21 ธ.ค. 2562 1,488 31

AIS จัดเต็มความมันส์ศิลปินชื่อดัง ปะทะโชว์เคส 5G สุดล้ำ ใจกลางเมือง ต่อเนื่องข้ามปี @ สามย่านมิตรทาวน์

AIS จัดเต็มความมันส์ศิลปินชื่อดัง ปะทะโชว์เคส 5G สุดล้ำ ใจกลางเมือง ต่อเนื่องข้ามปี @ สามย่านมิตรทาวน์

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส เดินหน้าตอกย้ำผู้นำเครือข่าย 5G อันดับ 1 ที่ทดสอบครบแล้วทุกภูมิภาคทั่วไทยเป็นรายแรกรายเดียว เพื่อประกาศความพร้อมพาคนไทยก้าวเข้าสู่ยุค 5G สร้างปรากฎการณ์ 5G ในไทยให้กระหึ่มอีกครั้ง เนรมิตสามย่านมิตรทาวน์ ศูนย์การค้าแห่งนวัตกรรมและการเรียนรู้ของคนรุ่นใหม่ ให้กลายเป็น Destination ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่จะเข้ามาเรียนรู้และทดลองใช้งาน 5G ในสภาพแวดล้อมจริง ผ่าน 5G Use Cases สุดล้ำจากเอไอเอส ที่ทดสอบมาแล้วทั่วทุกภูมิภาค ตอบโจทย์ทุกความสนใจทั้งด้านการสื่อสาร การศึกษา ความบันเทิง อุตสาหกรรม และการสัญจรในอนาคต พร้อมขับเคลื่อนชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นและยกระดับประเทศสู่ Thailand 4.0

และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เอไอเอส จึงจัดทัพศิลปินชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นมามอบสุขผ่านคอนเสิร์ตสุดฟินให้แก่คนไทยและครอบครัวเอไอเอส ประเดิมวันแรก 20 ธ.ค.นี้ ด้วย วง TEMPT, วันที่ 24 ธ.ค.พบกับสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตจากนาดาว บางกอก "พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" และ "บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล นักแสดงจากซีรีส์รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และวันที่ 26 ธ.ค. พบกับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์ พรีเซนเตอร์เอไอเอส ที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ 5G สุดล้ำและตื่นตาไปอีกขั้น ด้วยการทดสอบศักยภาพของสัญญาณและเทคโนโลยี 5G ภายในพื้นที่สามย่านมิตรทาวน์ โดยมีไฮไลท์คือ 5G Hologram 3 มิติ หรือการนำเทคโนโลยี 3D Hologram การสื่อสารระยะไกลแห่งอนาคต ที่สามารถถ่ายทอดภาพ 3 มิติ ได้แบบ 360 องศา มีความเสมือนจริงและเรียลไทม์ มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกของไทย พร้อมอีกหลากหลายนวัตกรรมสุดล้ำแห่งโลกอนาคต อาทิ 5G VDO Call, 5G Remote Control Vehicle, 5G Connected Drones และ 5G The Robotics มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด”

ร่วมสัมผัสนวัตกรรม 5G ไปด้วยกัน ณ สามย่านมิตรทาวน์ ลานกิจกรรม Semi outdoor ชั้น G จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2562 - 3 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. - 22.00 น. (สำหรับวันที่ 24 - 31 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น.- 24.00 น.) ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

COMMENTS