12 มี.ค. 2563 2,360 12

AIS พลิกสูตร CRM มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าช่วงโควิด-19 จับมือ foodpanda และ LINE MAN จัดเต็มส่วนลดสั่งอาหาร พร้อมส่งถึงบ้านฟรี!

AIS พลิกสูตร CRM มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าช่วงโควิด-19 จับมือ foodpanda และ LINE MAN จัดเต็มส่วนลดสั่งอาหาร พร้อมส่งถึงบ้านฟรี!

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล HEAD OF CUSTOMER & SERVICE MANAGEMENT BUSINESS เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำด้าน Loyalty Program ที่พร้อมดูแลลูกค้าทุกเจเนอเรชันให้อุ่นใจในทุกช่วงเวลา เดินหน้าพัฒนาโปรแกรมสิทธิพิเศษ และยกระดับมาตรฐานบริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ ปัจจุบันพบว่า ลูกค้านิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และสั่งอาหารผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับความเสี่ยงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรรมการเลือกช้อปปิ้งสินค้าของคนไทยในช่วงเวลานี้จะเปลี่ยนแปลงไปใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเลือกซื้อสินค้า และบริการเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เอไอเอส จึงเดินเกมปรับโปรแกรมสิทธิพิเศษให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในช่วงเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรียอดนิยมของคนไทย ได้แก่ foodpanda และ LINE MAN อำนวยความสะดวกในการสั่งอาหาร พร้อมมอบสิทธิพิเศษจัดเต็มทั้งส่วนลดสั่งอาหาร และค่าส่งให้ลูกค้าเอไอเอส และเซเรเนด ได้อิ่มอร่อยกับเมนูโปรดส่งตรงถึงบ้านได้ง่ายๆ

  • ผนึก ฟู้ดแพนด้า มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหาร และบริการส่งฟรีถึงบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 47 จังหวัดทั่วไทย! รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563

o   โดยลูกค้าเอไอเอสที่เป็นลูกค้าใหม่ foodpanda รับส่วนลด 100 บาท และลูกค้าเซเรเนดจะได้รับส่วนลด 120 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน foodpanda 200 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ตลอดโครงการ พร้อมบริการส่งฟรี)

o   ส่วนลูกค้าเอไอเอสที่เป็นลูกค้าปัจจุบันของ foodpanda จะได้รับส่วนลด 40 บาท และลูกค้าเซเรเนด ได้รับส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งอาหาร 100 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 2 สิทธิ์ต่อเดือน พร้อมบริการส่งฟรี) โดยสามารถกดรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS แล้วนำโค้ดส่วนลดที่ได้รับมาใส่ลงในช่อง Do you have a voucher?  (โค้ดส่วนลด) บนแอปพลิเคชัน foodpanda ได้ทันที รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563

  • สานต่อความร่วมมือกับ LINE MAN จัดเต็มส่วนลดสุดพิเศษกับสุดยอดเมนูอร่อยจาก 5 ร้านดัง ให้ลูกค้าเอไอเอส และเซเรเนด ได้อิ่มอร่อยในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 99 บาท จากราคาปกติ 200-248 บาท พร้อมค่าส่งเริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 22 เมษายน 2563

 Bar B Q Plaza เซ็ตข้าวหน้าหมูผัดซอสบูโกกิและเกี๊ยวซ่า ซึ่งเป็นเมนูใหม่สำหรับเดลิเวอรี่เท่านั้น

o   Oishi Ramen ราเมนหอยลายผัดพริกเผา พร้อมกุ้งเทมปุระ 2 ชิ้น

o   Au Bon Pain เบเกิ้ลครีมชีสอบร้อน มาพร้อมกับกาเฟลาเต้เย็น

o   Greyhound Cafe สปาเก็ตตี้ปลาอินทรีย์เค็ม

o   Chester's Grill ข้าวไก่เผ็ด 2 จาน พร้อมเป๊ปซี่ (16 ออนซ์) 2 แก้ว

โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่ http://privilege.ais.co.th และแอปพลิเคชัน LINE MAN เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 22 เมษายน 2563

COMMENTS