8 พ.ค. 2563 1,400 9

ดีแทค เปิดตัวรายแรก ‘dtac callMe VDO’ วิดีโอรอสาย

ดีแทค เปิดตัวรายแรก ‘dtac callMe VDO’ วิดีโอรอสาย

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “เรากำลังอยู่ในยุคที่วิดีโอสั้นได้รับความนิยมในการใช้งาน เห็นได้จากอินสตาแกรมสตอรี่ส์ (Instagram stories) และ TikTok ที่กำลังเป็นเทรนด์ความนิยมของโลก และเป็นโอกาสของบริการวิดีโอรอสายในเวลานี้ ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการวิดีโอรอสาย เป็นรายแรกของไทย มากไปกว่านั้น dtac callMe VDO ยังเป็นบริการสำคัญที่จะได้เชื่อมต่อคนที่เรารัก แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่เราก็ต้องการเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้ให้บริการ ในเวลาเช่นนี้ ซึ่งน้องตัว d พร้อมที่จะมอบความสุขให้ผู้ใช้บริการทุกคน”

ดีแทคได้พัฒนาคอนเทนต์ ทั้งจากดีแทคและร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้เลือกใช้วิดีโอจากคอนเทนต์ที่หลากหลาย ผู้ใช้บริการดีแทค ลงทะเบียนง่ายๆ กด *369*0001# โทรออก พร้อมรับ วีดีโอน้องตัว d เลิฟเลิฟ ในโอกาสเปิดตัวแนะนำ dtac callMe VDO สู่ตลาดครั้งแรกดีแทคให้ลูกค้าใช้ฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2563

โดยมีฟรีคอนเทนต์ ทั้งจากมิวสิควีดีโอสุดโปรดจากศิลปินต่างๆ และ คาแรคเตอร์ "ดัง" จากโลกโซเชียล โดยร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ ชั้นนำ เช่น น่าเบื่อเพื่อนรัก,จ๊อด8ริ้วยูนิเวิร์ส , ฟอร์มหมาแก่ , Jay The Rabbit , Shewsheep จากเพจ Eat All Day,  Warner Music Thailand ร่วมกับ Wayfer Records, และ D.U.M.B. Recordings, LOVEiS ENTERTAINMENT, HolyFox, Solution One, Muzik Move Records, Me Records, Boxx Music, Nadao Music, SPICYDISC, i am, Jaymidi, ILLSLICK, What the Duck and BEC Tero Music และอีกมากมาย

“บริการ dtac callMe VDO เป็นบริการสำคัญที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ (New digital signature) เรากำลังอยู่ในยุคของการนำเสนอบริการที่สะท้อนความเป็นตัวตนที่มีความต้องการ ที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล เราจึงได้ทำงานร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย สำหรับความใหม่ของบริการนี้ จะเกิดขึ้น เมื่อทางปลายสายโทรหาผู้สมัครใช้บริการ ระหว่างการอสาย ทางปลายสายจะได้รับชมวีดีโอ และเสียงขึ้นมาให้เห็นบนหน้าจอ

dtac callMe VDO ยังกำหนดให้เป็นวิดีโอรอสาย เฉพาะผู้รับสายแต่ละคน หรือกำหนดให้เป็นวิดีโอรอสายถึงผู้รับสายเฉพาะแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นแม่ของเรา หรือเจ้านายของเรา ก็จะเห็นวิดีโอรอสายที่ไม่เหมือนกัน” ฮาว ริเร็น กล่าว

บริการนี้ได้เข้ามาในช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมในการตอบสนองความต้องการใช้งานจากการโทรด้วยวิดีโอที่ รวมถึงการเติบโตของวิดีโอสั้น โซเชียลมีเดีย การประชุมด้วยวิดีโอ และแอป ซึ่งเติบโตขึ้นเป็นตัวเลข สองถึงสามหลักในไตรมาสนี้ บริการ dtac callMe VDO รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการดีแทค โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น และดีแทคยังไม่หยุดพัฒนา ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะทยอยปล่อยลงไปในตลาดอย่างแน่นอน

ลูกค้าที่สนใจใช้งาน dtac callMe VDO สมัครง่ายๆ เพียง กด *369*0001# โทรออก และเลือก ดาวน์โหลดคอนเทนต์ น้องตัว d ได้เพิ่มเติม ดังนี้ :

กด *369*1001# โทรออก: น้องตัว d เช็ดเช็ด

กด *369*1002# โทรออก : น้องตัว d ง่วงง่วง

กด *369*1003# โทรออก: น้องตัว d วิ่งวิ่ง

ดูภาพยนต์โฆษณา และตัวอย่าง VDO น้องตัว d ได้ที่ ดูภาพยนต์โฆษณา ได้ที่ https://youtu.be/oiQEBC0bn3U

ดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ dtac callMe VDO ได้ที่ https://callmevdo.dtac.co.th/intro/

COMMENTS