22 ก.ค. 2562 998 0

TNN ช่อง16 เสริมทัพข่าวเช้า คัดผู้ประกาศมือดีร่วมทีม

TNN ช่อง16 เสริมทัพข่าวเช้า คัดผู้ประกาศมือดีร่วมทีม

สถานีข่าว TNN ช่อง 16 เดินหน้าผลิตคอนเทนต์ข่าวคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปรับทัพข่าวเช้า นำ ป๊อบ เจก รัตนตั้งตระกูล คนข่าวมากความสามารถร่วมงาน พร้อมด้วย แอม ชลธิชา อัศวาณิชย์ ผู้ประกาศดีกรีรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2552 และริทฌา รวิฌา ทังสุบุตร มาสร้างความสดใสตั้งแต่ เช้าตรู่ 05:30 - 08:30 น. จันทร์-ศุกร์


นอกจากทีมผู้ประกาศข่าวคุณภาพที่ผสมผสานระหว่างคนข่าวมืออาชีพที่อยู่ในสนามข่าวมาอย่างยาวนานกับคนข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงแล้ว TNN ข่าวเช้า ยังมีการปรับรูปแบบรายการเพิ่มความเข้มข้น โดยมีทั้งช่วงข่าวหน้าหนึ่งที่จะ Round up ข่าวใหญ่มานำเสนอแบบกระชับได้ใจความ ช่วง TNN ข่าวเช้า Exclusive ที่จะพาไปกระทบไหล่บุคคลในกระแสพร้อมล้วงลึกตัวตนอีกด้านที่อาจไม่มีใครเคยเห็นมานำเสนอ ขณะที่ช่วง TNN ข่าวเช้าเปิดประเด็น ที่จะหยิบยกเรื่องราวในกระแสมาเสนออย่างรอบด้าน พร้อมหาคำตอบและทางออกจากผู้เกี่ยวข้องสดๆ ทุกวัน ปิดท้ายด้วยย่อโลกเศรษฐกิจ กับ อิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข ที่จะมาย่อโลกเศรษฐกิจทั้งไทยและเทศมาให้ติดตามทุกเช้า

“ตั้งแต่อยู่ในสนามข่าวมาเกือบ 20 ปี ผมการันตีได้ว่ายังไม่เคยมีข่าวเช้าที่ไหนที่มีเนื้อหาที่เข้มข้นและรอบด้าน  มากเท่านี้ อยากเชิญชวนให้คอข่าวที่อยากเสพข่าวคุณภาพตั้งแต่เช้าตรู่ มาลองติดตาม TNN ข่าวเช้า ทาง TNN ช่อง 16 รับรองว่าจะได้เห็นมุมมองข่าวแปลกใหม่และเป็นประโยชน์ต่อสังคมทุกวันแน่นอนครับ” เจก กล่าว

ติดตามชม TNN ข่าวเช้า รอบด้าน รู้ก่อน เร็วกว่า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 05:30 - 08:30 น. ทาง TNN ช่อง 1

ทั้งนี้ ป๊อบ เจก รัตนตั้งตระกูล เคยเป็นผู้ดำเนินรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 และเป็นผู้ดำเนินรายการ Midnight Family  ทางช่อง 3 แฟมิลี่ ขณะที่ แอม ชลธิชา อัศวาณิชย์ เคยเป็น ผู้ประกาศข่าว โมเดิร์นไนนท์ ทีวี และ ริทฌา รวิฌา ทังสุบุตร เคยเป็น ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 และ PPTV

COMMENTS