9 ธ.ค. 2562 1,296 34

พาชมบูธต่างๆ ในงาน NVK Solution Day 2019 ที่จังหวัดภูเก็ต

พาชมบูธต่างๆ ในงาน NVK Solution Day 2019 ที่จังหวัดภูเก็ต

งานที่รวบรวมพันธมิตรผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและเทคโนโลยีที่นำสมัยระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น "Megvii" ผู้นำด้าน Face Detection and Recognition, "RansNet" ผู้เชี่ยวชาญระบบ SD-WAN, Internet Gateway, WiFi Monetization, และพันธมิตรหลักอย่าง "EnGenius" ก็ได้มีการเปิดตัว AI Driven Cloud Solution ให้ใช้งาน Cloud ฟรี พร้อมอุปกรณ์ในราคาสุดคุ้ม และสำหรับการลงทะเบียนด้วยระบบใบหน้า การจับรางวัล Lucky Draw ด้วยระบบที่พัฒนาขี้นเองโดยทีมงาน Portalista & Face 48 จากบริษัทน้องใหม่ในเครือ NVK เอง ทางทีมงานได้นำข้อมูลและบรรยากาศมาฝากกันครับ

ระบบลงทะเบียนงานสัมนาด้วยใบหน้า ระบบเข้างานด้วยใบหน้า พร้อมระบบสุ่มจับรางวัลด้วยใบหน้า Megvii + Face48 Solution

คุณตุ้ยพาไปชมบูธ EnGenius

เริ่มด้วย EnGenius Cloud Solution ที่สามารถ Provision, Configuration and Management ได้ผ่าน Cloud 100% รวมไปถึง SkyKey ที่จะช่วยให้ EnGenius AP/Switch รุ่นเก่าขึ้นไปอยู่บน Cloud ได้ด้วย... ที่สำคัญฟีเจอร์เด็ดขนาดนี้ Cloud ฟรีตลอดชีพ

Ransnet ผู้พัฒนา Hotspot Gateway และ SD-WAN ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์

Ransnet คือผู้อยู่เบื้องหลังระบบ WiFi Hotspot ของสนามบินอันดับหนึ่งของโลกอย่างชางฮี ของประเทศสิงคโปร์ รวมไปถึง Ransnet ยังมี Market Share เป็นอันดับต้นๆในตลาดโรงแรมในประเทศสิงคโปร์และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

อัพเดทเทคโนโลยีจาก MEGVII ผู้นำด้าน Computer Vision AI ของโลก...

เปิดตัวด้วย 3 Platform หลักที่มาช่วยยกระดับการทำงาน และเป็นมันสมองสำคัญของ Smart City ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างกว้างขวางในอนาคต

พาชมบูธ Portalista

ระบบ Cloud Captive Portal ที่ได้รับการเลือกใช้ในโครงการชั้นนำต่างๆของประเทศมากมาย

เล่าให้ฟังถึง Use-cases และเส้นทางการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบน MEGVII Koala Platform

Use-cases การทำ Time Attendance, Access Control, Dashboard, Notification, Visitor Managememt และ การทำ Location-based Analytics

ที่มา

COMMENTS