18 มี.ค. 2563 1,098 6

Tencent ส่งโซลูชัน Tencent Cloud Meeting สู้ภัยโควิด-19 เปิดให้ใช้งานได้ฟรี

Tencent ส่งโซลูชัน Tencent Cloud Meeting สู้ภัยโควิด-19 เปิดให้ใช้งานได้ฟรี

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด (Tencent) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริการด้านเนื้อหา เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และโซลูชันด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล ชูโซลูชันเพื่อช่วยธุรกิจในไทยให้ดำเนินไปอย่างไร้รอยต่อด้วย “เทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง” (Tencent Cloud Meeting) ที่ช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถปฏิบัติการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ทุกคนประชุมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยที่ไม่ต้องมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นการประชุมทางเสียงหรือจะเป็นแบบวิดีโอ HD ที่ตอนนี้เปิดให้ใช้งานได้เต็มรูปแบบโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

มร. แชง ฟู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “เทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาและป้องกันการแก้ปัญหาของ ระบาดได้ในระดับหนึ่งและเหมาะสำหรับสถานการณ์ตอนนี้เพราะหลายๆ องค์กรเริ่มให้พนักงานของตนเองทำงานอยู่บ้าน”

เทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเข้าร่วมประชุมได้อย่างรวดเร็วได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และหน้าเว็บผ่านคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค เพื่อประสบการณ์การประชุมที่ราบรื่น เกิดความลื่นไหลและต่อเนื่องไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ครอบคลุมระยะเวลาการประชุมได้นานสูงสุด 9,999 นาที รองรับผู้เข้าประชุมได้มากสุดถึง 300 คน พร้อมเชื่อมต่อกับปฏิทินสำหรับจัดตารางงาน และเชื่อมต่อไปยังมือถือได้ทันที ส่วนระบบเสียงในการสื่อสารจะมี AI-Based ทำให้คุณส่งเสียงที่คมชัด ลดเสียงรบกวนทั้งการพิมพ์คีย์บอร์ด คลิกเมาส์ ไม่เกิดการรบกวนระหว่างเข้าประชุมทางออนไลน์ได้อย่างดี ลงทะเบียนได้ง่ายและสะดวกเพียงแค่ใช้เบอร์มือถือ หรือสแกนผ่าน WeChat เพื่อใช้งานได้ทันที

เทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง ช่วยให้ธุรกิจ และพนักงานสามารถประชุมและสื่อสารทางโทรศัพท์ได้ตลอดเวลาและต่อเนื่องมากที่สุดในขณะนี้ และยังอุ่นใจในเรื่องความปลอดภัย เพราะโซลูชันนี้ปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลโดยใช้โปรโตคอลการเข้ารหัสและซอฟต์แวร์

“เราหวังว่าเทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง จะช่วยให้องค์กรและธุรกิจต่างๆ ยังขับเคลื่อนไปได้โดยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนในช่วงเวลาเช่นนี้” มร. แชง กล่าวทิ้งท้าย

ธุรกิจและองค์กรต่างๆ สามารถดาวน์โหลด เทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง เพื่อใช้งานได้แล้ววันนี้ทั้งทาง macOS และวินโดวส์ (Windows) ระบบปฏิบัติการมือถือทั้ง iOS และ แอนดรอยด์ (Android) ได้ที่นี่

https://meeting.tencent.com/sg/en/index.html

COMMENTS