26 มี.ค. 2563 1,305 8

ZTE จับมือ KDDI เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ในญี่ปุ่น

ZTE จับมือ KDDI เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ในญี่ปุ่น

2 บริษัทจับมือกันเพื่อพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในท้องถิ่น เพื่อให้สามารถใช้งาน 5G ในญี่ปุ่น ในปี 2020 นี้ZTE จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 10 รุ่นทั่วโลก และรวมทั้งหมด 15 รุ่นอุปกรณ์ 5G

นอกจาก KDDI แล้ว ZTE ยังจับมือกับ SoftBank ในญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัว ZTE Axon 10 Pro 5G ในเดือนมีนาคม 2020 โดย ZTE Axon 10 Pro 5G มีวางจำหน่ายกว่า 10 ประเทศทั่วโลก และถือเป็นสมาร์ทโฟนเชิงพาณิชย์รุ่นแรกในยุโรปเหนือ ตะวันออกกลาง และจีน

Xu Feng, SVP ของ ZTE Corporation และผู้อำนวยดการส่วน Mobile Device Division กล่าวว่า "ZTE มุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานให้กับโอเปอเรเตอร์ ในการตอบสนองผู้ใช้งานในระดับเอ็นเตอร์ไพรส์และผู้ใช้ทั่วไป และประสานความร่วมมือกับร้อยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับ 5G โดยทำงานใกล้ชิดร่วมกับโอเปอเรเตอร์ชั้นนำทั่วโลก รวมไปถึง KDDI และ SoftBank เพื่อเสิร์ฟความต้องการลูกค้าในท้องถิ่น

ภายหลังการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ ZTE Axon 11 5G ในจีน เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ZTE จะขยายผลิตภัณฑ์ 5G เพิ่มเติม โดย ZTE มีแผนที่จะจับมือกับโอเปอเรเตอร์มากกว่า 30 ผู้ให้บริการ 5G

ปัจจุบัน ZTE ให้บริการร่วมกับ 46 โอเปอเรเตอร์ ที่ให้บริการ 5G เชิงพาณิชย์ อย่างเช่น ยุโรป เอเชียแปซิฟิค ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (MEA) โดย 10 เปอร์เซนต์ของรายได้ ZTE นำมาค้นคว้าและวิจัยความเป็นผู้นำเพื่อสร้างมาตรฐานสากลของอุตสาหกรรม

finance.yahoo.com

COMMENTS