13 ก.พ. 2563 9,416 262

มาแล้ว บริการใหม่ Speed Shuffle จากทรูออนไลน์ ปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์

มาแล้ว บริการใหม่ Speed Shuffle จากทรูออนไลน์ ปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์

ธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูออนไลน์ ผู้นำอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ในไทย ที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพการให้บริการ และสร้างความแตกต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันการใช้งานเน็ตบ้านของลูกค้ามีความหลากหลายและแตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ทรูออนไลน์จึงเปิดตัวบริการใหม่ “Speed Shuffle” เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้สามารถปรับเปลี่ยนสปีดอินเทอร์เน็ตบ้านได้ด้วยตนเองตามการใช้งานแบบเรียลไทม์ และที่สำคัญคือปรับได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถปรับสปีดใหม่อีกครั้งได้ภายใน 1 นาที ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริม มั่นใจบริการนี้จะโดนใจลูกค้าอย่างแน่นอน”

ลูกค้าปรับสปีดได้ด้วยตนเองง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ www.trueonline.com/speedshuffle แล้วกรอกหมายเลขบริการทรูออนไลน์ 10 หลักเพื่อตรวจสอบข้อมูล โดยสามารถเลือกสปีดได้สูงสุดถึง 5 แบบ ได้แก่

Over Max Download ให้ความเร็วดาวน์โหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ สูงสุดจากความเร็วดาวน์โหลด + อัปโหลดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบัน รวมสูงสุด 1,000 Mbps และให้ความเร็วอัปโหลดพื้นฐาน 50 Mbps เหมาะกับเวลาที่ต้องการดาวน์โหลดแบบเร่งสปีดขั้นสุด สตรีมหนัง 4K ไม่มีสะดุด

Max Download ความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของทุกคนในครอบครัวด้วยสปีดตามแพ็กเกจที่สมัครไว้

Balance Speed ความเร็วดาวน์โหลด + ความเร็วอัปโหลด แล้วหารแบ่งครึ่ง เท่ากัน เพื่อเล่นเน็ตลื่นไหล สบายใจไม่ต้องกลัวกระตุก เหมาะสำหรับเล่นเกมและทำกิจกรรมออนไลน์อื่น ๆ ไปพร้อมกัน

Max Upload สลับความเร็วดาวน์โหลดเป็นความเร็วอัปโหลด  เหมาะสำหรับการใช้งาน Live ถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดียแบบมือโปร ภาพและเสียงคมชัด

Over Max Upload ให้ความเร็วอัปโหลด เต็มสปีดแพ็กเกจ สูงสุดจากความเร็วดาวน์โหลด + อัปโหลดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบัน รวมสูงสุด 1,000 Mbps และให้ความเร็วดาวน์โหลดพื้นฐาน 50 Mbps อัปโหลดไวทันใจไม่ว่าจะอัปไฟล์ใหญ่หรือหลาย ๆ ไฟล์พร้อมกัน

ลูกค้าทรูออนไลน์ที่ใช้อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ แพ็กเกจความเร็ว 200 Mbps  ขึ้นไปสามารถทดลองปรับสปีดเน็ตบ้านได้ตามใจตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ทรูออนไลน์ www.trueonline.com/speedshuffle หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242

COMMENTS