2 ต.ค. 2562 4,950 0

TrueMoney ชวนผู้ใช้ผูกบัตรบัตรเครดิตเพื่อใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet รับเงินคืน 2 ต่อ

 TrueMoney ชวนผู้ใช้ผูกบัตรบัตรเครดิตเพื่อใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet รับเงินคืน 2 ต่อ

ลูกค้า Mastercard รับเงินคืน 50 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 2 ครั้งแรก และลูกค้าบัตรเครดิตของ 6 ธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเติม

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผนึกมาสเตอร์การ์ด ผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลก พร้อม 6 ธนาคารพันธมิตรชั้นนำของประเทศไทยเขย่าวงการอีวอลเล็ท มอบข้อเสนอพิเศษ “ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ" เมื่อผู้ใช้ผูกบัตรมาสเตอร์การ์ด รวมถึงบัตรเครดิตของธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการและมีการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ที่เซเว่น อีเลฟเว่นและร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

โดยนอกจากลูกค้าบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ดที่ออกโดย 6 ธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารธนชาต ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารยูโอบี ที่นำบัตรเครดิตมาผูกกับแอปฯ TrueMoney Wallet จะได้รับประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกสบายสไตล์ “เปย์แนวใหม่ จ่ายสบายได้ทุกวัน” ณ ร้านค้าพันธมิตรและจุดรับชำระของทรูมันนี่ที่มากที่สุดถึง 2 แสนจุดทั่วประเทศ อาทิ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, Dairy Queen, TrueCoffee, CP FreshMart, Dunkin’, Chester’s ฯลฯ แล้ว ล่าสุด ยังมีสิทธิได้รับเงินเครดิตคืนจากข้อเสนอ "ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ" โดยลูกค้ามาสเตอร์การ์ด รับเครดิตเงินคืน 50 บาทเมื่อผูกบัตรและใช้จ่ายขั้นต่ำ 20 บาทครบ 2 ครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม ปีหน้า และลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตของ 6 ธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการ เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ระบุ* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้

นิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีการเติบโตของการชำระเงินผ่านมือถือ (Mobile Payment) สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองจากเวียดนาม (อ้างอิง PWC) เพราะเริ่มมีผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เล็งเห็นและรับรู้ถึงประโยชน์ว่าเป็นช่องทางการชำระเงินที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้ดี สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจุดรับชำระยอดนิยมหนึ่งของผู้ใช้คือกลุ่มร้านค้าปลีก โดยเฉพาะร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามียอดการเติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 61% เราจึงขยายความร่วมมือกับผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลกอย่างมาสเตอร์การ์ดและพันธมิตรธนาคารชั้นนำในประเทศไทยถึง 6 ธนาคาร เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษ "ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ" เพื่อมอบประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้ถือบัตรต่าง ๆ อย่างแท้จริง ซึ่งการนำบัตรเครดิตมาผูกกับบัญชี TrueMoney Wallet นั้นนอกจากจะช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตให้กับลูกค้าเพราะมีขั้นต่ำในการชำระเพียง 20 บาท และช่วยให้ไม่ต้องห่วงเรื่องคอยเติมเงินเข้าบัญชีวอลเล็ทแล้ว ยังมอบสิทธิประโยชน์การรับเครดิตเงินคืนมากมาย โดยทางทรูมันนี่จะยังคงร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ในการร่วมกันพัฒนาอีโคซิสเต็มและเพิ่มมูลค่าในการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลให้เติบโตยิ่งขึ้น ตอกย้ำกลยุทธ์ Partnership of Choice ที่เราให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อมอบประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้รอยต่อ พร้อมผลักดันสังคมไร้เงินสดให้กับประเทศ”

ดูเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ เพิ่มเติม พร้อมคลิกชมวิธีผูกและเลือกจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิตกับ TrueMoney Wallet ได้ที่ https://www.truemoney.com/debit-credit-card/

 ผู้บริหารในภาพ (จากซ้ายไปขวา):



1. วรท หงุ่ยตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์

2. พิพัฒน์ เหล่าพิพัฒนา ผู้จัดการอาวุโส ส่งเสริมการตลาดและพัฒนาโปรแกรมผ่อนชำระ สายงานบัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์

3. ณัชสิชา วรพฤกษ์พิสุทธิ์ รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการพัฒนาตลาด มาสเตอร์การ์ด ประเทศไทย

4. นิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด

5. จิติมา หรูจิตตวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

6. เกียรติศักดิ์ วิศิษฏ์บัณฑิตกุล ผู้อำนวยการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต

7. จิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี

COMMENTS