19 มี.ค. 2562 1,179 122

BT ขยายตู้สาธารณะ...ให้บริการ Wi-Fi ความเร็ว Gbps ฟรี..พร้อมโทรท้องถิ่นไม่อัน ( เฉพาะคนจ่ายภาษี )

BT ขยายตู้สาธารณะ...ให้บริการ Wi-Fi ความเร็ว Gbps ฟรี..พร้อมโทรท้องถิ่นไม่อัน ( เฉพาะคนจ่ายภาษี )


 

BT ประสบความสำเร็จในการให้บริการ Wi-Fi ความเร็วระดับ ultrafast ที่สหราชอาณาจักร จึงได้นำเงินลงทุนจำนวน 2.7 ล้านปอนด์เพื่อเปิดตัวบริการ InLink ในเมือง Belfast

 

จุดการให้บริการ InLink ที่สามารถกระจายสัญญาณ WIFI ในพื้นที่สาธารณะที่รวดเร็วที่สุดในสหราชอาณาจักร สามารถโทรเข้าโทรศัพท์บ้านฟรี รวมถึงเป็นจุดชาร์จมือถือฟรี รวมถึงบริการอื่นๆ


 

การให้บริการฟรี....เฉพาะคนจ่ายภาษี สมาชิกมากกว่า 295,000 รายทั่วสหราชอาณาจักร ซึ่งได้รับเงินอุดหนุนรัฐบาลท้องถิ่นและค่าโฆษณา

 

ที่ผ่านมาเมือง Belfast ได้รับชื่อเสียงทางด้านเป็นศุนย์กลางระบบดิจิตอลที่ยอดเยี่ยม ทั้งทางการให้บริการภาคธุรกิจและการให้บริการดิจิตอลภาคสาธารณะ การนำเทคโนโลยีนี้เข้ามาจะทำให้ชาวเมืองเข้าถึงบริการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้นทั้งทางด้านค้าปลีกและการเติบโตทางเศรษฐกิจ


 

การให้บริการ InLink เป็นส่วนหนึ่งของระบบดิจิตอลที่สำคัญ โดยเฉพาะการให้บริการWi-Fi ความเร็วระดับ Gbps สามารถใช้งาน Online ฟรี โดยการโฆษณาเพื่อเป็นเงินทุนในการดูแลระบบ

 

การให้บริการฟรี ถือเป็นความเท่าเทียมกันทางดิจิตอล ทุกคนสามารถทำงานได้ โดยเบื้องต้นจะให้บริการตามถนนสายหลัก เปลื่ยนตู้โทรศัพท์ให้สามารถให้บริการ Wi-Fi ฟรีได้ และบริการอื่นแบบดิจิตอลที่ฟรี เช่น แผนที่การเดินทางสาธารณะ

 


ข้อมูล  internetretailing  telemediaonline  ispreview

 

 

COMMENTS