8 ก.พ. 2563 684 0

เอเซอร์ ห่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา ประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2020 รอบแกรนด์ไฟนอล

เอเซอร์ ห่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา ประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2020 รอบแกรนด์ไฟนอล

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2020 รอบแกรนด์ไฟนอล เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา ผู้เข้าชมการแข่งขัน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (2019-nCoV) 

การแข่งขันรอบไฟนอลของ Asia Pacific Predator League 2020 เดิมมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19 ถึง 23 กุมภาพันธ์ ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ การเลื่อนการจัดงานในครั้งนี้จะมีการกำหนดวันแข่งขันใหม่ขึ้นอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ไวรัสโคโรนาคลี่คลาย โดยเอเซอร์จะติดตามสถานการณ์ของไวรัสโคโรนา อย่างใกล้ชิด และจะประกาศเพิ่มเติมเมื่อมีการกำหนดการจัดการแข่งขันครั้งใหม่ที่แน่นอน 

เอเซอร์ มุ่งมั่นในการพัฒนาอีสปอร์ตมาเป็นเวลานาน มีส่วนร่วมในการสนับสนุนนักกีฬา และกิจกรรมอีสปอร์ตระดับนานาชาติ รวมถึงเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League ที่จัดขึ้นมาเป็นเวลาสองปี ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันอีสปอร์ตส่งผลให้ตลาดเกมในภูมิภาคมีการเติบโตอย่างมากในระหว่างปี 2562 รวมถึงการเติบโตปีต่อปีที่ 239% ในฟิลิปปินส์, 154% ในเวียดนาม และ 77% ในอินเดีย

สำหรับการอัพเดทข้อมูลการแข่งขันที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของตาราง จะประกาศทางเว็บไซต์ทางการของลีก https://predatorthailand.com/ ในเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับตั๋วเข้าชมกว่า 20,000 ใบ ทั้งในกรณีที่ยังต้องการเข้าชมการแข่งขัน และ/หรือในกรณีที่ต้องการคืนตั๋ว สำหรับนักกีฬาจะได้รับการติดต่อโดยตรงในการอัพเดทสถานการณ์ และกำหนดการแข่งขันครั้งใหม่ 

COMMENTS