31 พ.ค. 2562 1,839 0

เริ่มแล้ว! Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งแรกในไทย 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้ ที่ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว! Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งแรกในไทย 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้ ที่ ไบเทค บางนา

เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของประเทศ ที่ เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านอันดับ 1 ระดับโลก เพื่อชาวอีสปอร์ต ขอผนึกกำลังพันธมิตร เอ็ม วิชั่น พร้อมด้วย ซัมซุงและพันธมิตรยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากทุกวงการทั้งค่ายโทรศัพท์มือถือ ไอทีช้อป ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งและเกมชื่อดังจากทุกแฟลตฟอร์มเดินหน้าเชื่อมคนไทยสู่โลกอีสปอร์ต ยกทัพอุปกรณ์ไอทีและแพ็กเกจใน eSports Ecosystem มาลด แลก แจก แถม ครั้งใหญ่ พร้อมระเบิดศึกแมทช์การแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000บาท คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคน

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพันธมิตรด้านไอทีชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมออกบูธในงานจำนวนมาก ซึ่งจะมานำเสนอโปรเด็ดขั้นเทพลดสูงสุด 50% ทั้งโปรโมชั่นมือถือ แพ็กเกจเน็ตบ้าน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกสุด คุ้มสุด จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Vivo, BaNANA IT, J.I.B., PlayStation, Intel, Acer Predator, Asus ROG, Razer Phone 2, OMEN by HP, Lenovo Legion และ MSI พร้อมร่วมกิจกรรมกับค่ายเกมชั้นนำทุกแพลตฟอร์มทั้ง PUBG Mobile, Speed Drifters, Identity V, Cyber Hunter, PES2019 พร้อมรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรี!

นอกจากนี้ คออีสปอร์ตยังจะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอย่างใกล้ชิด กับ 4 ลีกการแข่งขันสุดเร้าใจตลอด 4 วันเต็ม ได้แก่

1. สัมผัสบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด ในรายการแข่งขัน SEA Game National Qualifier กับ 2 เกมดัง Tekken 7 และ Mobile Legends เพื่อร่วมแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 พร้อมให้ลูกค้ามือถือทุกค่าย ชมสดและดูย้อนหลังได้บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX 

2. เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย กับรายการแข่งขัน AIS eSports Thailand Corporate League ที่ฝ่าฝันจากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ บน 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ในวันที่ 31 พฤษภาคม2562 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาทเพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

3. เปิดเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์กับรายการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS ZEED ลงทะเบียนหน้างานแล้ว ก็มาแข่งขันชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า100,000 บาท ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562

4. ปล่อยพลังเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถของสายดริฟ กับรายการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้ 3 อันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกฟรีมือถือ, แจกสิทธิ์ใช้ AIS Fibre eSports Package ฟรี! นาน 1 ปี และแจกเบอร์สวยพร้อมโทรฟรี 1 ปี ตลอดงาน รวมถึงกิจกรรมการประกวด Cosplay Contest และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ Sweat16, แสตมป์ อภิวัชร์ และ SBFive พร้อมกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล "PinkuNotori" จาก J.I.B. และเหล่าแคสเตอร์คนดัง จาก Twitch คออีสปอร์ตตัวจริงต้องไม่พลาด

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไปเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการอีสปอร์ตจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งนี้ขึ้น ซึ่งถือเป็นมหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของไทย และเป็นอีกก้าวสำคัญที่สร้างความคึกคักให้กับวงการอีสปอร์ตของเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสร้างปรากฏการณ์นำบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยมาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สาวกอีสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดรวมไปถึงการจัดให้มีการร่วมสนุกแข่งขันแบบ Walk in Tournament ชิงเงิน และของรางวัลมากมาย ถือเป็นการให้คนไทยเห็นความสำคัญของกีฬาอีสปอร์ตในฐานะกีฬาระดับโลกยิ่งขึ้นอีกด้วย เชื่อว่าตลอดการจัดงานทั้ง 4 วันจะได้รับความสนใจจากสาวกอีสปอร์ตเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคน ถ้าเราเป็นคนที่ลูกค้านึกถึงเวลาจะเล่นเกมหรือดูกีฬา esport แล้วเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตกับ AIS แค่นี้เราก็ประสบความเร็วแล้ว" ปรัธนากล่าว

 

สำหรับกรณ์อินเทอร์เน็ต 300/300 Mbps ใช้เทคนิคที่ว่า Fiber เส้นเดียวกัน แต่ Router แยกกัน หมายถึงว่าเมื่อมาถึงบ้านมี 2 Router ซึ่งกรณีหนึ่งไว้เพื่อให้เล่นเกม อีกกรณีเอาไว้ใช้มัลติมีเดีย โดยเป็นการแยก Router แยกช่องสัญญาณ Wi-Fi และ แยก VLAN

 

พาทัวร์งาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในไทย

1. แพ็กมือถือและเน็ตบ้านจาก AIS พร้อมลงทะเบียนรับไอเทมพิเศษจากเกมดัง

AIS ZEED SIM ซื้อซิมทั้งในระบบเติมเงินและรายเดือน พร้อมทำตามเงื่อนไขที่กำหนด รับของพรีเมียมลิขสิทธ์แท้จากเกม Speed Drifter

AIS Fibre นำแพ็กอีสปอร์ตมาลดพิเศษเฉพาะในงาน จ่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 395 บาท รับความเร็วดาวน์โหลด / อัปโหลด ที่ 100 / 100 Mbps พร้อมรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จาก PUBG Mobile

• พิเศษสุด! ซื้อสมาร์ทโฟนพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจราคา 449 บาทขึ้น รับฟรี! ของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จาก PUBG Mobile

• ลงทะเบียนและเล่นกิจกรรมที่บูธ AIS ลุ้นรับไอเทมจาก GiGa 5,000 โค้ด, BnB 10,000 โค้ด และ Wristband จาก PUBG Mobile

2. ปล่อยอัลติไปกับค่ายเกมชื่อดังพร้อมแจกไอเทมในงาน ฟรี!

Identity V กับครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะมีบูธมาออกงานแบบ Official

PUBG Mobile ลงทะเบียนที่บูธ รับไอเทมพิเศษ! จำนวนจำกัดเพียง 10,000 โค้ด และพิเศษเฉพาะในงานนี้ แจกไอเทมในเกมรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ฟรี! อาทิ PUBG Crate, Shirt, Classic Crate Coupon Scrap และ ของพรีเมี่ยมจาก PUBG Mobile อีกเพียบ

Cyber Hunter เกมแนว Battle Royale ในธีมโลกยุคอนาคต

Speed Drifters เกมประชันความเร็วของสายดริฟที่มาออกบูธแบบ Official ในงานลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว รับของพรีเมียม ทั้งเสื้อ กระเป๋า Wristband และโค้ดไอเทมในเกม

FIFA19 เกมฟุตบอลจาก EA Sports พบกับแข่งขันแบบ1 On 1 Competition ที่ AIS PLAY เป็นการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ระหว่างคนที่มาร่วมงานกับโปรเพลย์เยอร์ตัวจริง

3. เกมมิ่งเกียร์ขั้นเทพจากไอทีช้อปชั้นนำ

J.I.B. ขนทัพโน้ตบุ๊ค ดีไวซ์ และแก็ดเจ็ต มาลดสูงสุด 30-50% พร้อมบริการประกอบคอม ฟรี!

• BaNANA IT นำสินค้าเกมมิ่งจากแบรนด์น้องใหม่ บานาน่าอีควิป มาลดสูงสุด 50% พร้อมจัดแข่งเกมในบูธ

4. ทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันสุดมันส์ จัดเต็มตลอด 4 วัน

 • 30 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.และ 15.00 น. การแข่งขันคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยคนแรก โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในศึกดวลเกมต่อสู้แอคชั่น Tekken7 และ Mobile Legends Bang Bang

31 พฤษภาคม เวลา 10.00น. การประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย ดวลกันบน2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 420,000 บาท 

1 มิถุนายน เวลา 14.00น. การแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS ZEED ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันที่บูธ PUBG Mobile ภายในงาน ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท 

2 มิถุนายน เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ครั้งแรกที่ เอไอเอส จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ กับ Garena ในเกม Speed Drifters จัดการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ลีกแข่งรถสุดมันส์ของสายดริฟ ให้สาวกอีสปอร์ตประลองความเร็วเพื่อชิงความเป็นที่ 1 พร้อมคว้ารางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้สามอันดับแรกจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน ซึ่งนอกจากมาเชียร์แล้ว ยังมีกิจกรรมเด็ดให้ทดลองเล่น Speed Drifter ด้วยไอดีพิเศษที่มีรถทุกคันและไอเทมทุกชิ้นในเกม และเตรียมไอเทมพิเศษสุดๆ แจกฟรีเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ Iron Wolf, T-Points, คูปอง S , Gold และ ของพรีเมี่ยมจากเกมอีกเพียบ

5. มีทติ้งสุดฟิน 4 วันเต็มกับศิลปินไอดอลและเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch

ใกล้ชิดกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังกว่า 50 ชีวิตกับกิจกรรม Twitch Fan Meeting 2019 อาทิ George Rubsarb, Cyberclasher, พี่แว่น FPS, Boy MinORu ฯลฯ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ผ่านแอป AIS PLAY และ Twitch

งาน Thailand Game Expoby AIS eSports เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 เข้าชมได้เวลา 10.00-20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 

ดูรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่นและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในงานได้ที่แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

#AISeSports #ThailandGameExpo

COMMENTS