28 พ.ค. 2562 1,196 1

นักท่องเที่ยว สมัครบัตร “SCB M VISA PREPAID TOURIST” ได้ซิม Happy Tourist SIM จาก dtac ไปใช้ฟรี

นักท่องเที่ยว สมัครบัตร “SCB M VISA PREPAID TOURIST” ได้ซิม Happy Tourist SIM จาก dtac ไปใช้ฟรี

เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำ ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ วีซ่า พันธมิตรหลักบัตรเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยว “SCB M VISA PREPAID TOURIST” ให้นักท่องเที่ยวสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย โดยไม่ต้องพกเงินสด  พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมถึงความพิเศษสุดจาก ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ฟรีใน Welcome package ให้ใช้งานโทร และอินเทอร์เน็ตจากโครงข่ายดีแทค ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย

ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ จะช่วยให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวสะดวกสบายคล่องตัวมากขึ้น จากผลสำรวจของ Mobile Travel Tracker นักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียมเกือบ 100% ใช้สมาร์ทโฟนช่วยในการเดินทางท่องเที่ยว 60% ใช้สมาร์ทโฟนในการจองเที่ยวบินและที่พัก ค้นหาข้อมูล ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว

นักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ได้ที่ ดีแทคเคาน์เตอร์ สนามบินดอนเมือง และยังได้รับอภิสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 10%  ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ กูร์เมต์ มาเก็ต  สิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อนักท่องเที่ยว อาทิ ส่วนลดโรงแรม สปา ร้านอาหารและ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  รวมถึงยังสามาถใช้สิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ จากวีซ่ากว่า 200 ประเทศทั่วโลก   

นักท่องเที่ยวสามารถใช้หนังสือเดินทาง สมัครบัตร “SCB M VISA PREPAID TOURIST” และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สนามบินดอนเมือง หรือ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อายุบัตร 5 ปี ไม่มีคาธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น  สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.62

COMMENTS