22 พ.ค. 2562 815 0

AIS คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จัดโดยนิตยสาร Marketeer

AIS คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จัดโดยนิตยสาร Marketeer

AIS โดย ศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management ขึ้นรับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย No.1 Brand Thailand 2019 ด้าน Mobile Operator ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer เป็นการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อสินค้าและบริการประเภทต่างๆ จำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ผ่านเครื่องมือนวัตกรรมทางการวิจัย T-Cube Thailand ที่ครอบคลุมพฤติกรรมผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์กว่า 120 หมวด สะท้อนพฤติกรรมของผู้บริโภคในฐานะผู้ใช้งานตัวจริงและจดจำแบรนด์ได้

ซึ่งดำเนินการสำรวจโดย Marketeer Research ร่วมกับ บริษัท วิดีโอ รีเสิร์จ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล และ เพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้ง นิตยสาร Marketeer ร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

สำหรับ รางวัล No.1 Brand Thailand 2019 ในครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันแล้วที่ AIS สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้สำเร็จ เป็นหนึ่งในบทพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของแบรนด์ AIS ในฐานะเครือข่ายอันดับ 1 ที่ผู้บริโภควางใจและเชื่อมั่นมาโดยตลอด ทั้งนี้ AIS ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์บริการดิจิทัลที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคผ่านทุกช่องทางบนแพลตฟอร์มต่างๆ และพร้อมขยายขีดความสามารถ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา 

COMMENTS