์ ชำระเงิน แล้วรอรับซิมที่บ้าน จากนั้นแสดงตนผ่าน VDO Call เพื่อเปิดใช้งานได้ทันที พร้อมทั้งมีทีมแชทคอยให้คำแนะนำบริการตลอดเวลา และใช้งานได้เร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ มั่นใจได้บนเครือข่ายที่ดีที่สุดของ   เอไอเอสทั้ง 5G, 4G, AIS Super WiFi

ตอบโจทย์อินไซด์และอินเนอร์ของคนออนไลน์รุ่นใหม่ (Generation C) ที่ชื่นชอบความอิสระ สะดวกสบาย ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังเข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ที่คนกำลังมองหาแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตราคาประหยัด แต่ให้เน็ตเยอะ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตและทำทุกอย่างผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ จากบนมือถือของคุณเอง


ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า ปัจจุบันมือถือ และอินเทอร์เน็ตกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ ในไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของผู้คนในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคน Gen C ที่ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยตัวเอง มีความคุ้นชินกับการใช้อินเทอร์เน็ตในการสื่อสาร ค้นหาข้อมูล อัพเดทข่าวสาร ดูภาพยนตร์หรือละครผ่านวิดีโอสตรีมมิ่ง รวมถึง การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และทำธุรกรรมออนไลน์จากแอปพลิเคชั่นต่างๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลให้มีปริมาณการใช้งานดาต้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการประกาศคลายล็อกดาวน์เฟส 2 แล้ว หลายคนหลายธุรกิจ เริ่มกลับมาทำงานและเดินหน้าต่อ รวมถึงคนที่ยัง Work from Home และ Learn From Home อยู่ที่บ้านก็ตาม การติดต่อสื่อสารและการใช้ชีวิตผ่านโลกออนไลน์ก็ได้กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของคนไทยไปแล้ว การใช้งานอินเทอร์เน็ตจึงยิ่งทวีความสำคัญอย่างเห็นได้ชัด


ดังนั้น ด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้ ที่ต้องการความประหยัด คุ้มค่า ง่าย และสะดวกที่สุด เอไอเอส ภายใต้แบรนด์ GOMO จึงออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นไปที่บริการบนโลกออนไลน์แบบ 100% ง่าย ไม่ต้องจำเยอะ มาพร้อมความคุ้มค่า ได้เน็ตเยอะ ในราคาประหยัดที่สุดในตลาด ดังนั้นไม่ว่าจะ ทำงาน ชมความบันเทิง ท่องโซเชียล หรือช้อปปิ้งออนไลน์ GOMO ก็พร้อมให้ Go Online ได้ตลอดเวลา เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานบนโลกออนไลน์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” ปรัธนากล่าว

สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถสั่งซื้อและเปิดใช้งานซิม GOMO ได้ง่ายๆ ดังนี้

1.      เข้าเว็บ www.gomo.th จากนั้นเลือกแพ็กเกจหลัก ราคาเดียว 299 บาท
2.      เลือกเบอร์ที่ชอบ กรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งซิม
3.      ผูกบัตรเดบิต/เครดิต หรือผ่าน Rabbit LINE Pay Wallet กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วรอรับซิมที่บ้านได้เลย
4.      เมื่อได้รับซิมแล้ว เตรียมบัตรประชาชนให้พร้อมกด VDO Call ยืนยันตัวตนผ่านแอปฯ GOMO ได้เลย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GOMO ได้ที่ App Store และ Play Store


โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเกจระบบรายเดือนของ GOMO ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 ได้แก่

  • แพ็กเกจหลักรายเดือนราคาเพียง 299 บาท (รวม VAT)
  • เน็ตเยอะเต็มสปีด 50 GB และใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 512 Kbps
  • โทรฟรี 100 นาที / ส่ง SMS ได้ 200 ครั้ง / AIS SUPER WiFi ไม่อั้น
  • รับฟรี!  แพ็กเกจ YouTube Premium ให้ชมยูทูป คอนเทนต์นับล้านๆ ได้แบบไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น
  • รับฟรี!  แพ็กเกจ Work Anywhere ใช้เน็ตได้ไม่จำกัดสำหรับ Office 365 และ ZOOM
  • รับฟรี! กรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสูงสุด 100,000 บาท หรือหากเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) รับเงินประกันรวม 10,000 บาท โดยความคุ้มครองจะเริ่มต้นในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการ เวลา 00.01 น. ระยะเวลาความคุ้มครองทั้งสิ้น 45 วัน (รวมระยะเวลารอคอย 14 วัน)

สามารถดูรายละเอียดการสมัคร และเงื่อนไขแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ www.gomo.th

COMMENTS