16 ธ.ค. 2562 2,574 49

พาชมงาน TRUE 5G WORLD @SIAM SQUARE 19-22 ธ.ค. ที่ Lido Connect และ True Shop 3 สาขาใจกลางสยาม วันนี้ถึง 14 ม.ค.63

พาชมงาน TRUE 5G WORLD @SIAM SQUARE 19-22 ธ.ค. ที่ Lido Connect และ True Shop 3 สาขาใจกลางสยาม วันนี้ถึง 14 ม.ค.63

กลุ่มทรู เดินหน้าพัฒนาเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด เพื่อคนไทยปูพรม 5G ให้ทดสอบใช้งานจริงทั่วพื้นที่สยามสแควร์ ชวนชาวไทยเปิดประสบการณ์โลก 5G ในมิติต่างๆ ที่จะขับเคลื่อนชีวิตให้ดีขึ้น ทั้งโลกแห่งความปลอดภัย โลกแห่งความบันเทิง โลกแห่งการเรียนรู้ โลกแห่งความสะดวกสบาย พร้อมพบครั้งแรกกับ “True 5G Tech Concert” ที่จัดเต็มในรูปแบบ Multi-Stage Experience ในงาน TRUE 5G WORLD @ SIAM SQUARE 19-22 ธ.ค. ที่ลิโด้ คอนเนคท์ และทรูช้อป ทั้ง 3 สาขาในสยามสแควร์ และไอคอนสยาม ถึง 14 ม.ค.63

 

กลุ่มทรู ประกาศความพร้อมเป็นเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด ที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อคนไทย โชว์ศักยภาพเครือข่าย 5G ที่เปิดให้ทดลองใช้งานได้จริงทั่วพื้นที่สยามสแควร์ โดยนำสิ่งที่กลุ่มทรูได้ศึกษาและร่วมทดสอบการใช้งาน 5G จากพันธมิตรทั่วทุกภูมิภาคในไทย มาจำลองโลกแห่งอนาคต ในหลากหลายมิติ ที่ 5G จะเข้ามามีบทบาทขับเคลื่อนชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น ทั้งมิติโลกแห่งความปลอดภัย โลกแห่งความบันเทิง โลกแห่งการเรียนรู้ โลกแห่งความสะดวกสบาย ให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกในไทย กับงาน “True 5G World @Siam Square” ระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ และที่ทรูช้อป ทั้ง 3 สาขาในสยามสแควร์ และไอคอนสยาม ถึง 14 มกราคม 2563

พบครั้งแรกกับ “True 5G Tech Concert ” ที่จัดเต็มในรูปแบบ Multi-Stage Experience เชื่อมต่อด้วย 5G แบบไร้รอยต่อที่เดียวและที่แรกในไทย พร้อมอีกหลากหลายนวัตกรรมสุดล้ำแห่งโลกอนาคต อาทิ DJ 5G Hologram Concert จาก DJ สุดฮอตครั้งแรกในประเทศไทย, 5G Dating with a Star ที่จะมีซุปตาร์พาเที่ยวแบบใกล้ชิด, VR Smart Suit ชุดอัจฉริยะ วิเคราะห์การเคลื่อนไหวของร่างกายตามหลักสรีระศาสตร์

สุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่กลุ่มทรู เป็นผู้นำเทคโนโลยีดิจิทัล ทำให้เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมบริการต่างๆ เพื่อพร้อมรับมือทุกเทรนด์เทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกอนาคต ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ สิ่งที่ทั่วโลกและชาวไทยกำลังจับตามองคือ เรื่องของเทคโนโลยี 5G ที่จะมีบทบาทสำคัญเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างก้าวกระโดดในหลากหลายมิติ ซึ่งทรูพร้อมจะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เพื่อสร้างประโยชน์ให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น โดยที่ผ่านมากลุ่มทรู ได้มีการเตรียมความพร้อมเรื่องของเครือข่าย 5G มาโดยตลอด ตั้งแต่ ปี 2559 โดยได้ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ ทดสอบทั้งเทคโนโลยี และระบบส่งสัญญาณ 5G ต้นแบบสำเร็จเป็นรายแรกในไทย รวมทั้งการเปิดให้คนไทยได้ทดสอบความเร็ว 5G พร้อมกับทรูมูฟ เอช ที่ความเร็วสูงสุดถึง 18 Gbps. อีกทั้งยังได้นำจุดเด่นของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์จากต่างประเทศอย่างไชน่าโมบายล์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ชั้นนำของโลก ด้วยฐานลูกค้าที่มากที่สุดในโลก 925 ล้านราย เข้ามาเสริมศักยภาพการทำงานของทีมงาน ทำให้เรามีความมั่นใจว่า เราจะพัฒนาทรูมูฟ เอชให้เป็นเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย”

พิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงาน และกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นของทรูที่จะเป็นเครือข่ายและผู้ให้บริการ 5G ที่ดีที่สุด เทคโนโลยี 5G จะถูกนำมาใช้ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภค และภาคธุรกิจในหลายมิติ ทั้งโลกเกมส์และความบันเทิง โลกไลฟ์สไตล์ โลกเกษตรกรรม โลกการขนส่ง โลกสาธรณสุข โลกหุ่นยนต์ และโลกแห่งการดูแลความปลอดภัย ที่จะขับเคลื่อนชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น มิติต่างๆ เหล่านี้เป็นผลจาการที่เราได้ไปร่วมมือกับสถาบันการศึกษา และพันธมิตรต่างๆ ทั่วทุกภาคของไทย รวมถึงพันธมิตรจากต่างประเทศ เพื่อศึกษา ทดสอบ วิจัย และร่วมพัฒนาโซลูชั่น รวมทั้งบริการ 5G เพื่อนำผลลัพธ์มาร่วมสร้างประโยชน์ ให้กับทั้งภาคธุรกิจและประชาชนชาวไทย สานพลังขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่ 5G”

โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ True 5G World เป็นการนำเสนอภาพโลกอนาคตที่ทุกคนมองหา โลกของเครือข่าย 5G ที่ทรูจะเติมเต็มทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ผ่านการพัฒนาเครือข่าย 5Gที่ดีที่สุด เพื่อขับเคลื่อนทุกมิติ ทุกสังคม สร้างคุณประโยชน์ที่แท้จริงให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยครั้งนี้กลุ่มทรูได้จัดงาน “True 5G World @ Siam Square”เนรมิตทุกพื้นที่ของสยามสแควร์ให้เป็นโลกอนาคตแห่งยุค 5G ที่จะเติมเต็มโลกใบใหม่ให้สมบูรณ์แบบด้วย True 5G ภายใต้แนวคิด “Complete Your World With True 5G” ที่จะเปิดให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคตอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งโลกแห่งความปลอดภัย โลกแห่งความบันเทิง โลกแห่งการเรียนรู้ โลกแห่งความสะดวกสบาย โดยเฉพาะเรื่องความบันเทิงที่จะมีการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาให้ชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกกับ “True 5G Tech Concert” ที่จัดเต็มในรูปแบบ Multi-Stage Experience ระหว่างศิลปินชื่อดังมากมายที่ลานหน้าลิโด้ คอนเน็คท์ ถึงแม้ศิลปินอยู่คนละที่ก็สามารถแสดงร่วมกันได้ และการแปลงโรงภาพยนตร์ลิโด้ 2 ให้เป็น DJ Hologram Concert จาก DJ สุดฮอตครั้งแรกในประเทศไทย พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบได้ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์, ทรูช้อป สยามซอย 2, ทรูช้อป สยามซอย 3, ทรูช้อป ดิจิทัลเกตเวย์ และทรู แบรนดิ้ง ช้อป ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2562 – 14 มกราคม 2563 นอกจากนี้ยังมีสื่อต่างๆ ทั้งรถไฟฟ้า ท่าเรือ ทั่วพื้นที่สยามสแควร์ และไอคอนสยามอีกด้วย”

โดยงานมีทั้งที่ ลิโด้ ชั้น 2 ลิโด ด้านหน้า ตรงลานกิจกรรม ที่เอามือถือส่อง AR แล้วมีตัวคาแรคเตอร์ให้ถ่ายรูป แล้วก็มี ทรูช้อปสาขาสยาม ซอย 2, สาขา สยาม ซอย 3 และ สาขา ดิจิตอล เกตเวย์ ซึ่งไปชมกันได้ยาวๆถึง 14 มกราคม 2563

สาขา สยาม ซอย 2 (ตรงข้าม Siam Discovery)

จัดแสดงเรื่อง Latency ความหน่วงเวลาต่ำ ความ Realtime ของการวาดนิ้วบนแท็บเล็ต แล้วให้หุ่นยนต์วาดตามมือเรา แบบ Realtime

VR ร่วมประสบการณ์เที่ยว (เดท) กับศิลปินเกาหลีแบบสดๆ (5G Dating with a Star)

Speed Test 5G มีเครื่อง Vivo NEX 3 5G, Huawei Mate 30 Pro 5G ลองไปกด Speed Test กันได้ 

Huawei Mate 30 Pro 5G ได้ความเร็ว 900Mbps ++

สาขาสยาม ซอย 3 (ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย)

จัดแสดงหุ่นยนต์ Humanoid Robot เหมือนมนุษย์จริง ร้องเพลงได้ พูดคุยได้

#True5G

#True5GCompleteYourWorld

#True5Gเพื่อคนไทย

COMMENTS