21 ต.ค. 2562 626 0

ดีแทคร่วมกับสายการบินไทย ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-เซนได มอบซิมฟรีให้ผู้โดยสารทั้งลำบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์

ดีแทคร่วมกับสายการบินไทย ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-เซนได มอบซิมฟรีให้ผู้โดยสารทั้งลำบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์

ผู้โดยสารทั้งลำบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ได้รับซิมฟรีจาก dtac ทั้งโทร ทั้งเน็ต ในขณะเดินทางท่องเที่ยว ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอีกกว่า 73 ประเทศทั่วโลก

สุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่ 2 จากขวา) มอบซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ และ SIM GO INTER จากดีแทคให้กับ ปรียาศิริ เชื้อเทศ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (ขวา)

ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ ซิมอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเลือกใช้ เมื่อท่องเที่ยวในประเทศไทยที่มากับแพ็กเกจพร้อมใช้ตรงตามความต้องการ และสิทธิพิเศษอื่นๆจากพันธมิตร ที่มอบให้เฉพาะผู้ใช้ ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ เท่านั้น นอกจากนี้ดีแทคยังมีซิมสำหรับใช้งานในต่างประเทศ  SIM GO INTER จากดีแทค ที่มาพร้อมด้วยแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ซึ่งเชื่อมต่อสัญญาณคุณภาพกับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก ทั้งยังสามารถโทรกลับไทยและโทรในต่างประเทศด้วยอัตราประหยัดได้อีกด้วย รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมาย

พิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคปัจจุบันทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน สามารถเปิดใช้บริการ GO travel แพ็กเกจเสริมสำหรับการใช้เน็ตต่างประเทศในราคาสุดคุ้ม โดยใช้เบอร์เดิม ไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงสมัครก็เปิดใช้งานได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/postpaid

COMMENTS