30 ส.ค. 2562 847 0

AIS คว้า 2 รางวัลใหญ่ “The best of DRIVE AWARD 2019” อันดับ 1 และ “DRIVE AWARD 2019 Excellence Technology” จากเวที “DRIVE AWARD 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

AIS คว้า 2 รางวัลใหญ่ “The best of DRIVE AWARD 2019” อันดับ 1 และ “DRIVE AWARD 2019 Excellence Technology” จากเวที “DRIVE AWARD 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


เอไอเอส
ในฐานะผู้ให้บริการด้าน Digital Life Service Provider ที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการให้สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างดีที่สุด ผ่านการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้าใจผู้บริโภค รวมถึงส่งเสริมการนำเทคโนโลยีมาปรับประยุกต์ใช้ในองค์กรอันจะเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ตลอดจนการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ส่งผลให้ เอไอเอส นำโดย กานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล สามารถคว้ารางวัล The best of DRIVE AWARD 2019 สุดยอดองค์กรชั้นนำอันดับ 1 ที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ในสาขาเทคโนโลยี และ DRIVE AWARD 2019 Excellence Technology องค์กรที่เป็นเลิศในสาขาธุรกิจเทคโนโลยี มาครองได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


โดยรางวัลนี้พิจารณาจากผลประกอบการปี 2018 และข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี เพื่อประเมินถึงผลประกอบการ และการบริหารจัดการองค์กร ร่วมกับการพิจารณา CG Score, Thailand Sustainability Investment และข้อมูลการทำประโยชน์ ช่วยเหลือชุมชน สังคม การดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความยั่งยืน ซึ่งสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้จัดตั้งรางวัลนี้ขึ้น เพื่อมอบให้กับองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับมหภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล โดยมี สุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงพลังงาน เป็นผู้มอบรางวัล

COMMENTS