4 ธ.ค. 2562 778 11

Xiaomi เปิดตัว Mi Note 10 สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพสุดพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในไทย

Xiaomi เปิดตัว Mi Note 10 สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพสุดพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในไทย

เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลก แถลงเปิดตัวการมาถึงของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล Mi Note ซีรี่ย์ นั่นก็คือ Mi Note 10 สมาร์ทโฟนสุดหรูรุ่นเรือธงล่าสุดในประเทศไทย

สุดยอดด้วยนวัตกรรมที่เป็นครั้งแรก และที่สุดของโลกกับกล้อง Penta 108MP พร้อมการออกแบบอย่างพรีเมี่ยม และแบตเตอรี่ที่จุกว่า 5260mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ซึ่ง Mi Note 10 มาพร้อมกับขนาดความจุ 6GB + 128GB เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่จะสร้างความมหัศจรรย์อย่างมากมาย 

“เรามีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Mi Note ในประเทศไทยครั้งนี้ เพราะนี่คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเสียวหมี่ ที่ผลักดันให้การส่งมอบนวัตกรรมถึงมือทุกคน โดยได้ยกระดับสมาร์ทโฟนที่ใช้สำหรับการถ่ายภาพไปอีกขั้น เราเชื่อว่า Mi Note 10 จะทำให้ผู้ใช้และสาวกของเสียวหมี่ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพบนมือถือมากขึ้นและสนุกไปกับคุณภาพของการบันทึกวิดีโอ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สมบูรณ์แบบ” สตีเว่น ฉือ, ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ ได้กล่าวไว้

Mi Note 10 Pro มาพร้อมกับเลนส์ 8 ตัวและความจุในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ขึ้น 8GB RAM + 256GB ROM และแน่นอนว่าทั้งสองรุ่น Mi Note 10 และ Mi Note 10 Pro จะสามารถส่งมอบประสบการณ์การเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพออกมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์

ขอต้อนรับทุกท่านสู่ยุคแห่งกล้อง 5 ตัว

เสียวหมี่ Mi Note 10 มาพร้อมเลนส์อันหลากหลายถึง 5 เลนส์ ทั้งเลนส์ wide-angle ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล เลนส์ telephoto ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ 12 ล้านพิกเซล เลนส์ ultra-wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเลนส์ Macro กล้องทั้ง 5 ตัวนี้จะทำให้การซูมลื่นไหลตั้งแต่ระยะซูม 0.6 ถึง 50 เท่าก็สามารถทำได้สบายๆ โดยที่ไม่ได้ลดทอนคุณภาพของรูปลงไปเลย

กล้องหลัก ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ได้ยกระดับการถ่ายภาพขึ้นไปอีกขั้น และทำลายสถิติเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนในการเปิดตัวกล้องที่มีความละเอียดสูงที่สุดในตลาดอีกด้วย ด้วยระบบเซนเซอร์ Samsung ISOCELL Bright HMX ความคมชัด 108 ล้านพิกเซล ทำให้ Mi Note 10 มีความคมชัดที่สุดในตลาดมากถึง 12032 x 9024 พิกเซล และยังเป็นครั้งแรกที่กล้องที่ความละเอียด 108 ล้านพิกเซลนั้นสามารถผลิตภาพพิมพ์ระดับบิลบอร์ดที่มีขนาดความสูงถึง 4.24 เมตรเลยทีเดียว* เครื่องมาพร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.33 นิ้ว และรองรับเทคโนโลยีรวมพิกเซลจาก 4 เป็น 1 เพื่อเก็บรายละเอียดได้มากขึ้นในสภาวะแสงน้อย ทำให้รูปสว่างสดใสและคมชัด ในขณะที่ระบบป้องกันการสั่น OIS แบบ 4 แกน นั้นช่วยให้ภาพถ่ายคมชัดอย่างไร้ที่ติ

ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่มองหาการถ่ายภาพ portrait ที่ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุดจะต้องชื่นชอบ Mi Note 10 ด้วยความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและเลนส์ telephoto ที่สามารถซูมได้ 2 เท่า ความยาวโฟกัสระดับ 50 มม. นั้นเป็นระยะโฟกัสยอดนิยมในหมู่ช่างภาพ Portrait มืออาชีพ ภายใต้สภาวะแสงน้อย พิกเซลขนาด 1.4 ไมครอนและระบบออโต้โฟกัส dual PD จะทำหน้าที่ทำให้ภาพ Portrait ออกมาสวยคมชัดและสว่างมากขึ้น

เลนส์ telephoto ที่สามารถซูมได้ระยะ 5 เท่า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สามารถทำ Hybrid Zoom ได้ 10 เท่า และ Digital Zoom ได้ถึง 50 เท่า ทำให้ครอบคลุมระยะได้มากขึ้น นอกจากนี้เลนส์นี้ยังมาพร้อมระบบป้องกันการสั่น OIS และรูรับแสง f/2.0 ที่ทำให้การถ่ายภาพดีขึ้นในสภาวะแสงน้อย

ด้วยมุมมองภาพกว้างกว่า 117 องศา เลนส์ ultra-wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ทำให้คุณเก็บภาพทิวทัศน์ได้สวยสมใจและยังสามารถถ่ายภาพกลุ่มใหญ่ได้หมดโดยที่ไม่ต้องตัดใครคนใดคนหนึ่งออก และเลนส์ macro ยังทำหน้าที่ออโต้โฟกัสสำหรับภาพ Closeups หรือถ่ายภาพในระยะใกล้อีกด้วย

กล้องหลังใหม่ล่าสุดของ Mi Note 10 รองรับโหมดถ่ายภาพกลางคืนเวอร์ชั่น 2.0 ที่เก็บแสงได้มากขึ้นและยังรวมภาพจากหลายช็อตเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ภาพถ่ายกลางคืนที่ยอดเยี่ยม เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพในงานคอนเสิร์ตและช่างภาพที่ชอบถ่ายภาพในยามค่ำคืน เพราะรูปสามารถถ่ายออกมาให้เป็นไฟล์ RAW แบบหลายเฟรมที่ช่วยลด noise ในรูปภาพได้เป็นอย่างดี

Mi Note 10 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอแบบ ShootSteady หรือโหมดป้องกันการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ เพื่อประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่นิ่งและลื่นไหล มาพร้อมโหมดถ่ายวิดีโอ Slow Motion 960 เฟรมต่อวินาทีที่มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 4K ด้วยเลนส์ ultra-wide คุณสามารถใช้โหมด Vlog เพื่อสร้างวิดีโอที่มีสไตล์ที่แตกต่างและสามารถเลือกใส่เอฟเฟคในการถ่ายวีดีโอได้มากถึง 7 แบบ

นอกเหนือจากกล้องหลัง 5 ตัวแล้ว Mi Note 10 ยังมาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ที่มีโหมด AI beauty, โหมด AI Portrait Selfie, โหมด AI scene detection, AI face unlock หรือโหมดปลดล็อคด้วยใบหน้า โหมดเซลฟี่พาโนรามา และโหมดถ่ายรูปโดยใช้สัญญาณมือเพื่อที่จะช่วยให้คุณรังสรรค์ภาพเซลฟี่ได้สวยจับใจ

สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การถ่ายภาพสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เสียวหมี่ขอนำเสนอ Mi Note 10 Pro ที่มาพร้อมเลนส์ถึง 8 ชั้น เลนส์จากกล้องหลัก ด้วยการเรียงตัวของเลนส์ 8 ชิ้นนี้ทำให้รูปที่ได้คมชัดมากขึ้น

เมื่อสไตล์อันโดดเด่นและมีรสนิยมมาผสานเข้ากับประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว

Mi Note 10 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ 3D ขอบโค้งมนที่ลื่นไหลจรดขอบ หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.47 นิ้ว ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่มีอัตราส่วนคอนทราสต์ 400000:1 ทำให้แสดงผลสีดำเข้มขึ้นและสีสันคมชัดมากขึ้น Mi Note 10 มอบประสบการณ์ใหม่ไปกับเซนเซอร์ลายนิ้วมือหน้าจอที่บางขึ้น*** 88% แต่เพิ่มพื้นผิวการอ่านลายนิ้วมือให้ใหญ่ขึ้น 10% ช่วยให้การตรวจจับและอ่านลายนิ้วมือดีขึ้นแม้ในสภาวะแสงแบบกลางแจ้ง หรือสภาวะอากาศหนาวหรือแม้แต่ในขณะที่นิ้วมือแห้ง

ฝาหลังมาพร้อมกระจกสามมิติแบบโค้งมนเพื่อให้คุณใช้งานได้สะดวกสบายและถนัดมือ ทั้งสองด้านมาพร้อมเทคโนโลยี Corning®️ Gorilla®️ Glass 5 ป้องกันรอยขีดข่วนจากใช้งานในชีวิตประจำวัน

เครื่องมี 3 สีให้เลือก Midnight Black, Aurora Green และ Glacier White

ความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับประสิทธิภาพที่ใหญ่กว่า

Mi Note 10 มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดกับความจุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มีขนาดใหญ่ถึง 5260mAh และรองรับระบบชาร์จเร็ว 30W สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน ภายใต้การชาร์จเพียงครั้งเดียว ตัวเครื่องใช้ระบบประมวลผล Qualcomm®️ SnapdragonTM 730G ที่มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผล 8 นาโนเมตร มอบการใช้งานที่ลื่นไหลมากขึ้น

MIUI 11: ขอแนะนำประสบการณ์การรับชมและรับฟังรูปแบบใหม่ 

นอกเหนือจากการใช้ฮาร์ดแวร์ชั้นยอดแล้ว Mi Note 10 ยังมาพร้อมการติดตั้ง MIUI 11 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมดเพื่ออัพเกรดฟีเจอร์ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพการทำงานและการใช้ชีวิตง่ายขึ้น โดยการออกแบบที่นำเอาอินเตอร์เฟสที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อแสดงข้อมูลสำคัญให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอ AMOLED โหมดหน้าจอ Always-on ของ MIUI 11 ยังเป็นฟังก์ชันที่ถูกออกแบบมาให้มีตัวเลือกหลากหลายเหมาะกับผู้ใช้งานแต่ละคนได้อย่างลงตัว มากไปกว่านั้น MIUI 11 ยังมาพร้อมระบบเสียงเอฟเฟคใหม่ที่ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ถือเป็นนวัตกรรมอีกขั้นของเสียงเอฟเฟค และยังได้รับรางวัล Red Dot design award ซึ่งเป็นครั้งแรกที่กลุ่มซอฟแวร์บนสมาร์ทโฟนได้รับรางวัลในด้านการออกแบบ

ยิ่งไปกว่าการปฏิวัติประสบการณ์ภาพและเสียงแล้ว MIUI 11 ยังมาพร้อมกับเครื่องมือที่มีประโยชน์และการให้บริการด้านไลฟ์สไตล์มากมาย เช่นเทคโนโลยีไร้สายที่ใช้งานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ไฟล์แบบไร้สาย การสั่งปริ้นท์แบบไร้สาย การทำงานเอกสารต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมเสริมใดๆ ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้นอกจากจะทำให้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว MIUI 11 ยังช่วยจัดการให้การชีวิตประจำวันคุณสะดวกสบายมากขึ้นด้วย เช่น การนับก้าว การติดตามประจำเดือน และเครื่องคิดเลข ที่ให้คุณปฏิบัติภารกิจประจำวันได้อย่างสนุกสนานและง่ายขึ้น

ข้อมูลการขาย

Mi Note 10 (6GB+128GB) ราคาอยู่ที่ 16,990 บาท และ Mi Note 10 Pro (8GB+256GB) ราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Black, Glacier White และ Aurora Green สามารถเป็นเจ้าของ Mi Note 10 ได้แล้วทั้งช่องทางออนไลน์และ Mi Store และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากเสียวหมี่ เช่นเดียวกับร้าน TG Fone และ COM7 เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2562 และสำหรับ Mi Note 10 Pro จะเปิดให้ซื้อได้ในภายหลัง

ช่องทางออนไลน์

Mi Note 10 จะทำการขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ผ่านทั้ง 3 ช่องทาง รวมทั้ง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่ 00.00 - 02:00 น. โดยเรามีสิทธิพิเศษให้ลูกค้าโดยลูกค้าจะได้รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 2H มูลค่า 4,590 บาททันที (จำนวนจำกัด) เพียงสั่งซื้อผ่านช่องทางเหล่านี้ และหากลูกค้าที่สั่งซื้อออนไลน์หลังจาก 02:00 น. ไปแล้วจะได้รับของขวัญพิเศษอื่น ๆ จากเสียวหมี่

สำหรับร้านที่ได้รับอนุญาตจากเสียวหมี่ และช่องทางร้านค้าอื่นๆ

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสโปรโมชันดีๆ บนช่องทางออนไลน์ เสียวหมี่เปิดโอกาสให้คุณได้ซื้อ Mi Note 10 ใน 3 สีนี้อีกรอบ และรับฟรี เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 2H อีกครั้ง (จำนวนจำกัด) ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14:00 - 17:00 น. ณ Mi Store สาขาซีคอนสแควร์, ร้าน TG Fone สาขาบางกะปิ และร้าน Banana สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง โดยทุกคนที่มาซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็น Mi Note 10 หรือสินค้าอย่างอื่นใน 3 ร้านที่ได้กล่าวมา จะได้รับของขวัญพิเศษและรับส่วนลดพิเศษจากเสียวหมี่

พร้อมกันนี้เสียวหมี่ยังได้เชิญชวนให้ผู้ที่ซื้อ หรือมาชมสินค้าถ่ายภาพตัวเองพร้อมด้วย Mi Note 10 หรือของรางวัลของเสียวหมี่ในช่วงวันและเวลาดังกล่าว แล้วติดแฮชแท็ก #MiNote10 #DareToDiscover แล้วแชร์รูปบนโซเซียลมีเดียของตัวเองที่เปิดเป็นสาธารณะ ก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเสียวหมี่ด้วย (ของมีจำนวนจำกัด)

บริการพิเศษสำหรับ Mi Note 10 ซีรีย์

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Mi Note 10 จากทุกช่องทางอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ถึง วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 จะได้รับบริการฟรีในการซ่อมแซมหน้าจอแสดงผล 6 เดือนนับจากวันที่เปิดใช้งานภายในระยะเวลาที่กำหนด

COMMENTS