12 มี.ค. 2563 836 0

Acer คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพ Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

Acer คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพ Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

นิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 จากนิตยสารแบรนด์เอจในฐานะแบรนด์อันดับ 1 ที่ชนะใจและได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคประจำปี 2020 ในหมวดผลิตภัณฑ์ไอที และดิจิทัล กลุ่มคอมพิวเตอร์พกพา ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอที ที่มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและคู่ค้าทั้งในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการให้บริการ

โดยก่อนหน้านี้ นิตยสารแบรนด์เอจยังได้มอบรางวัล Thailand’s Most Admired Company 2019 รางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภคประจำปี 2019 ในกลุ่มธุรกิจไอที โดยรางวัล Thailand’s Most Admired Company 2019 พิจารณาคะแนนจาก 6 หัวข้อหลัก ได้แก่ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation), ภาพลักษณ์องค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate CSR), การประกอบธุรกิจและความสำเร็จ (Business Performance), การบริการ (Service) ภาพลักษณ์แบรนด์ของกิจการ (Image of Brand) และผู้บริหาร (Management)

เอเซอร์ยังคงมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ รวมถึงกลุ่มใหม่ที่มีการใช้งานเฉพาะเจาะจงมากขึ้นผ่านการสร้างแบรนด์อย่าง Predator คอมพิวเตอร์สำหรับคอเกม, ConceptD คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงสำหรับกลุ่มครีเอเตอร์ เอเซอร์จะรักษามาตรฐานทั้งในด้านการนำเสนอนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้งานให้แก่ทุกกลุ่มอย่างตรงจุด รวมถึงรักษามาตรฐานการบริการเพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจในเอเซอร์ต่อไป

COMMENTS