29 ก.ค. 2562 544 0

ดีแทคน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมเดินถวายพระพรชัยมงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ “พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว” ในหลวง รัชกาลที่ ๑๐

ดีแทคน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมเดินถวายพระพรชัยมงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ “พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว” ในหลวง รัชกาลที่ ๑๐

เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๗ พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวง รัชกาลที่ ๑๐ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๒ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ร่วมเดินถวายความจงรักภักดีถวายพระพรชัยมงคล โดยมี อเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี, ทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขายและการบริการ พร้อมด้วย นาฎฤดี อาจหาญวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีจอมราชา ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดไป  ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง  บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจทรงเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิ    เบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  ทั้งในการพระราชพิธีสำคัญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เกษตรกรไทย และพระราชพิธีทางศาสนาต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีพระราชกรณียกิจอีกหลายด้าน ได้แก่  ด้านการแพทย์และสาธารณสุข  ด้านการศึกษา  ด้านสังคมสงเคราะห์  ด้านการต่างประเทศ  และด้านเกษตรกรรม  พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานับประการด้วยความวิริยะอุตสาหะ พระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ ล้วนเป็นไปเพื่อประเทศชาติให้มีความเจริญก้าวหน้ามั่นคง และเพื่อประชาชนชาวไทยได้มีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน


คณะผู้บริหาร และพนักงานดีแทค คือ หนึ่งในพสกนิกรชาวไทยที่น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และพร้อมที่จะน้อมนำกระแสพระราชดำรัสไปปฏิบัติ เพื่อเป็นแนวทางในการทำความดีให้กับแผ่นดินไทยตลอดไป

COMMENTS