20 พ.ค. 2563 2,747 1

LINE สนับสนุนคนไทยหารายได้เสริมช่วงวิกฤต COVID-19 ผ่านสติกเกอร์ไลน์

LINE สนับสนุนคนไทยหารายได้เสริมช่วงวิกฤต COVID-19 ผ่านสติกเกอร์ไลน์

อิสรี ดำรงพิทักษ์กุล หัวหน้าธุรกิจ LINE STICKERS, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ตั้งแต่ LINE เปิดให้บริการในประเทศไทย เรียกได้ว่าสติกเกอร์เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นอย่างมาก และเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนให้ LINE Chat เทียบกับแพลตฟอร์มอื่น จนทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการดาวน์โหลดสติกเกอร์ติด 1 ใน 3 ของโลกมาโดยตลอด และปัจจุบันสร้างนับจำนวนครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มเราแล้วก็มีกว่า 622,000 คน เท่ากับว่า LINE STICKERS สร้างงานให้คนไทยกว่า 622,000 ตำแหน่ง นอกจากนั้น สติกเกอร์ที่ขายในเมืองไทย ก็มีความหลากหลาย โดดเด่นในเรื่องของ “Mood & Tone” ที่สื่อสารอารมณ์ความรู้สึกได้ดี แสดงให้เห็นถึงความสามารถของครีเอเตอร์คนไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์และเข้าใจกลุ่มผู้ใช้งานเป็นอย่างดี

ในสถานการณ์เศรษฐกิจไม่แน่นอนเช่นนี้ เชื่อว่ามีผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม เพื่อวางแผนทางการเงินให้มั่นคงยิ่งขึ้น สติกเกอร์ไลน์ จึงน่าจะเป็นทางเลือกของหลายๆคน เพราะไม่ต้องใช้เงินทุนในการเริ่มต้น เพียงแค่เรียนรู้วิธีในการสร้างสรรค์ และฝึกฝนทักษะเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างสติกเกอร์ให้น่าสนใจ และหากสติกเกอร์เป็นรูปแบบสากล เป้าหมายการจำหน่ายจะไม่ได้อยู่แค่เพียงประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังสามารถขยายไปสู่ประเทศทั่วโลกที่มีการใช้ LINE อีกด้วย

โดยใน วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.00 - 16.00 น. LINE จะจัดเวิร์คชอปออนไลน์ “มาวาดสติกเกอร์ไลน์ สร้างรายได้กัน!”  ผ่านช่องทาง LINE STICKERS Official Account โดย คุณลลิดา ธนานุประดิษฐ์ (สมาย) เจ้าของคาแรคเตอร์คุณหมีกับเจ้าเหมียวที่มีผลงานการสร้างสรรค์สติกเกอร์กว่า 13 ชุด เนื้อหาครอบคลุมการแนะนำขั้นตอนการทำสติกเกอร์เพื่อจำหน่ายบน LINE  การจัดการรายได้และภาษี  การออกแบบสติกเกอร์บนโปรแกรม Photoshop และเคล็ดลับการทำสติกเกอร์เคลื่อนไหว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  

LINE Official Account : LINE STICKERS

Facebook : LINE STICKERS THAILAND

#LINESTICKERS #LINECREATORSMARKET

COMMENTS