12 มี.ค. 2562 1,298 0

TrueMoney ร่วมแสดงความยินดีกับร้านค้าผู้โชคดี ได้รับเงิน 10,000 บาท ในแคมเปญ Lucky Bag “ลูกค้าได้ ร้านค้าก็ได้”

TrueMoney ร่วมแสดงความยินดีกับร้านค้าผู้โชคดี ได้รับเงิน 10,000 บาท ในแคมเปญ Lucky Bag “ลูกค้าได้ ร้านค้าก็ได้”

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด นำโดย พิศิษฐ์ ก้องกิตติวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เดินทางไปแสดงความยินดีร่วมกับร้านค้าตัวแทนผู้โชคดี “ร้านบ้านต้นปอ” 1 ใน 20,000 กว่าร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ “Lucky Bag เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง” และเป็น 1 ใน 20 ร้านค้าที่โชคดีได้รับ 10,000 บาท ภายใน 2 สัปดาห์แรก นับจากแคมเปญเริ่มเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นมา

แคมเปญ “Lucky Bag เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง” เปิดโอกาสให้ทุกร้านค้าเข้าร่วมอย่างง่ายดาย เพียงเปิดรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน TrueMoney Wallet ทุกการรับชำระของลูกค้าตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไป นอกจากลูกค้าจะได้รับสิทธิ์สแกน Lucky Bag เพื่อเปิดถุงลุ้นรับเงินสูงสุด 10,000 บาท ลูกค้าได้เท่าไหร่ ร้านค้าก็จะได้รับเท่ากับลูกค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ได้แจกเงินให้กับร้านค้าที่ร่วมแคมเปญไปแล้วทั้งสิ้นรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

สุคนธา ปินตาปุ๊ด เจ้าของร้านบ้านต้นปอ ให้สัมภาษณ์ว่า “ร้านบ้านต้นปอเข้าร่วมแคมเปญนี้ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มแคมเปญเลย เพราะที่ร้านรับชำระด้วย TrueMoney Wallet มานานแล้ว จึงมีการติดตามข่าวสารผ่านทางแอปฯ และทางเว็บไซต์ของ TrueMoney Wallet ตลอด ว่าช่วงไหนมีแคมเปญอะไรบ้าง แล้วก็จะเข้าร่วมตลอด แต่ไม่มีครั้งไหนที่ได้รางวัลใหญ่เท่าครั้งนี้ โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่แค่เรื่องดวงดีอย่างเดียว

แต่น่าจะเป็นเพราะเราพยายามช่วยแนะนำลูกค้าให้ใช้ TrueMoney Wallet มาสแกนจ่ายด้วย ลูกค้าคนไหนมีแล้วก็จะคอยเตือนให้เขาจ่ายด้วย TrueMoney Wallet ส่วนลูกค้าคนไหนยังไม่มี ก็คอยแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปฯ มาใช้ เพราะมันเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ช่วยทำให้ลูกค้าได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของเขา ซึ่งพอมีลูกค้ามาใช้ TrueMoney Wallet ที่ร้านเราเยอะขึ้น เราก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้รางวัลใหญ่แบบนี้ ช่วงแรกมีรายได้เพิ่มขึ้นมาหลักร้อย หลักพัน เราก็รู้สึกดีใจแล้ว แต่เดือนนี้เท่ากับเรามีรายได้เพิ่มขึ้นถึงหมื่นกว่าบาทเลย ยิ่งดีใจใหญ่ และก็ดีใจกับลูกค้าด้วย เขาแค่ซื้อน้ำผลไม้ที่ร้านเราเพียงขวดเดียวราคา 35 บาท พอสแกน Lucky Bag เปิดถุงได้ 10,000 บาทเลยทีเดียว ลูกค้าคนนั้นเรียกว่าโชคดีจริงๆ”

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ Lucky Bag สามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์สำหรับร้านค้า และวิธีการรับชำระผ่าน TrueMoney Wallet ได้ที่ https://www.truemoney.com/partner-merchant/

COMMENTS