28 ส.ค. 2562 870 32

ดีแทค รีวอร์ด จับมือช้อปปี้ จัดโปรโมชันให้อินเทอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัดการใช้งาน บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ในช่วง ‘9.9 Super Shopping Day’

ดีแทค รีวอร์ด จับมือช้อปปี้ จัดโปรโมชันให้อินเทอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัดการใช้งาน บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ในช่วง ‘9.9 Super Shopping Day’


ดีแทคจับมือกับช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคขาช้อปออนไลน์ เมื่อซื้อสินค้าครบ 350 บาทขึ้นไปรับส่วนลด 99 บาท เริ่มตั้งแต่ 21 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2562 และให้ใช้อินเทอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัดขณะใช้งานบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้  เริ่มส่งความพิเศษในช่วง แคมเปญ ‘9.9 Super Shopping Day’ ตั้งแตวันที่ 7 ก.ย. เป็นต้นไป ให้ผู้ใช้ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์แบบน็อนสต็อป พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลโดนใจครอบคลุมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

เทรนด์การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า พฤติกรรมคนไทยมีการใช้งานดิจิทัลและมีการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น จากข้อมูลของดีแทค พบว่า

  •     พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าดีแทค มีการเสพข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตเฉลี่ยเดือนละ 10 GB และเป็นผู้ใช้สมาร์ทโฟนกว่า 80 %
  •     อัตราการใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ย 9 ชั่วโมงต่อวันและการช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ (TOP 5)
  •     สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยม โดยใช้เพื่อค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบราคาสินค้าและซื้อสินค้าออนไลน์โดยผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขายสินค้าออนไลน์และเว็บไซด์
  •     ประเทศไทยมียอดการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์บนสมาร์ทโฟนเป็นอันดับ 3 ของโลกด้วยค่าเฉลี่ย 71 % ซึ่งมีค่ามากกว่าค่าเฉลี่ยของการซื้อสินค้าออนไลน์ทั่วโลกที่มีอัตราเพียง 55 %
  •     นอกจากนี้ยังมีการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่ครองใจเป็นอันดับ 1 ในผู้ใช้งานกว่า 40 %

จากพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้อินเทอร์เน็ตและอัตราการเติบโตของตลาอีคอมเมิร์ซ ทำให้ดีแทคร่วมมือกับช้อปปี้เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัด ขณะช้อปปิ้ง โปรโมชัน เกมส์ต่าง ๆ รวมถึงการดูช้อปปี้ ไลฟ์ (Shopee Live) เมื่อใช้งานผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/dtacreward/shopee.html


ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด
(ที่ 2 จากซ้าย) เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า (ซ้าย) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด (คนที่ 2 จากขวา) และ สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) (ขวา) จับมือมอบอินเทอร์เน็ตฟรี โดยไม่จำกัดการใช้งานเมื่อช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ เริ่มส่งความพิเศษในช่วง แคมเปญ ‘9.9 Super Shopping Day’ ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. เป็นต้นไป เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า

COMMENTS