29 เม.ย. 2563 1,700 11

#Saveสตรีทฟู้ด ดีแทค รีวอร์ด ช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหารริมทาง เพิ่มรายได้ สู้โควิด-19

#Saveสตรีทฟู้ด ดีแทค รีวอร์ด ช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหารริมทาง เพิ่มรายได้ สู้โควิด-19

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดยมุ่งเน้นการปรับกลยุทธ์ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ลูกค้าในช่องทางดิจิทัลมากขึ้น รวมถึงสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ที่เราปรับตัวให้ตรงใจกับความต้องการลูกค้า ในขณะเดียวกันเราก็ต้องการช่วยเหลือกลุ่มพาร์ทเนอร์ร้านอาหารโดยเฉพาะกลุ่มร้านอาหารริมทาง ในการปรับตัวที่เจ้าของร้านอาหารสามารถทำได้ ณ ช่วงเวลานี้ คือ การเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านระบบออนไลน์และการบริการจัดส่งสินค้า เพื่อรักษาสภาพคล่อง หรือก่อให้เกิดเงินสดหมุนเวียนในธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้สะดวกและบริการการส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงที่บ้าน”

ดีแทค รีวอร์ด ตามใจปากทุกวันศุกร์ ช่วย Save Street Food

จากสถานการณ์ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้ออยู่ในประเทศไทย ทำให้รัฐบาลยังคงมาตรการล็อคดาวน์ปิดสถานประกอบการ ร้านอาหารออกไป แม้ว่าจะมีมาตรการผ่อนคลายให้กับร้านอาหารบางประเภท แต่ก็ยังมีผลกระทบกับรายได้ เนื่องจากไม่สามารถเปิดให้บริการให้ลูกค้านั่งทานในร้าน และลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยว และคนไทยด้วยกันเองก็ลดลง

ดีแทค รีวอร์ด ตามใจปากทุกวันศุกร์ ของเดือนพฤษภาคม จึงได้ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารริมทาง ด้วยแนวคิด ‘#Saveสตรีทฟู้ด ดีแทค รีวอร์ด ร่วมใจร้านอาหารริมทาง สู้ภัยโควิด-19’ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหาร ให้ลูกค้าที่สั่งอาหารร้านริมทางเจ้าประจำแสนอร่อยถึงหน้าบ้าน โดยจับมือกับ แอปพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ชั้นนำ foodpanda GET และ Skootar ที่ร่วมกันออกมาตรการรักษาความสะอาดในการรับส่งอาหารจากร้านค้า ถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

ลูกค้าดีแทคจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร เมื่อสั่งจาก foodpanda GET และ Skootar โดยกดรับโค้ดส่วนลดได้ในวันศุกร์ และสามารถใช้โค้ดได้ถึงวันพุธถัดไป (หนึ่งโค้ด ใช้ได้หนึ่งครั้งเท่านั้น) โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ ต่อหมายเลข ต่อแอปพลิเคชั่น ใช้สิทธิ์ส่วนลดได้ ทุกวันศุกร์ตลอดเดือน พฤษภาคม ทุกวันศุกร์ที่ 1, 8, 15, 22 และ 29 พฤษภาคม 2563

  • รับส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท เพียงสั่งอาหารครบ 100 บาทขึ้นไปผ่านแอป food panda
  • รับส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท เพียงสั่งอาหารครบ 150 บาทขึ้นไปผ่านแอป GET
  • รับส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท เมื่อเรียกบริการ รับส่งอาหารจาก Skootar (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

มีร้านอาหาร Street Food ให้เลือกมากมายใกล้บ้าน ทั้งอาหารคาวหวาน อาทิ  เจ้ไฝ, ส้มตำเจ้แดง, เซ็งซิมอี๊, เจ้เจี่ย เย็นตาโฟลูกชิ้นปลา, รสดีเด็ด, บัวลอย ปริญญา, ซาลาเปาโกอ้วน, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ก๋วยจั๋บสามทุ่ม,  หมูสะเต๊ะ แปลงนาม, ขาหมูตีสาม, เฮียตือหูฉลาม เยาวราช, ขนมครก เข้าวัง ราชวัตร, เครปพรพิมล (เครปป้าเฉื่อย/เครปชาติหน้า), ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด เยาวราช, บัวลอยพี่เง็ก ดินแดง ฯลฯ อีกมากมาย

นอกจากนี้ดีแทค รีวอร์ดยังคงมีสิทธิพิเศษ ในร้านอาหาร ร้านค้า รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในซุปเปอร์มาร์เก็ตอยู่เช่นเดิม ลูกค้าดีแทคสามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆผ่าน ดีแทค แอป และติดตามดีลสุดพิเศษทุกศุกร์ได้จาก Line dtac reward  และ Facebook dtac reward  และเว็บไซต์ www.dtac.co.th/dtacreward

COMMENTS