7 ม.ค. 2563 1,008 8

CAT เชิญชวนร่วมงานวันเด็ก ‘สนุก Kids สนิท CAT’ 11 มกราคม 2563 ที่ CAT สำนักงานใหญ่ ถ.แจ้งวัฒนะ

CAT เชิญชวนร่วมงานวันเด็ก ‘สนุก Kids สนิท CAT’ 11 มกราคม 2563 ที่ CAT สำนักงานใหญ่  ถ.แจ้งวัฒนะ

โชติกา  ไพจ์ศรี  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร  บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ว่าในปีนี้ CAT กำหนดจัดขึ้นด้วยแนวคิด ‘สนุก Kids สนิท CAT’ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่หรือผู้สนใจได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมวันเด็กกับ CAT ที่ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี   โดยในปีนี้นอกจากจะมีเครื่องเล่น  เกม กิจกรรมเสริมทักษะ ของขวัญ  ของรางวัล  และกิจกรรมบนเวที ที่มีความหลากหลาย  เพื่อสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินกับเยาวชนที่เข้าร่วมงานแล้ว  CAT ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดในพื้นที่จัดงานสามารถใช้บริการ WiFi ที่มีความเร็วสูง มีความเสถียร และปลอดภัยด้วยบริการ Google Station-CAT WiFi ที่ให้บริการด้วยความเร็วสูงสุดถึง 30/30 Mbps อีกด้วย

“บริการ Google Station-CAT WiFi ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ CAT ร่วมกับ Google เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงบริการ WiFi ที่มีคุณภาพสูงได้อย่างทั่วถึงในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ  สำหรับการเปิดให้บริการในงานวันเด็กที่จัดขึ้นในครั้งนี้  จะทำให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้บริการได้อย่างง่าย ๆ สะดวกผ่านอุปกรณ์สื่อสารที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้บริการกับผู้ให้บริการรายใด  ก็สามารถใช้บริการ Google Station-CAT WiFi ได้ เพียงแค่คลิกเลือกใช้งานเครือข่าย @FreeGoogleStation-CAT แล้วลงทะเบียนด้วยชื่อ นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์  ก็จะสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา”

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ‘สนุก Kids สนิท CAT’ ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563  ณ บริเวณศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่  ถ.แจ้งวัฒนะ  ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.

COMMENTS