29 ส.ค. 2562 2,282 109

AIS Fibre เขย่าวงการเน็ตบ้านเป็นรายแรก เสริม New Feature เด็ด Overdrive Speed Toggle

AIS Fibre เขย่าวงการเน็ตบ้านเป็นรายแรก เสริม New Feature เด็ด Overdrive Speed Toggle

เอไอเอส ไฟเบอร์ ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation Service ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายและนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในแต่ละช่วงเวลามาสร้างสรรค์บริการ เพื่อมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม เน้นตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานที่หลากหลายในแต่ละช่วงเวลา เดินหน้ายกระดับมาตรฐานการให้บริการลูกค้าไปอีกขั้น หลังจากส่งฟีเจอร์สุดล้ำ Speed Toggle ที่ให้ลูกค้าสลับความเร็วได้ด้วยตัวเองออกสู่ตลาดเป็นรายแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับผลตอบแบบรับถล่มทลายจากลูกค้า     


ล่าสุด! เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดาวน์โหลดหรืออัปโหลดไฟล์ที่มีขนาดใหญ่, ชิงตั๋วคอนเสิร์ตศิลปินดัง หรือไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์ หรือคออีสปอร์ตที่ต้องการสตรีมเกมให้แฟนๆ ได้รับชม AIS Fibre จึงเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมครั้งแรกให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์คุณภาพจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด โดยพัฒนาระบบให้สามารถปรับสปีดได้แบบยืดหยุ่น เลือกรับความเร็วได้มากกว่าเดิม กับ “Speed Toggle แบบ Overdrive Download และ Overdrive Upload หรือบริการสลับความเร็วดาวน์โหลด และอัปโหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ”  ให้ลูกค้าเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่มีแพ็กเกจตั้งแต่ 100 Mbps ขึ้นไป สามารถสลับค่าความเร็วเน็ตดาวน์โหลดและอัปโหลดด้วยตัวเองง่ายๆ  ตามความต้องการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ https://myaisfibre.com โดยไม่ต้องปรับแพ็กเกจให้สูงขึ้น แต่สามารถใช้งานเน็ตสปีดสูงสุดที่ยังไม่เคยมีขายในท้องตลาดได้ผ่านฟีเจอร์นี้


ยกตัวอย่าง กรณีลูกค้าที่ใช้แพ็กแกจความเร็วดาวน์โหลด 200 Mbps และอัปโหลด 100 Mbps เมื่อสลับความเร็วแบบ Overdrive Download ก็จะได้ความเร็วดาวน์โหลดเป็น 300 Mbps และอัปโหลด 1 Mbps ทันที หรือ สลับความเร็วแบบ Overdrive Upload ก็จะได้ความเร็วอัปโหลดเป็น 300 Mbps และดาวน์โหลด 1 Mbps เช่นกัน ส่วนลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจดาวน์โหลดและอัปโหลดเท่ากัน อาทิ แพ็ค 100/100 Mbps ถ้าสลับความเร็วแบบ Overdrive Download ก็จะได้ค่าความเร็วดาวน์โหลดถึง 200 Mbps และความเร็วอัปโหลด 1 Mbps ทันที

ลูกค้า AIS Fibre   สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ Speed Toggle ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/fibre/speedtoggle/

เกี่ยวกับบริการ Speed Toggle


บริการสลับความเร็วดาวน์โหลดและอัปโหลดได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ หรือ “Speed Toggle” นี้ AIS Fibre เป็นรายแรกและรายเดียวในไทยที่เปิดตัวในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ช่วยตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าตามความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตในบางช่วงเวลา เช่น ต้องการอัปโหลดสูงเมื่อต้องส่งไฟล์ขนาดใหญ่ หรือมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตพร้อมกันหลายเครื่องภายในบ้าน ให้สามารถสลับความเร็วตามต้องการโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ถือเป็นมิติใหม่ของนวัตกรรมการให้บริการที่มอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการใช้งานให้กับลูกค้ายุคดิจิทัลที่ชอบดีไซน์สปีดอินเทอร์เน็ตในแต่ละช่วงเวลาด้วยตัวเอง


สำหรับ ลูกค้า AIS Fibre ที่มีแพ็กเกจความเร็วดาวน์โหลดมากกว่าอัปโหลด สามารถจัดการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ 5 รูปแบบ คือ

1.Overdrive Download หรือ สลับความเร็วดาวน์โหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ

2. Overdrive Upload หรือ สลับความเร็วอัปโหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ

3. Full Speed Download หรือ ความเร็วดาวน์โหลดสูงกว่าความเร็วอัปโหลด

4. SYMMETRY หรือ ความเร็วดาวน์โหลดและความเร็วอัปโหลดเท่ากัน

5. Full Speed Upload หรือ สลับความเร็วจากดาวน์โหลดเป็นความเร็วอัปโหลด

ส่วนลูกค้าที่มีแพ็กเกจแบบความเร็วดาวน์โหลดและความเร็วอัปโหลดเท่ากัน (SYMMETRY) เช่น 100/100 Mbps จะสามารถจัดการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ 3 รูปแบบ ดังนี้

1.Overdrive Download หรือ สลับความเร็วดาวน์โหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ จะได้ความเร็วดาวน์โหลด = 200 Mbps และความเร็วอัปโหลด = 1 Mbps

2.Overdrive Upload หรือ สลับความเร็วอัปโหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ จะได้ความเร็วดาวน์โหลด = 1 Mbps และความเร็วอัปโหลด = 200 Mbps

3.SYMMETRY หรือ ความเร็วดาวน์โหลดและความเร็วอัปโหลดเท่ากัน จะได้ความเร็วดาวน์โหลด = 100 Mbps และความเร็วอัปโหลด = 100 Mbps

วิธีการใช้บริการ

1.ลูกค้า AIS Fibre เข้า Web: https://myaisfibre.com (สามารถเข้าใช้งานได้เฉพาะที่บ้านของลูกค้าเท่านั้น)

2.เลือกเมนู “เปลี่ยนสปีดอินเทอร์เน็ต”

3.เลือกความเร็วที่ต้องการโดยกดที่เกจ ระบบจะแสดง Pop-Up ให้ยืนยันการเปลี่ยนความเร็ว

หมายเหตุ : หากลูกค้าต้องการสลับความเร็วใหม่อีกครั้ง สามารถดำเนินการได้อีกภายใน 1 นาที (โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

COMMENTS