30 เม.ย. 2563 1,582 0

HP เสริมแกร่งธุรกิจ SMEs เปิดตัวแพลตฟอร์ม HP for Business

HP เสริมแกร่งธุรกิจ SMEs เปิดตัวแพลตฟอร์ม HP for Business

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย มุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และสตาร์ทอัพ (Startup) ด้วยการเปิดตัว ‘HP for Business’ “โปรแกรมเช่าซื้อ – เช่าใช้ รายเดือน” แพลตฟอร์มโซลูชั่นไอทีครบวงจรเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และสตาร์ทอัพในประเทศไทย ครอบคลุมทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับองค์กร เพื่อช่วยลดแรงกดดันทางการเงินในระยะสั้นให้กับผู้ประกอบการขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจด้วยกระแสเงินสดที่ดีขึ้น สามารถเพิ่มผลผลิต สร้างความน่าเชื่อถือ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ธุรกิจได้ในระยะยาว

ประเทศไทยมีผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพประมาณ 3,000,000 ราย ซึ่งนับเป็นภาคธุรกิจที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจไทย และเป็นแหล่งจ้างงานหลักของประเทศ ซึ่งจากข้อมูลปี 2562 ชี้ให้เห็นว่ากลุ่มธุรกิจดังกล่าวมีบทบาทในการขับเคลื่อนจีดีพี (GDP) ราว 43% ของประเทศ และช่วยเพิ่มอัตราการจ้างงานประมาณ 13.9 ล้านคน หรือคิดเป็น 85.5% ของอัตราการจ้างงานรวมในประเทศ แต่จากภาวะฉุกเฉินด้านสุขภาพที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกขณะนี้ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กหลายล้านราย ธุรกิจต้องหยุดชะงัก ตั้งแต่การบริหารจัดการธุรกิจ ไปจนถึงการผลิต การจัดการกำลังคนจากการที่พนักงานทำงานจากที่บ้าน 

มร.ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราตระหนักดีว่าอยู่ในช่วงเวลาที่มีความผันผวน เอชพีจึงออกแบบแพลตฟอร์ม HP for Business สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบจากการชะลอตัวของธุรกิจในระยะสั้น โดยการวางรากฐานที่แข็งแกร่งบนเส้นทางสู่การฟื้นตัว ธุรกิจ SME - Startup มักประสบปัญหาด้านงบประมาณและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด รวมถึงเสียเปรียบเรื่องอุปกรณ์ซอฟต์แวร์และความปลอดภัยที่ล้าสมัย ขณะที่โซลูชั่นของเราเสนอทางเลือกที่ให้ความยืดหยุ่นหลากหลาย ซึ่งธุรกิจสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์สูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลจากการลงทุนด้านเทคโนโลยี นอกจากนี้ ผู้ประกอบการ SMEs ทั่วโลกยังคำนึงถึงปัจจัยด้านงบประมาณการลงทุน สมรรถภาพการผลิต ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยเป็นประเด็นสำคัญที่สุดเมื่อพวกเขาพูดถึงการบริหารจัดการทรัพยากรด้านไอที”

HP for Business โซลูชั่นไอทีสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการครบวงจร ครอบคลุมทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ ที่ลูกค้าเข้าถึงโซลูชั่นได้อย่างง่ายดายด้วยนวัตกรรมพร้อมใช้งานที่มาพร้อมประสิทธิภาพความปลอดภัย ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์เอชพี ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษา สามารถควบคุมและคาดการณ์ต้นทุนรายเดือน และจัดสรรค่าใช้จ่ายขั้นต่ำได้ตามความต้องการ ขณะเดียวกันยังช่วยลดเวลาการจัดการด้านไอที เพิ่มเวลาให้ผู้ประกอบการได้ใช้สำหรับการวางกลยุทธ์ระยะยาว HP for Business ช่วยเสริมพลังขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างผลตอบแทนการลงทุนสูงสุด

สิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเช่าซื้อ - เช่าใช้ มุ่งตรงสู่ผู้ประกอบการ:

  • เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน: เช่าซื้อหรือเช่าใช้อุปกรณ์ที่ครบครันสำหรับการทำงานทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์ โดยสามารถเลือกชำระเป็นรายเดือนขั้นต่ำตามความต้องการ ช่วยให้ผู้ประกอบการมีสภาพคล่องทางการเงินในการลงทุนต่อยอดธุรกิจด้านอื่นๆ ได้
  • บริการครบวงจร: ตั้งแต่การเลือกอุปกรณ์ จนถึงบริการหลังการขาย ค่าใช้จ่ายการเช่าซื้อ - เช่าใช้อุปกรณ์ทั้งหมดครอบคลุมทั้งสินค้า การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมบริการดูแลซ่อมแซมและการจัดส่งอุปกรณ์ รวมถึงการจัดส่งผงหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์ตามจำนวนที่กำหนด หรือสั่งซื้อเพิ่มเติมในราคาพิเศษ ช่วยประหยัดเวลาและลดภาระค่าใช้จ่าย
  • เทคโนโลยีทันสมัย: เมื่อครบกำหนดสัญญาเช่าสามารถเลือกคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ทดแทนสำหรับการต่อสัญญาครั้งใหม่ได้ ช่วยให้ออฟฟิศทำงานได้อย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และยังสามารถเลือกเช่าซื้อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในคราวเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น HP for Business ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hp.com/th/business หรือโทร 02-021-5559

COMMENTS