26 ส.ค. 2562 5,594 0

TrueMoney Wallet ผูกบัตรเครดิต/เดบิต ใช้รูดซื้อของ ขั้นต่ำ 20 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม

TrueMoney Wallet ผูกบัตรเครดิต/เดบิต ใช้รูดซื้อของ ขั้นต่ำ 20 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ เปิดบริการใหม่ล่าสุดให้ผู้ใช้ TrueMoney Wallet     ผูกบัตรเครดิต/เดบิต* เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้แล้ววันนี้ ในแบบ “เปย์แนวใหม่ จ่ายสบายได้ทุกวัน” หมดกังวลเรื่องการเติมเงินเข้าอีวอลเล็ท และเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่ายไปอีกระดับ ชูจุดเด่นใช้จ่ายขั้นต่ำเพียง 20 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม และจ่ายสะดวกด้วยจำนวนจุดรับชำระและร้านค้าพันธมิตรที่มากที่สุดถึง 200,000 จุดทั่วประเทศ อาทิ 7-Eleven, Dairy Queen, TrueCoffee, CP FreshMart, Dunkin’, Chester’s ฯลฯ

มนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ มุ่งมั่นพัฒนาบริการและเสริมช่องทางการเติมเงินที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของผู้ใช้มาโดยตลอด การเปิดบริการผูกบัตรเครดิต/เดบิต ในครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของ TrueMoney Wallet ในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้บริการครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่มผู้ใช้ในทุกวัน อีกทั้งช่วยให้ผู้ใช้กลุ่มที่ถือบัตรเครดิต/เดบิต โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตที่ค่อนข้างเร่งรีบ ได้รับประสบการณ์การใช้จ่ายที่คล่องตัวและสะดวกสบายไปอีกระดับในชีวิตประจำวัน”

“ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ TrueMoney Wallet สามารถผูกบัตรเครดิต/เดบิตเข้ากับบัญชีเพื่อจ่ายค่าสาธารณูปโภค ค่าโทรศัพท์ เติมเงิน Easy Pass หรือ บิลต่างๆ ได้อยู่แล้ว แต่บริการใหม่นี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพการใช้จ่ายให้ ผู้ใช้สามารถซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าชั้นนำผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ซึ่งถือเป็นการอำนวยความสะดวกและตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ cashless ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าบริการนี้จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการจับจ่ายผ่านแอปฯ ให้มีความคึกคักยิ่งขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง” มนสินี กล่าว

“เรามองว่ากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ฉลาดเลือกฉลาดใช้ และมักแสวงหาข้อเสนอที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา อีกทั้งเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่มีศักยภาพและโอกาสในการใช้จ่ายผ่านช่องทางอีวอลเล็ทในทุกวัน ด้วยการที่ TrueMoney Wallet มีช่องทางการเติมเงินที่หลากหลายรวมถึงมีเครือข่ายพันธมิตรมากที่สุด เราจึงสามารถมอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายในทุกที่ทุกเวลาและตอบรับความต้องการให้กับพวกเขาได้สูงสุด”

นิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวเสริม  “นอกจากนี้ การเปิดตัวบริการผูกบัตรเครดิต/เดบิตยังเป็นการเพิ่มศักยภาพการใช้จ่ายให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลคอยเติมเงินในวอลเล็ท และสามารถจับจ่ายด้วยบัตรเครดิตและเดบิตจากแอปฯ ของเราโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแม้ว่าจะซื้อสินค้าที่มียอดชำระไม่สูง และยังได้รับสิทธิประโยชน์สองต่อทั้งจากโปรโมชันใน TrueMoney Wallet ที่มีสับเปลี่ยนมาประจำ เช่นล่าสุดที่ทรูมันนี่ร่วมกับพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำให้ลูกค้าได้ฟรีอัพไซส์เมนูถูกใจให้ลูกค้าที่จ่ายผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet และยังสะสมคะแนนการใช้จ่ายในบัตรเครดิต/เดบิตได้อีกต่อด้วย”

บริการผูกบัตรเครดิต/เดบิต บนแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet รองรับบัตร VISA, บัตร Mastercard และบัตร JCB และไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้งาน ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/debit-credit-card/

*หมายเหตุ

❏    การผูกบัตรเครดิตกับ TrueMoney Wallet สามารถใช้ได้ที่ร้านค้าชั้นนำกว่า 200,000 จุดรับชำระทั่วประเทศ แต่ในช่วงแรก การผูกบัตรเดบิตจะสามารถใช้ได้เฉพาะที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น และจะสามารถใช้ที่จุดรับชำระอื่นทั้ง 200,000 แห่งตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ก.ย. 2562 เป็นต้นไป

❏    บริการผูกบัตรเครดิต/เดบิตกับ TrueMoney Wallet ไม่รองรับการใช้ชำระเงินที่ร้านแมคโคร แต่ลูกค้าสามารถใช้ TrueMoney Wallet ชำระเงินซื้อสินค้าและบริการที่ร้านแม็คโครได้ด้วยการจ่ายเงินที่ตัดบัญชีใน TrueMoney Wallet ได้ตามปกติ

❏    ในการผูกบัตรเครดิต/เดบิตกับ TrueMoney Wallet ระบบจะทำการทดลองตัดวงเงิน 20 บาท โดยจะคืนเงินให้ทันที

วิธีเชื่อมต่อและใช้บัตรเครดิต/เดบิตกับ TrueMoney Wallet

  •     ดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานแอปฯ TrueMoney Wallet ให้เรียบร้อย และคลิก “จ่ายเงินร้านค้า”
  •     คลิก “เปลี่ยน” เพื่อทำการผูกบัตร
  •     คลิก “เพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต”
  •     กรอกข้อมูลบัตรเครดิต/เดบิต
  •     ระบบทำการบันทึกบัตรเครดิต/เดบิตของคุณเรียบร้อยแล้ว
  •     คลิก “ตกลง”
  •     เริ่มใช้บัตรเครดิต/เดบิตผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ได้เลย

ขั้นตอนการเลือกจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิตของคุณ

  •     เข้าแอปฯ TrueMoney Wallet และคลิก “จ่ายเงินร้านค้า”
  •     คลิก “เปลี่ยน” เพื่อเปลี่ยนช่องทางการจ่ายเงิน
  •     เลือกบัตรเครดิต/เดบิตที่ทำการผูกไว้แล้ว
  •     คลิก “ตกลง”
  •     เริ่มใช้บัตรเครดิต/เดบิตผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ได้เลย
COMMENTS